Pallet sắt xếp chồng là gì? Mua kệ pallet ở đâu uy tín?

Pallet xếp chồng là loại pallet khá đặc biệt, có thể xếp chồng lên nhau mà không bị lung lay. Pallet xếp chồng là một trong những loại pallet linh hoạt và được sử dụng rộng rãi. Cấu tạo và ứng dụng của loại pallet này được trình bày dưới đây, giúp khách hàng chọn loại pallet phù hợp nhất cho kho hàng của doanh nghiệp. Cùng ngolongnd tìm hiểu chi tiết nhé!

Pallet sắt xếp chồng là gì? Mua kệ pallet ở đâu uy tín?
Pallet sắt xếp chồng là gì? Mua kệ pallet ở đâu uy tín?

Pallet sắt xếp chồng là gì?

Pallet sắt xếp chồng hay còn gọi là kệ xếp chồng, đây là loại kệ pallet làm từ sắt có vai trò như một tầng kệ chứa hàng. Pallet xếp chồng có kết cấu và chức năng chắc chắn gần giống như các khung kệ chứa hàng, xuất/nhập trực tiếp bằng xe nâng.

Pallet xếp chồng có dạng đáy kín và có khung hình hộp để xếp các tầng chồng lên nhau. Có thể xếp từ 2-4 tầng tùy theo nhu cầu sử dụng.

Cấu tạo của Pallet sắt xếp chồng

Với những nguyên lý sau, pallet dễ dàng xếp chồng lên nhau cố định mà không bị lung lay:

  • Pallet xếp chồng tương tự như hình vuông hoặc hình chữ nhật, nhưng bị thiếu đi một mặt trên cùng để có thể chồng các pallet khác lên.
  • Hầu hết loại pallet này đều được làm từ thép cao cấp, bên ngoài sơn tĩnh điện hoặc mạ kẽm. Với độ cứng chắc chắn.
  • Mặt đế là điểm đặt hàng hóa, thường thiết kế cách sàn > 50mm để tránh nhiệt độ ẩm.
  • Chân trụ được thiết kế hình chén hoặc cây chữ V, gồm có 4 trụ để chịu được tải kiến cố. Đế chân pallet trên có thể đặt lên và cố định trên đỉnh chân trụ của pallet dưới.

Sử dụng pallet xếp chồng đúng cách

Xếp gọn rất tốt

Nếu khi lượng hàng hóa lưu trữ giảm số lượng pallet nhựa hay pallet gỗ trống cản trở các công đoạn khác, lúc này bạn có thể xếp lồng từng pallet vào nhau và đặt chúng tại ở góc nhà kho , điều này ảnh hưởng rất nhiều đến diện tích của kho.

Sử dụng pallet xếp chồng đúng cách
Sử dụng pallet xếp chồng đúng cách

Xếp chồng cao

Không những loại pallet này có sức chứa hàng lớn, mà chúng còn sở hữu nhiều tính năng mà những giá kệ kho thông thường không có được. Bạn có thể thao tác chồng các pallet lên nhau vừa tối ưu diện tích vừa nâng cao hiệu quả lưu trữ lên nhiều lần.

Tối ưu được chi phí thuê mặt bằng kho

Các sản phẩm được xếp lên những bậc của pallet giúp chúng ta có thể tiết kiệm được rất nhiều diện tích, chính vì thế giúp chúng ta giảm bớt đi được các chi phí thuê mặt bằng. Đặc biệt là ở các khu vực thành phố lớn chi phí thuê mặt bằng không hề rẻ chút nào.

Tránh được ẩm ướt

Các sản phẩm được xếp trên cao thường cách xa với mặt đất cho nên ẩm mốc do tiếp xúc với nước, mặt đất là điều không bao giờ xảy ra. Đặc biệt là các kho xưởng có tiền sử là ngập úng nước do mưa lớn thì sử dụng các loại pallet này là khá hợp lý.

Mua kệ pallet ở đâu uy tín?

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S (Cơ Khí 3S) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hệ thống giá kệ chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với các hạng mục chính như: kệ trung tải, giá kệ để hàng, kệ pallet, kệ công nghiệp, giá kệ nhà kho, Kệ Drivein, Kệ để Khuôn, Kệ di động mobile rack, Pallet sắt, Pallet xếp chồng, Xe thang di động…

Tất cả đều được sản xuất và bán trực tiếp bởi Thương Hiệu Cơ Khí 3S, qua đó mà bỏ được chi phí trung gian không cần thiết. Mang đến sản phẩm giá kệ chất lượng cao và giá cả tốt nhất thị trường đến với quý khách hàng.

  • Giải pháp tiết kiệm: Cơ Khí 3S luôn đưa ra tư vấn nhằm tiết kiệm tối đa chi phí và nhân lực.
  • Thời gian thi công nhanh: Không chỉ chi phí mà thời gian luôn được Cơ Khí 3S chú trọng.
  • Bảo hành dài hạn: Để cam kết chất lượng sản phẩm, Cơ Khí 3S bảo hành chất lượng lên tới 5 Năm.

Thông tin liên hệ

  • Tòa 19T4 Khu Đô Thị Kiến Hưng- P Mậu Lương – Q. Hà Đông – TP Hà Nội
  • Điện thoại: (024) 6329 2757
  • Email: Cokhi3s.vn@gmail.com

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);