Gửi hàng bằng tàu hoả an toàn- uy tín – nhanh chóng mới nhất 2020

Gửi hàng bằng tàu hoả an toàn- uy tín – nhanh chóng mới nhất 2020. Gửi hàng hóa bằng tàu hỏa 2019-update 2020- kinh nghiệm và giá cước gửi hàng bằng tàu hoả.✅Gửi hàng đi hà nội, Sài Gòn, TP. Hồ Chí Minh bằng tàu hỏa, xe máy, ô tô, các mặt hàng quần áo, đồ dễ vỡ..v.v. ✅bằng tàu hỏa hiện đang được ưu tiên khá nhiều bởi tính chất an toàn, ổn định và tương đối đúng giờ. Hàng hóa gần như ít xảy ra sự cố nhất trong các ngành vận tải ở Việt Nam. Đặc biệt là chuyển hàng bằng công hay xe tải. Nhất có những khách hàng chuyển đồ bằng sứ, chậu quý, đồ dễ vỡ. Đây là lựa chọn số 1 và gần như duy nhất để đảm bảo.

Gửi hàng bằng tàu hoả an toàn- uy tín - nhanh chóng mới nhất 2020
Gửi hàng bằng tàu hoả an toàn- uy tín – nhanh chóng mới nhất 2020

Kinh nghiệm chuyển hàng bằng tàu hỏa.

Năm 2018 này. Về kinh nghiệm chuyển hàng bằng tàu hỏa hiện tương tự như các năm trước. Bạn cần liên hệ với nơi vận chuyển bạn cảm thấy an tâm, có nhiều năm kinh nghiệm, có hợp đồng + bảo hiểm rõ ràng. Điều khoản càng chi tiết khi thỏa thuận càng tốt.

Bạn cần tới trực tiếp nơi vận tải để khảo sát. Cùng chủ công ty đánh giá và đàm phán mức giá tối ưu, hợp lý. Các vấn đề có thể xảy ra trong quá trình vận tải.

Bảng giá vận chuyển hàng hóa bằng tầu hỏa 2020

Các bảng giá vận chuyển hàng bằng tầu hỏa hiện nay:

Theo cân nặng , mỗi một khối lượng sẽ có giá khác nhau, thường quy định 50kg một với hàng rắn, cơ bản. Giá giao động từ 1500 đ/ kg trở lên.

Các hàng hóa khoảng vài chục kg: Giá từ 2000-5.000đ /kg

Các hàng hóa từ vài trăm kg: giá từ 1500- 3000đ/kg

Các hàng hóa trên 500kg: Giá khoảng 700k- 800k/ tấn

Xe máy từ 600k trở lên, với xe máy nếu chuyển từ Hà Nội sẽ có giá rẻ hơn. Xe tay ga từ 1 triệu.

Vận chuyển xe máy từ Sài Gòn ra Hà Nội✅ chính xác là bao nhiêu tiền cho một chiếc xe ?

Để biết được phí ✅gửi xe máy từ Sài Gòn ra Hà Nội cho một chiếc xe thì trước hết bạn phải liệt kê chi tiết thông tin cần thiết về chiếc xe đó bằng vài câu trả lời sau đây:

– Hãng xe máy là gì ?

– Số xe máy bao nhiêu chiếc ?

– Loại xe tay ga / xe số / xe côn ?

– Đây là xe mới mua hay đã qua sử dụng ?

– Xe đã bao bọc bên ngoài hay chưa ?

– Xe còn cà vẹt hay giấy tờ liên quan không ?

– Thanh toán trước hay sau khi nhận xe ?

Ví dụ: Vào thứ hai tuần sau bạn có nhu cầu vận chuyển xe máy Hà Nội là chiếc xe Air Blade 2018 đã qua sử dụng 6 tháng có cà vẹt gốc, chưa bao bọc gì cả từ Hóc Môn, Hồ Chí Minh đi Hoàng Mai, Hà Nội thì giá gửi xe máy ra Hà Nội này là bao nhiêu tiền ?

Các yếu tố của bảng giá có thể phát sinh

Theo kích thước và tính chất vận chuyển: có thể thêm giá về tính chất hàng hóa+ rủi ro.

Theo hàng hóa phổ thông: Ví dụ xe máy tầm 650k trở lên đã bao gồm bọc xe, giá phụ thuộc vào loại xe, giá trị xe . Nơi nhận thường là các ga trung tâm, rất thuận tiện và dễ.

Công ty Cổ phần Dịch vụ hàng hóa Đường Sắt Bắc Nam là đơn vị chuyên về dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc-Trung-Nam, thế mạnh của chúng tôi là tập trung vào lĩnh vực vận chuyển bằng đường sắt và đường biển. Phía Bắc: Số 3, ngõ 1197/23, đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội.

Tel: 09889778900988977890 

Email:  duongsatthongnhat.com@gmail.com 

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);