Chính thức Google Bard tạo ảnh miễn phí cho người sử dụng

Bắt đầu từ hôm nay, bạn có thể tạo hình ảnh trong Google Bard ở hầu hết các quốc gia và sử dụng Gemini Pro bằng bất kỳ ngôn ngữ, quốc gia và lãnh thổ nào mà Bard hiện hỗ trợ.

Sử dụng Gemini Pro ở tất cả các ngôn ngữ và địa điểm được hỗ trợ

  • Tháng 12 năm ngoái, chúng tôi đã đưa Gemini Pro vào Bard bằng tiếng Anh, mang đến cho Bard khả năng hiểu biết, lý luận, tóm tắt và mã hóa nâng cao hơn. Hôm nay Gemini Pro trong Bard sẽ có sẵn ở hơn 40 ngôn ngữ và hơn 230 quốc gia và vùng lãnh thổ , vì vậy nhiều người có thể cộng tác với phiên bản Bard nhanh hơn, có khả năng hơn này.
Google Bard tạo ảnh miễn phí cho người sử dụng
  • Tổ chức Large Model Systems Organization, đơn vị đánh giá hàng đầu về mô hình ngôn ngữ và chatbot trên nhiều ngôn ngữ, gần đây đã chia sẻ rằng Bard với Gemini Pro là một trong những chatbot được ưa thích nhất hiện có (có hoặc không tính phí), lưu ý rằng nó đã tạo ra một “bước nhảy vọt đáng kinh ngạc” về phía trước.

Và những đánh giá khách quan với những người đánh giá bên thứ ba việc đã xác định Bard và Gemini Pro là một trong những AI đàm thoại hoạt động hiệu quả nhất thời điểm hiện tại, so với các lựa chọn thay thế miễn phí và trả phí hàng đầu.

Kiểm tra kỹ câu trả lời của bạn bằng nhiều ngôn ngữ hơn

  • Vì mọi người mong muốn có khả năng kiểm chứng tính xác thực của các câu trả lời từ Bard, tính năng kiểm tra kỹ hiện đang được mở rộng sang hơn 40 ngôn ngữ, phục vụ hàng triệu người dùng trên toàn thế giới. Tính năng này vốn đã được sử dụng rộng rãi với phiên bản tiếng Anh.
  • Khi người dùng nhấp vào biểu tượng “G”, Bard sẽ tiến hành đánh giá và tìm kiếm các nội dung trên web nhằm xác minh cho phản hồi của mình. Nếu có thông tin phù hợp, người dùng có thể nhấp vào các cụm từ được đánh dấu để xem thêm chi tiết về các nguồn thông tin ủng hộ hoặc mâu thuẫn được Tìm kiếm tìm thấy.
  • Việc mở rộng tính năng kiểm tra kỹ sang nhiều ngôn ngữ hơn sẽ giúp người dùng dễ dàng kiểm chứng tính chính xác của các câu trả lời từ Bard, đồng thời nâng cao độ tin cậy và minh bạch trong quá trình tương tác với mô hình ngôn ngữ này.

Biến ý tưởng của bạn thành hiện thực bằng cách tạo hình ảnh

  • Để nâng cao khả năng sáng tạo, Bard đã triển khai tính năng tạo hình ảnh miễn phí bằng tiếng Anh tại hầu hết các quốc gia trên thế giới. Tính năng mới này được hỗ trợ bởi mô hình Imagen 2 được cập nhật, mang đến khả năng cân bằng giữa chất lượng và tốc độ, tạo ra kết quả đầu ra là những hình ảnh chân thực và chất lượng cao
Biến ý tưởng của bạn thành hiện thực bằng cách tạo hình ảnh
  • Cách thức hoạt động vô cùng đơn giản: người dùng chỉ cần nhập mô tả mong muốn, ví dụ như “tạo hình ảnh một chú chó đang cưỡi ván lướt sóng”, Bard sẽ tự động tạo ra các hình ảnh tùy chỉnh, đáp ứng đa dạng yêu cầu để biến ý tưởng của bạn thành hiện thực.

Với tính năng tạo hình ảnh mới này, Bard hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm sáng tạo thú vị và đầy hứng khởi:

  • Tăng cường khả năng sáng tạo: Bard giúp người dùng dễ dàng hình dung và hiện thực hóa ý tưởng của mình thông qua hình ảnh trực quan.
  • Đa dạng hóa nội dung: Bard tạo ra các hình ảnh độc đáo, đa dạng, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.
  • Tiết kiệm thời gian và công sức: Bard giúp người dùng nhanh chóng tạo ra hình ảnh mà không cần tốn nhiều thời gian và công sức để thiết kế hay chỉnh sửa.
  • GIF có lời nhắc có nội dung “tạo hình ảnh một chú chó đang cưỡi ván lướt sóng”. Kết quả hình ảnh xuất hiện.

Hướng dẫn tạo ảnh “miễn phí” trên Google Bard

  • Truy cập vào trang chính thức của Google Bard tại đây

Lưu ý: Hiện tại tạo ảnh chỉ đang hỗ trợ tiếng Anh, với tiếng Việt sẽ không hoạt động được.

Sử dụng cấu trúc: “Create image…” để tiến hành tạo ảnh.

Chúc các bạn thao tác thành công!

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);