Bing Chat Enterprise – Chính thức hỗ trợ miễn phí trên Microsoft 365

Bing Chat Enterprise là gì ?

Bing Chat Enterprise là một công cụ tìm kiếm thông minh, giúp người dùng tìm kiếm thông tin một cách nhanh chóng và chính xác.

Với khả năng hiểu ngôn ngữ tự nhiên, Bing Chat Enterprise có thể giải đáp các câu hỏi phức tạp, cung cấp thông tin chi tiết và hữu ích cho người dùng.

Hỗ trợ miễn phí trên Microsoft 365

Hiện tại, Bing Chat Enterprise đã chính thức được hỗ trợ miễn phí trên Microsoft 365. Người dùng có thể truy cập Bing Chat Enterprise mọi lúc, mọi nơi thông qua các ứng dụng của Microsoft 365 như Outlook, Teams, Word, Excel và PowerPoint…v..v..

Bing Chat Enterprise đã chính thức được hỗ trợ miễn phí trên Microsoft 365

Tính năng nổi bật

Tính năng tìm kiếm thông minh

Bing Chat Enterprise sử dụng công nghệ AI tiên tiến để tìm kiếm thông tin từ hàng tỷ trang web trên toàn thế giới. Không chỉ tìm kiếm thông tin, Bing Chat Enterprise còn phân loại và sắp xếp các kết quả tìm kiếm một cách logic, giúp người dùng dễ dàng tìm thấy thông tin họ cần.

Bing Chat Enterprise còn phân loại và sắp xếp các kết quả tìm kiếm một cách logic

Hiểu ngôn ngữ tự nhiên

Bing Chat Enterprise không chỉ trả lời các câu hỏi đơn giản, mà còn có khả năng giải đáp các câu hỏi phức tạp, nhờ vào khả năng hiểu ngôn ngữ tự nhiên. Người dùng có thể đặt câu hỏi một cách tự nhiên như đang trò chuyện với một con người.

Tự động hóa các tác vụ lặp đi lặp lại

Việc được sử dụng để tự động hóa các tác vụ lặp đi lặp lại, chẳng hạn như gửi email, tạo tài liệu và đặt lịch hẹn. Điều này giúp nhân viên tiết kiệm thời gian và tập trung vào các nhiệm vụ quan trọng hơn.

Thu thập phản hồi từ nhân viên và khách hàng

Có thể được sử dụng để thu thập phản hồi từ nhân viên và khách hàng. Điều này giúp doanh nghiệp cải thiện sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng.

Có thể được sử dụng để thu thập phản hồi từ nhân viên và khách hàng

Chúc các bạn thao tác thành công !

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);