TOP điều hòa tốt nhất trên thị trường hiện nay

Khá nhiều người dùng băn khoăn nên mua điều hòa hãng nào hay hãng điều hòa nào tốt nhất hiện nay khi có dự định mua sắm sản phẩm này cho gia đình. Với nhiều hãng điều hòa hiện nay trên thị trường khiến người dùng khó có thể lựa chọn. Nếu bạn cũng đang gặp vấn đề này, đừng bỏ qua bài viết của ngolongnd để có được đáp án chính xác nhất nhé!

TOP điều hòa tốt nhất trên thị trường hiện nay
TOP điều hòa tốt nhất trên thị trường hiện nay

Trước khi tìm lời giải đáp cho câu hỏi nên dùng điều hòa hãng nào, bạn đừng quên “bỏ túi” các tiêu chí chọn điều hòa tốt dưới đây: 

Thương hiệu uy tín

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại máy lạnh có mức giá thành khác nhau. Chính vì vậy, để chọn được sản phẩm chất lượng, thiết kế bắt mắt, công nghệ hiện đại, bạn nên ưu tiên tìm hiểu các thương hiệu uy tín. Một vài thương hiệu bạn có thể tham khảo như LG, Panasonic, Daikin, Samsung,…

Điều hòa có khả năng tiết kiệm điện

Tiêu chí tiếp theo bạn nên quan tâm khi chọn mua máy lạnh đó là sản phẩm có công nghệ tiết kiệm điện năng tốt, hệ thống vận hành bền bỉ. Thông thường, bạn nên lựa chọn các loại máy lạnh có tích hợp Inverter. Được biết đây là bộ biến tần có khả năng giúp máy vận hành trơn tru, ổn định và giảm thiểu tiếng ồn tốt. Bên cạnh đó, bạn cần xem xét kỹ lưỡng “nhãn năng lượng” được dán trên thân máy do Bộ Công Thương cấp. Theo đó, số sao càng cao thì khả năng tiết kiệm điện càng tốt. 

Phù hợp với nhu cầu, giá thành hợp lý

Giá thành của từng loại máy lạnh sẽ có sự chênh lệch, bởi còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như công suất, công nghệ tiên tiến, điều hòa 1 chiều hay điều hòa 2 chiều, hàng nội địa hay ngoại nhập,… Do đó, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, điều kiện tài chính mà bạn chọn mua các sản phẩm phù hợp với tài chính.

Các tiêu chí đánh giá nên mua điều hòa hãng nào tốt bạn nên biết
Các tiêu chí đánh giá nên mua điều hòa hãng nào tốt bạn nên biết

Độ bền cao

Máy lạnh cần phải được đảm bảo có công nghệ giúp bảo vệ dàn nóng, dàn lạnh, an toàn cho người dùng. Cùng với đó, bạn nên ưu tiên lựa chọn các sản phẩm có các cải tiến bảo vệ máy như công nghệ chống ăn mòn, công nghệ tự vệ sinh máy, bảo vệ sụt áp, chống sụt áp, công nghệ chống bám bẩn,… 

Một số tiêu chí khác

Bên cạnh các tiêu chí nêu trên, bạn còn có thể lựa chọn loại điều hòa phù hợp dựa trên: 

  • Có chức năng lọc không khí.

  • Có chế độ hẹn giờ, sleep, tiết kiệm điện,…

  • Chế độ bảo hành đầy đủ, thời hạn lâu dài.

  • Khả năng làm lạnh nhanh, luồng gió đa chiều.

  • Có chức năng đuổi muỗi.

  • Sản phẩm dùng gas thân thiện với môi trường.

Bảng giá các hãng điều hòa

Mời bạn cùng tham khảo thông tin chi tiết của các thương hiệu điều hòa qua bảng so sánh dưới đây (cập nhật tháng 02/2024):

Thương hiệu Panasonic Daikin Toshiba LG Sharp Samsung
Nơi sản xuất Nhật Bản Nhật Bản Nhật Bản Hàn Quốc Nhật Bản Hàn Quốc
Bảo hành 1 năm 1 năm 2 năm 2 năm 1 năm 2 năm
Tầm giá 9 – 38 triệu 9 – 20 triệu 10 – 19 triệu 10 – 21 triệu 9 – 16 triệu 9 – 17 triệu

Nên mua điều hòa hãng nào?

Với những thông tin hãng điều hòa nào tốt nhất hiện nay trên đây, bạn có thể thấy mỗi một hãng điều hòa đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Tùy thuộc vào nhu cầu vào tình hình tài chính của gia đình, bạn hãy cân nhắc chọn mua một sản phẩm sao cho phù hợp với gia đình, có những trải nghiệm ưng ý nhất nhé!.

Điều hòa Daikin

Nếu bạn đang tìm máy lạnh nào tốt hiện nay thì có thể tham khảo sản phẩm điều hòa thuộc hãng Daikin. Được biết, Daikin là một trong những thương hiệu uy tín, chất lượng hàng đầu được người tiêu dùng tin chọn khi mua máy lạnh. Đây là thương hiệu Nhật Bản, nổi bật với các sản phẩm máy lạnh có hiệu quả làm mát tốt, hoạt động công suất cao và độ bền hoàn hảo. 

Điều hòa LG

LG là hãng công nghệ nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, ngoài điều hòa thì hãng kinh doanh khá nhiều mặt hàng thuộc lĩnh vực đồ điện tử, gia dụng như: máy giặt, tủ lạnh, tivi hay cả điện thoại.

  • Với mẫu mã điều hòa LG đẹp, giá thành phải chăng 
  • Sử dụng công nghệ dual inverter tiết kiệm điện
  • Sử dụng nhiều công nghệ hiện đại: Công nghệ kháng khuẩn khử mùi tiên tiến, công nghệ làm lạnh sưởi ấm nhanh chóng, điều chỉnh hiệu suất dựa vào chế độ số người trong phòng 
  • Bên cạnh mẫu mã thì tính năng, độ bền và cả chế độ bảo hành của LG luôn được đánh giá cao.

Điều hòa Panasonic

Panasonic là thương hiệu hàng đầu trong việc cung cấp các sản phẩm đồ gia dụng và điện tử chất lượng. Nhiều người dùng Việt Nam tin dùng các dòng máy lạnh Panasonic bởi độ bền cao, cùng khả năng làm lạnh tốt.

Đặc điểm nổi trội của máy lạnh Panasonic: 

  • Thương hiệu nổi tiếng, hàng đầu Nhật Bản. 

  • Thiết kế đẹp và hiện đại.

  • Dàn tản nhiệt được mạ một lớp chống ăn mòn nên có độ bền cao. 

  • Sử dụng công nghệ Inverter giúp máy hoạt động ổn định, làm lạnh sâu và tiết kiệm điện.

  • Tích hợp công nghệ lọc không khí nanoe-G mới nhất giúp lọc bụi và kháng khuẩn hiệu quả. 

  • Đa dạng các tiện ích khác như chế độ hẹn giờ, chế độ ngủ, chế độ Quiet (giúp giảm tiếng ồn),… 

Điều hòa Toshiba

Công nghệ Hybrid Inverter trên điều hòa Toshiba là công nghệ cải tiến từ công nghệ Inverter, giúp tiết kiệm vượt bậc lên đến 50% lượng điện năng tiêu thụ. Công nghệ này có khả năng làm lạnh mạnh mẽ giúp nhiệt độ phòng nhanh chóng đạt mức phù hợp và giúp duy trì độ lạnh ổn định, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.

Ngoài ra công nghệ này còn kiểm soát vận hành của máy, loại bỏ các hoạt động trên tải giúp điều hòa Toshiba hoạt động bền bỉ, duy trì tuổi thọ máy.

Điều hòa Toshiba còn nổi bật với các công nghệ bảo vệ sức khỏe được trang bị trên máy như bộ lọc IAQ, bộ lọc chống mốc, lớp phủ Magic Coil,… giúp lọc sạch bụi bẩn và vi khuẩn, mang lại không khí trong lành cho không gian phòng.

Đặc biệt là công nghệ Magic Coil với khả năng loại bỏ bụi bẩn bám vào dàn lạnh thông minh, ngăn ngừa các tác nhân ô nhiễm, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

Điều hòa Gree

Gree là thương hiệu điều hòa đã không còn xa lạ gì với người tiêu dùng Việt Nam. Các mẫu điều hòa Gree không chỉ hấp dẫn người dùng bởi chất lượng tốt, có độ bền cao mà còn được bán ở mức giá thành phải chăng.

  • Thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng chắc chắn thích hợp cho việc lắp đặt và sử dụng tại các công trình, các khu tập thể …
  • Vận hành bền bỉ, chế độ làm lạnh, sưởi ấm nhanh giúp người sử dụng có thể tận hưởng cảm giác thoải mái ngay sau khi bật điều hòa lên.
  • Sử dụng hệ thống màng lọc không khí với nhiều lớp là cho căn phòng của bạn thật sự sạch sẽ và tránh được nấm mốc.

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);