Địa chỉ mua, lắp đặt Điều hòa Sumikura giá rẻ chất lượng

Với công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản, Sumikura hiện nằm trong top điều hòa thương mại bán chạy hàng đầu Việt Nam, 5 năm liền đạt thương hiệu uy tín và nhà cung cấp chất lượng, với hơn 1000 điểm bán hàng và nhà thầu trên toàn quốc. Sumikura cùng với những hãng điều hòa hàng đầu khác như điều hòa Daikin, Panasonic, Toshiba thật sự đã là người bạn thân của mọi gia đình và là sự lựa chọn tất yếu của các công trình.

Cùng ngolongnd tìm hiểu chi tiết nhé!

Địa chỉ mua, lắp đặt Điều hòa Sumikura giá rẻ chất lượng
Địa chỉ mua, lắp đặt Điều hòa Sumikura giá rẻ chất lượng

Giới thiệu chung về điều hòa Sumikura

Sumikura là hãng điều hòa độc đáo sử dụng công nghệ tiên tiến của Nhật Bản và được nhập khẩu nguyên phần từ Malaysia. Do vậy mà điều hòa Sumikura cũng đồng thời là mặt hàng rất được người tiêu dùng các nước như Malaysia, Trung Quốc hay Thái Lan yêu thích. Tại Việt Nam, điều hòa Sumikura chính hãng, điều hòa Sumikura giá rẻ cũng đang được không ít người tìm đến vì ưu điểm vượt trội của mình.

Với phương châm coi khách hàng là trung tâm phục vụ, nên trong những năm qua, Sumikura luôn nỗ lực, cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm ngày càng đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Sumikura được người tiêu dùng đánh giá cao về tính ổn định của chất lượng sản phẩm, độ lạnh sâu, công suất máy khỏe, giá cả phù hợp với mức thu nhập của đại đa số người tiêu dùng Việt.

Giới thiệu chung về điều hòa Sumikura
Giới thiệu chung về điều hòa Sumikura

Sumikura đã được khách hàng đón nhận như một sự đảm bảo về chất lượng và đẳng cấp của công trình với những đối tác lớn như: Tập đoàn dầu khí, Trung tâm thông tin di động Mobifone, Trung tâm dịch vụ viễn thông Vinaphone, Ngân hàng NN&PT Nông Thôn, Công ty đầu tư địa ốc Khang Linh, Tập đoàn Viettel, công ty Cổ Phần Hàng Không Việt Nam, Ngân Hàng Hàng Hải…

  • Điều hòa Sumikura có kiểu dáng đẹp mắt, màu sắc trang nhã và đặc biệt không bị ngả màu sau nhiều tháng năm sử dụng.
  • Công nghệ sử dụng model tiên tiến nhất hiện nay giúp bạn tự do chuyển các chế độ đa dạng như làm lạnh, sưởi hay chế độ quạt.
  • Điều hòa Sumikura có tính năng khử mùi cao, thanh lọc không khí, tạo ion… phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau.
  • Làm lạnh nhanh, siêu tiết kiệm.

Điều hòa Sumikura có tốt không?

Để trả lời câu hỏi này, chúng tôi sẽ lần lượt phân tích từng khía cạnh. Như vậy, bạn có thể tự rút ra câu trả lời phù hợp nhất với chính mình.

Đánh giá thiết kế, mẫu mã

Trước tiên, ta nói đến độ đa dạng của sản phẩm. Sumikura vốn là thương hiệu điều hòa thương mại, sau đó phát triển thêm các dòng điều hòa công suất nhỏ phục vụ thị trường dân dụng. Nên đương nhiên, hãng có rất nhiều kiểu dáng điều hòa khác nhau, từ treo tường, âm trần, áp trần, tủ đứng, multi đến SMV. Không những vậy, dải công suất trong mỗi dòng máy cũng rất đầy đủ. Dòng điều hòa dân dụng có các mức công suất từ 1HP đến 3HP. Dòng điều hòa thương mại mở rộng công suất đến 12HP. Các mẫu SMV còn có công suất khủng hơn rất nhiều. Có thể nói, dù bạn tìm điều hòa cho bất cứ mục đích sử dụng nào, cho không gian lắp đặt ra sao, bạn cũng có thể tìm đến Sumikura.

Đánh giá thiết kế, mẫu mã
Đánh giá thiết kế, mẫu mã

Nếu đi sâu hơn vào ngoại quan của từng dòng sản phẩm, Sumikura cũng nhận được rất nhiều lời khen về thiết kế. Điều hòa là sản phẩm sử dụng lâu bền, gắn cố định trong phòng như một món nội thất. Nên để đảm bảo tính thẩm mỹ lâu dài, hãng chọn phong cách đơn giản và tinh tế. Các dòng điều hòa Sumikura có chung màu chủ đạo trắng ngà, kiểu dáng đơn giản. Nhưng nổi bật lên trên hết là vẻ sang trọng, hiện đại vì sản phẩm có độ hoàn thiện rất cao, từng góc cạnh được cẩn trọng xử lý, bề mặt sáng bóng do sử dụng chất liệu cao cấp, chống trầy xước, ngả màu. Ngay cả chi tiết màn hình hiển thị nhiệt độ cũng được thiết kế vô cùng khéo léo, không làm lộ viền.

Với sự đa dạng mẫu mã và vẻ ngoài trung tính mà sang trọng đó, điều hòa Sumikura dễ dàng kết hợp với nhiều không gian khác nhau, giúp căn phòng mát mẻ dễ chịu mà vẫn hài hòa, đẹp mắt.

Hiệu quả hoạt động

Khi thiết kế sản phẩm, công suất là điều Sumikura coi trọng hơn cả. Điều hòa Sumikura có mức công suất chuẩn, khả năng chống chịu tốt với điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Đó là điểm mạnh lớn, đảm bảo người dùng được tận hưởng không khí mát mẻ trong cả những ngày oi bức nhất.

Bên cạnh đó hiệu quả vận hành của điều hòa Sumikura còn thể hiện bằng chỉ số năng lượng cao. Sản phẩm làm mát nhanh, mạnh với cùng lượng điện tiêu thụ. Tức người dùng sẽ được dễ chịu hơn với cùng khoản tiền điện. Đây chắc chắn là điều ai cũng mong muốn trong thực tế.

Xét đến các tính năng, điều hòa Sumikura không có quá nhiều tính năng độc đáo. Chỉ riêng 2 mẫu điều hòa dân dụng mới nhất là SK Gold Inverter và SK Morandi được trang bị thêm các công nghệ đời mới đáp ứng xu hướng của thị trường dân dụng. Còn các mẫu điều hòa thương mại vẫn theo tiêu chí đơn giản, tập trung vào hiệu quả nên chỉ có các tính năng làm mát, lọc khí, bảo vệ cơ bản.

Đánh giá độ bền

Trong thực tế sử dụng, điều hòa Sumikura được đánh giá là có độ bền cao, hoạt động ổn định, ít hỏng hóc. Đây thực ra cũng là điều dễ hiểu vì ngay từ khâu thiết kế sản phẩm, hãng đã tập trung vào hiệu suất, giản lược các tính năng không quá quan trọng. Nhiều kỹ sư điện lạnh khi rã máy để kiểm tra linh kiện cũng nhận xét rằng từng bộ phận Sumikura sử dụng đều là hàng cao cấp, từ compressor, dàn ống đồng nguyên chất hay thiết kế ống inner-grooved.

Đánh giá độ bền điều hòa Sumikura
Đánh giá độ bền điều hòa Sumikura

Nếu không thể trực tiếp xem xét linh kiện, bạn cũng có thể suy luận logic về độ bền thiết bị khi nhìn vào thực tế: điều hòa Sumikura rất được tin dùng trong những công trình thương mại. Rõ ràng, nếu sản phẩm yếu, nhiều lỗi kỹ thuật và yêu cầu bảo trì thường xuyên, nó đã không thể được nhà thầu chọn nhiều đến thế. Bởi như vậy sẽ ảnh hưởng rất lớn đến uy tín, lợi nhuận, cũng như gây ra nhiều phiền phức trong thời gian dài sau đó.

Giá bán

Vì có dải công suất lớn và mẫu mã đa dạng, điều hòa Sumikura cũng có rất nhiều mức giá khác nhau. Nhưng nhìn chung, giá bán của Sumikura luôn dễ chịu hơn các hãng khác. Chỉ từ hơn 4 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu model điều hòa dân dụng cơ bản. Và từ hơn 5 triệu đồng thì đã có được model inverter. Nhìn chung, điều hòa Sumikura thấp hơn thị trường khoảng 1-3 triệu đồng. Với bản chất đây là những mẫu điều hòa nhập khẩu, mức giá này hiếm đến khó tin. Có lẽ vì thế mà Sumikura nhanh chóng gây được chú ý của người tiêu dùng trong thời gian qua.

Cách chọn điều hòa Sumikura hàng thật

Việc làm giả các loại điều hòa không còn là quá xa lạ nữa và sản phẩm Điều Hòa Sumikura cũng không hề ngoại lệ. Dùng máy cũng được thời gian dài rồi nên mình cũng rút ra được một số kinh nghiệm khi mua hàng.Để phân biệt được Điều Hòa Sumikura thật và giả thì các bạn cùng mình xem đó là cách gì nhé!
Thứ nhất như mình thấy thì Điều Hòa Sumikura hàng thật sẽ có giấy bảo hành Samikura chính hãng. Đặc biệt để có thể chắc chắn nhất thì các bạn nên so sánh với các model điều hòa được đăng đến website chính thức của trang.
Nếu mà các bạn không thấy có tên model đó thì rất nhiều khả năng đó là hàng giả. Mà theo mình nghĩ thì các bạn nên tìm cho mình những nơi uy tín một chút để có thể mua được Điều Hòa Sumikura chính hãng.

Địa chỉ mua điều hòa uy tín miền Bắc

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NOVA HOME VIỆT NAM

  • Địa chỉ: Số 103, ngõ 164, phố Hồng Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Hotline: 084 7703 888
  • Email: novahomevietnam@gmail.com
  • Website: dieuhoamienbac.com.vn

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);