Tạo số điện thoại ảo Trung Quốc nhận SMS

Tạo số điện thoại ảo Trung Quốc nhận SMS. , Nhận SMS trực tuyến miễn phí Trung Quốc, Số điện thoại ảo Trung Quốc nhận SMS 2021, Số điện thoại ảo Trung Quốc nhận SMS 2020, Thuê số điện thoại Trung Quốc, Số điện thoại Indonesia ảo, Số điện thoại ảo Myanmar, Số điện thoại ảo Trung Quốc 2021

Cách tạo số điện thoại ảo nước ngoài

1. Tạo số điện thoại miễn phí với 7sim.net

 

7sim.net là trang web cho tạo số điện thoại miễn phí của nhiều quốc gia, trong đó có một số nước Đông Nam Á như Indonesia.

Số điện thoại ảo miễn phí nhiều nhất của trang này là số điện thoại của các nước Đông Âu như Nga, Kazakhstan…

Link: http://7sim.net/

2. Tạo số điện thoại ảo các nước châu Á

 

Trang Receive-sms chuyên cho phép tạo số điện thoại Trung Quốc, Hồng Kong, Hàn Quốc… để nhận tin nhắn.

Ngoài các quốc gia châu Á, Receive-sms còn cho phép tạo số điện thoại các quốc gia châu Âu.

Link: https://receive-sms.cc

3. Lấy số điện thoại ảo với Get Free Sms Number

Get Free Sms Number có sẵn hơn 10 số điện thoại ảo từ các quốc gia châu Âu. Bạn chỉ cần lấy số điện thoại này dùng kích hoạt tài khoản rất dễ dàng.Sau khi lấy số điện thoại từ Get Free Sms Number, điền vào trang web cần lấy mã kích hoạt. Chỉ sau 1 phút từ lúc bấm nút kích hoạt, tin nhắn của bạn sẽ được hiển thị trên trang web Get Free Sms Number.Link: https://getfreesmsnumber.com/

 

*

 

4. Tạo số điện thoại ảo với Receive SMS Online

Giống như tiêu đề của nó, bạn có thể hoàn toàn tạo miễn phí một số điện thoại ảo để nhận tin nhắn từ Receive SMS Online.

 

Như bạn nhìn thấy trong hình bên dưới, trang này cho phép tạo khá nhiều số điện thoại ảo tại các quốc gia châu Âu và 2 nước châu Á.

Link: https://www.receive-sms-online.info/

 

*

Cách tạo số điện thoại ảo Việt Nam

1. Gửi tin nhắn bằng số điện thoại ảo Việt Nam

Để tạo số điện thoại ảo của nước ngoài rất dễ dàng, còn để tạo số điện thoại ảo của Việt Nam thì tương đối phức tạp hơn.

Hiện tại trang Sendatext cho phép bạn tạo số điện thoại ảo của Việt Nam nhưng bạn chỉ có thể gửi tin nhắn đến một số máy sống tại Việt Nam.

Bạn không thể dùng Sendatext để kích hoạt tài khoản Google hoặc Facebook.

Link: https://www.sendatext.co/free-text

 

2. Tạo số điện thoại ảo Việt Nam có trả phí

Trang 5sim cho phép bạn tạo số điện thoại ảo Việt Nam để nhận tin nhắn kích hoạt tài khoản Gmail, Facebook… Tuy nhiên 5sim là trang có tính phí.

Tại 5sim mức phí cho số điện thoại ảo Việt Nam không có giá cố định, tùy vào loại tài khoản mà bạn muốn đăng ký ở đâu (Gmail, Microsoft…) mà mức phí sẽ khác nhau.

Số điện thoại ảo trung quốc nhận sms 2021

Số điện thoại Trung Quốc có mã vùng theo quốc tế là +86 trong khi ở Việt Nam có mã vùng quốc tế là +84. Như vậy các số điện thoại được bắt đầu bằng +86 sẽ là số điện thoại của Trung Quốc nhé.

Thông thường thì khi nhập số điện thoại thì +86 được thay thế cho số 0 đầu tiên trên dãy số điện thoại.

 

 

Số điện thoại (SĐT) Trung Quốc có bao nhiêu số?

Ở Việt Nam trước đây số điện thoại có từ 10-11 số, tuy nhiên giờ đây tất cả các số đã được rút gọn chỉ còn 10 số. Vậy số điện thoại ở Trung Quốc có bao nhiêu số?

Ở các thành phố lớn của Trung Quốc thì số điện thoại cố định bao gồm mã vùng gồm hai chữ số và tám chữ số cuối. Ở những vùng khác số điện thoại cố định bao gồm mã vùng gồm ba chữ số và bảy hoặc tám chữ số.

 

 

Số điện thoại di động ở Trung Quốc bao gồm mười một chữ số.

Mua sim số điện thoại của Trung Quốc

Sẽ có rất nhiều trường hợp bạn sẽ cần sử dụng đến sim Trung Quốc, ví dụ như để nhận mã SMS tạo tài khoản game hay tài khoản mua hàng. Cũng có thể bạn sẽ cần mua sim để đi du lịch tại Trung Quốc.

Wechat là một phần mềm tương tự Zalo và đang được sử dụng rất nhiều. Bạn sẽ phải cần số điện thoại để tạo tài khoản wechat

Để mua sim số điện thoại của TQ bạn có thể ra các cửa hàng bán sim tại phố Hà Trung, hoặc bạn có thể đến các vùng biên giới. Nếu đi du lịch bạn có thể liên hệ người dẫn đoàn hay tổ chức tour để mua.

Cách tạo số điện thoại ảo Trung Quốc +86 để nhận tin nhắn SMS

Đôi khi bạn sẽ cần đến việc tạo một số điện thoại ảo để có thể nhận tin nhắn SMS, tạo sdt Trung Quốc ảo nhận tin nhắn xác thực game, giao dịch mua hàng…, tuy nhiên cách này Nhật không khuyến nghị các bạn sử dụng đâu ạ.

Bạn có thể vào trang web sau: https://www.sendatext.co/free-text

Gõ số điện thoại, bao gồm cả mã vùng +86 để tạo số điện thoại Trung Quốc ảo +86 nhé

Như vậy là Nhật vừa chia sẻ cho các bạn các thông tin hữu ích nhất về số điện thoại, mã vùng điện thoại của Trung Quốc rồi đấy. Có gì không hiêu bạn hãy để lại comment nhé!

Nhật Order và đội ngũ Tips Order xin gửi lời cảm ơn tới quý độc giả đã ủng hộ!

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);