7 nguyên tắc vàng khi thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp

7 nguyên tắc vàng khi thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp. Lang thang trên mạng có bài này nhân dịp chuẩn bị cho công cuộc phát triển thương mại điện tử. Bài viết nêu ra 7 bước để phát triển một website thương mại điện tử chuyên nghiệp (7 nguyên tắc vàng khi thiết kế một website bán hàng) đúng nguyên tắc, cách tạo website bán hàng, thương mại điện tử, website miễn phí, thiết kế web bán hàng đúng chuẩn

7  nguyên tắc vàng khi thiết kế một website bán hàng

Khi bạn phát triển một trang web thương mại, điều quan trọng là làm theo một số hướng dẫn chung, những tiêu chuẩn nhất định. Những mong muốn của bạn là:  trang web của bạn trông chuyên nghiệp, dễ dàng để điều hướng, có chất lượng nội dung và có lẽ quan trọng nhất, bạn muốn nó hiển thị lên thuận lợi trong kết quả công cụ tìm kiếm. Nếu bạn hiểu làm thế nào để phát triển một trang web thương mại bằng cách thực hiện tất cả các khía cạnh cần thiết vào trang web của bạn,

7  nguyên tắc vàng khi thiết kế một website bán hàng miễn phí, chuyên nghiệp

1.Quyết định phạm vi nội dung trang web của bạn

Và có kế hoạch để đáp ứng các nhu cầu của khách hàng tiềm năng của bạn. Hãy chắc chắn để có được số lượng băng thông chính xác để chứa giao thông dự kiến của bạn. Nếu doanh nghiệp của bạn bán hàng hóa, hãy chắc chắn để phát triển một tập hợp đầy đủ tư cách của các trang sản phẩm được dễ dàng để điều hướng – nếu bạn bán dịch vụ đảm bảo liệt kê các thông tin liên lạc của các đối tác kinh doanh phù hợp tương ứng với các dịch vụ cụ thể được mô tả.

 

2.Tập trung vào làm cho giao diện trang web của bạn  chuyên nghiệp. 

Mọi người, nói chung, sẽ xem trang web của bạn một cách nghiêm túc hơn và đánh giá cao nếu trang web của bạn có một cái nhìn rõ ràng, chuyên nghiệp. Không bị phân tâm từ các nội dung của trang web của bạn hoặc khó khăn để nhận biết nó, màu sắc tươi sáng với độ tương phản quá cao và quá nhiều  hình ảnh và video là một ví dụ về những gì có thể làm giảm đi trọng tâm của trang web của bạn. Ngoài ra hình ảnh chất lượng kém, thông tin vô tổ chức, một thiết kế lộn xộn có thể làm cho một trang web nghiệp dư và mất điểm.

3.Tạo nội dung chất lượng để khách hàng tiềm năng có thể thấy  được những gì họ cần biết:

Bằng cách truy cập trang web của bạn. Nếu bạn thực hiện các nỗ lực để cho mọi người thấy bạn biết những gì bạn đang nói về sản phẩm và chứng minh cho họ thấy rằng bạn có thể giúp họ hiểu được những kiến thức liên quan đến mục đích của công ty của bạn, họ sẽ có nhiều khả năng để tin tưởng bạn và cảm thấy thoải mái mua từ bạn.Hãy nhớ, với một trang web- nội dung là vua
 
 

4.Ưu tiên có một trang web đó là dễ dàng để điều hướng.

 Lý tưởng nhất, người xem có  thể tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm từ 50% số lần nhấp chuột hoặc ít hơn, bắt đầu từ trang chủ của trang web của bạn.

Tập trung để làm cho điều hướng trang web của bạn như là trực quan càng tốt, mà làm giảm thời gian du khách phải đầu tư để tìm thấy những gì họ cần. Nếu một người không thể tìm thấy những gì họ cần trong trang web của bạn trong khoảng nửa phút, thì nó trở thành một cơ hội tốt để họ sẽ truy cập trang web của đối thủ cạnh tranh thay vì tiếp tục tìm thông tin từ bạn.
 

5.Kiến tạo hệ thống mua bán trên website đơn giản và dễ dàng

Kiến tạo hệ thống mua bán trên website đơn giản và dễ dàng qua việc hiển thị sản phẩm của bạn với hình ảnh và mô tả đầy đủ vì vậy tất cả các sản phẩm của bạn là dễ dàng để tìm và tìm hiểu về. Quá trình lựa chọn cần phải được dễ dàng như tốt, làm cho nó cũng đơn giản để loại bỏ các mục khách hàng đã lựa chọn trong trường hợp họ thay đổi tâm trí của họ.Sử dụng một hệ thống  mua sắm dễ dàng để sử dụng. Nếu có thể, hãy tạo ra nhiều hình thức thanh toán có thể, bao gồm thẻ tín dụng và phương thức thanh toán trực tuyến.

 

6.Thực hiện các kỹ thuật tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO)

 Thực hiện các kỹ thuật tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO)để trang web của bạn sẽ hiển thị tốt với công cụ tìm kiếm. Điều mong muốn lớn nhất là bạn muốn trang web của bạn xuất hiện trên trang đầu tiên khi một người thực hiện tìm kiếm bằng từ khóa phù hợp với mục đích của trang web của bạn.

Phấn đấu để được một trong số ít các trang web đầu tiên hiển thị khi người dùng tìm kiếm các loại của bạn về sản phẩm hoặc dịch vụ. Tạo một sitemap và sử dụng cả hai Meta và các thẻ ALT sẽ giúp hiển thị trang web của bạn thuận lợi.
 

7.Luôn tận tâm và  giữ cho trang web của bạn luôn cập nhập mới nhất có thể.

 Làm như vậy sẽ giúp đảm bảo rằng khách hàng hiện tại tiếp tục ghé thăm trang web của bạn và khách truy cập mới sẽ tìm thấy con đường của mình để trang web của bạn và muốn trở thành khách hàng.

Có thể bạn quan tâm:

2 thoughts on “7 nguyên tắc vàng khi thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp

  1. Pingback: วิธีเปิดบัญชี forex

  2. Pingback: where to buy dmt vape

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);