Có thể mua và bán bitcoin trong cùng một ngày không?

Tôi có thể mua và bán bitcoin trong cùng một ngày không? Là câu hỏi của rất nhiều người khi mới bắt đầu tìm hiểu về crypto. Bài viết dưới đây, Ngolongnd xin được giải đáp thắc mắc trên của bạn đọc.

Tôi có thể mua và bán bitcoin trong cùng một ngày không?
Tôi có thể mua và bán bitcoin trong cùng một ngày không?

Tôi có thể mua và bán bitcoin trong cùng một ngày không?

Tất nhiên, bạn có thể mua và bán bitcoin trong cùng một ngày. Hầu hết các loại tiền điện tử đều cho phép chào mua và bán trong 24 giờ.

Không giống như thị trường chứng khoán truyền thống, thị trường tiền điện tử không có thời gian đóng cửa và mở cửa, do đó bạn có thể suy đoán bao nhiêu tùy thích và thường xuyên như bạn muốn.

Cũng tốt nếu không, tùy thuộc vào dịch vụ bạn sử dụng trong thời gian này, thời gian thực hiện các giao dịch mua hoặc bán này cũng có thể dao động. Nếu bạn sử dụng một thị trường như Poloniex, bạn sẽ phải thực hiện các lệnh mua và bán và đợi những lệnh đó được lấp đầy, điều này có thể mất một chút thời gian, nhưng dù sao cũng là một lựa chọn tốt.

Có các dịch vụ trao đổi khác cho phép trao đổi nhanh hơn, vì vậy nếu bạn đang cần một giải pháp thay thế nhanh chóng để mua / bán / hoán đổi bitcoin cho các loại tiền điện tử khác, đó có thể là một lựa chọn khác. Có nhiều lựa chọn cho phép ai đó có nhu cầu mua hoặc bán bitcoin 24 giờ một ngày. Đó là Reddit (r / cryptocurrency, r / bitcoin) và các các trang khác như CoinTelegraph, CoinDesk và Bitcoin.com.

Cách kiếm lợi nhuận thông qua giao dịch bitcoin trong ngày

Tuy nhiên, bạn cần phải tìm ra cách kiếm lợi nhuận thông qua giao dịch bitcoin trong ngày.

Có nhiều loại mục tiêu giao dịch khác nhau, thường được chia thành giao dịch ngắn hạn và giao dịch dài hạn. Điều này được xác định bởi thời gian bạn muốn giữ một tài sản trước khi bán. Giao dịch trong ngày là giao dịch rất ngắn hạn và nó có thể có nghĩa là giữ tài sản chỉ trong vài giây, đến vài giờ. Ý tưởng là bạn bán tài sản của mình trước khi kết thúc ngày, với hy vọng kiếm được một khoản lợi nhuận nhỏ nhưng nhanh chóng.

Ngày nay có rất nhiều phương pháp khác nhau mà mọi người sử dụng để giao dịch, nhưng hai phương pháp chính dựa trên suy đoán hoặc phân tích biểu đồ.

  • Đầu cơ là khi một nhà giao dịch tin rằng giá sẽ tăng hoặc giảm vì một sự kiện nào đó. Không có gì đảm bảo rằng giá sẽ tăng, nhưng anh suy đoán rằng nó sẽ dựa trên ý kiến ​​của riêng anh.
  • Chiến lược giao dịch tiền điện tử ngày khác thường được sử dụng là phân tích biểu đồ. Bạn có thể thử đoán xem nó sẽ đi theo hướng nào, dựa trên biến động giá lịch sử. Khi phân tích biểu đồ, bạn có thể xem giá di chuyển như thế nào sau mỗi vài giây, vài phút hoặc thậm chí vài giờ.
kiếm lợi nhuận thông qua giao dịch bitcoin
kiếm lợi nhuận thông qua giao dịch bitcoin

Tuy nhiên, bạn cũng cần hiểu sự biến động của thị trường bitcoin và chấp nhận thua lỗ. Điều quan trọng nữa là tìm một sàn giao dịch có nhiều thanh khoản. Điều này sẽ đảm bảo rằng bạn luôn có thể được so khớp với người mua hoặc người bán, nếu không, bạn có thể sẽ không đóng giao dịch được khi giá giảm!

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);