Kiếm tiền trên mạng- nghề đầy cơ duyên, tài năng và sự cố gắng

Bây giờ có lẽ một trong những từ khóa nổi tiếng nhất với mọi bạn trẻ là kiếm tiền trên mạng, freelancer. Hầu hết những người làm it và những bạn trẻ năng động đều tìm cách kiếm tiền trên mạng. Bạn cùng lớp đại học của mình là một đỉnh cao của nghề này, mình cũng từng làm nên hiểu rất rõ nó cần những yếu tố nào.Bài viết này sẽ giúp bạn sớm nhận định được việc mình có thể ngồi nhà và kiếm tiền trên mạng được không.

Kiếm tiền trên mạng là sự cố gắng và quyết chiến vô cùng lớn
 
Bạn phải xác định cơ hội là vô cùng khó khăn, làm nản chí mọi người lao vào, và nói luôn là ít người có thể dạy được bạn. Cái gốc gác của cái này là phải tự tìm hiểu, tự mình ngẫm xem ai nói đúng, ai nói sai trên mạng. Bởi bạn đang sống ở nơi nói dối everywhere, mà môi trường mạng là môi trường khó gớm ghê nhất cho việc nhận biết những thông tin đúng hay sai.
Bản thân mình cũng cố gắng lắm cho việc sự thật ở blog này, đặc biệt là các tin tuyển dụng. Dù đã làm tuyển dụng nhưng để lọc ra được tin nào chuẩn là cả một sự trải nghiệm nhiều năm và đầy khó khăn. Bản thân các tin tuyển dụng của mình cũng được các bạn đón nhận rất nhiều. Do đó các bạn cũng cố gắng xác định được value- giá trị của mình trong mỗi con đường làm
 

Kiếm tiền trên mạng là một nghề đầy cơ duyên

Mình làm sale nên hiểu, có những lúc bán hàng rất dễ, có những lúc bạn là anh hùng và chấp nhận sau đó bạn giống như một kẻ thất bại vì không bán được hàng. Do đó khoảng cách giữa thành công và thất bại vô cùng mong manh. Bạn phải gạt bỏ cái thói kiêu binh, tự hào hão huyền về hình dáng bên ngoài, mấy con xe hơi phù phiếm, ngừng mơ mộng và tập trung vào nó. Rồi nhanh chóng bạn sẽ nhận ra mình có cơ duyên hay không. Như một cậu em mình biết, chơi cùng, làm mãi, tưởng chẳng ra sao, sau đó cơ duyên từ thói ham chơi điện tử mà lập lên một kênh kiếm tiền youtube cực kì bá đạo. Trong khi đống bạn thì dần nản chí rồi bỏ hết. Có người lại bỏ bẵng rồi lại quay lại và thành công cực lớn. Cơ duyên cả, hàng nghìn người làm chỉ có một người thành công đáng giá, bởi nó không dễ dàng, chứa đầy sự rủi ro sau lưng, và bạn không thể làm chủ nó hoàn toàn như một công việc bạn làm. Cho nên hãy coi nó là một nghề làm cho vui trước đã, bạn sẽ nhẹ đầu óc hơn cho việc sáng tạo. Để tiếp cận và giỏi nó bạn cần ít nhất 2 năm để vừa học và vừa tìm ngách mình làm.
 

Kiếm tiền trên mạng là một nghề đòi hỏi trí tuệ, tài năng và đầy nhạy bén

Cái bạn cần là tài nặng, mọi người đều có tài năng, hãy luôn nghĩ trong đầu như thế. Họ đều có khả năng nhất định về một vấn đề. Tài năng của bạn phải vận dụng đúng chỗ. Không nghe chém gió, không nghe ba hoa. Tập trung vào cái sự thật là tài năng phải đủ để bạn khiến người khác phải chú ý đến cái bạn làm ra từ bài viết, quảng cáo, bán áo thun online, affiliate (đa cấp marketing), pr… Hãy xác định ngay khả năng của mình để có nên theo đuổi nghề này không. Bởi thông báo với bạn là rất nhiều người lỗ chỏng vó vì nó, các khoản đầu tư thu không đủ chi của các chiến dịch quảng cáo (campain ads). Do đó, tài năng của bạn cần phải phát huy tối đa và đúng vào cái ngách ít người làm để chiến thắng.

Cuối cùng thì suy cho cùng làm gì cũng phải đủ quyết tâm, đừng bao giờ thất vọng, coi tự học là chân trị của vấn đề. Bạn sẽ có nhiều cơ hội thành công.

Có thể bạn quan tâm:

4 thoughts on “Kiếm tiền trên mạng- nghề đầy cơ duyên, tài năng và sự cố gắng

  1. Pingback: ecstasy drug pictures,

  2. Pingback: เสื้อยูนิฟอร์ม

  3. Pingback: ดูไพ่ยิปซี

  4. Pingback: press release distribution press release

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);