Luyện thi Toeic phần 2: Review về kinh nghiệm làm bài thi Toeic 7/2016

 
 
Luyện thi Toeic phần 2: Review về kinh nghiệm làm bài thi Toeic 7/2016 Tiếp tục series những bài luyện thi Toeic, mình xin chia sẽ tới các bạn kinh nghiệm làm bài thi Toiec của một bạn vừa thi xong của bạn Nguyễn Ngọc Hoài Thương. Hi vọng các bạn thêm được các kiến thức bổ ích trong quá trình ôn tập và luyện thi môn quan trọng này.
Luyện thi Toeic phần 2: Review về kinh nghiệm làm bài thi Toeic  7/2016
Luyện thi Toeic phần 2: Review về kinh nghiệm làm bài thi Toeic 7/2016

Mình đã về, mình có chút review với kinh nghiệm cho cả nhà đây, trên đây là quan điểm cá nhân của mình thôi nha, mỗi người cảm nhận em ấy khác nha = ))

Đầu tiên là giọng đọc, các bạn à nó là ets đấy, các bạn cất mấy cuốn eco với longman đi = )) giọng đọc ấm áp của mấy cô chú ets không lẩn vào đâu được ? tốc độ thì chậm dể nghe, lúc trước mình nghe eco với ets chỉnh 1.2 nhưng mình khuyên mọi người k nên, 1.1 là vừa rồi, part 1 còn cực chậmluôn ý, mọi người đừng lo quá nha.

Về part 1 thì có bà cô hái xoài đáp án là đứng gần cái cây, một cụ ông đang đọc sách, một ông chú đang ra khỏi xe ô tô, bà cô dắt chó đi dạo dọc bờ biển..

Part 2 thì cũng không khó lắm, when where khá nhiều, có vài câu bẫy táo tợn kiểu như hỏi 1 đàng trả lời 1 nẻo ý, theo mình thì đề này p2 là bẩy nhiều nhất, có nhiều câu đọc nhanh nối âm + từ vựng lạ nên cũng hơi đuối.

Part34 thì cũng lòng vòng mấy chủ đề quen thuộc như đặt phòng, chuẩn bị cuộc họp, dự báo thời tiết, tư vấn khách hàng…Đặc biệt là có một số đoạn đọc kiểu hững hờ như ets 1200 ý đang căng tai để nghe tiếp thì cái hết mất tiêu, thông tin tập trung vô 2 lượt nói đầu luôn.

Part5 thì em ngàn lần cảm ơn thầy An Duy, em muốn được lao vào lòng thầy hôn thầy ngàn cái = )) khoảng 25 câu đầu p5 mình còn chẳng thèm nhìn câu hỏi luôn ý, nhắm mắt đánh đáp án luôn, giống hệt cái thầy posted, mình thấy p5 rất dể mọi người đừng giành thời gian cho nó nhiều, tập trung ôn part BẪY nhiều vào ? ( link p5 dưới cmt)

Part6 thì cũng dể, nhiều câu từ vựng, từ nối khá ít, mình làmp6 thường đọc cả đoạn như làm p7 nên ít bị lừa mấy câu từ vựng, tại p6 cũng ngắn nên mình khuyên mấy bạn đọc luôn cả đoạn cho hiểu nghĩa tránh bị lừa.

P7 theo mình thấy là ngắn, lúc trước mọi người thi về than p7 dài mình rất lo nhưng thi đợt này mình thấy bất ngờ là nó ngắn vậy, mấy đoạn đôi 2 emails cực ngắn luôn, mấy bạn đừng lo quá nha, mình làm từ 176 trước hết mấy đoạn 5 câu mình quay lại 153, lúc ở nhà mình làm p7 thường có 1h thôi nhưng thi hơi lo nên đọc chậm mình chỉ dư được 10′ dò lại mấy phần kia, về p7 mình khuyên mấy bạn nên đọc cả bài cho hiểu nghĩa chứ đừng nên skim scan gì đó dể bị lừa lắm, p7 lần này k quá đánh đố, hiểu nghĩa toàn bài là đánh đc đáp án luôn.

Mình thi lần đầu nên khá run, với bị mất tập trung nhiều ở phần nghe : ( không biết có được 900+ không nữa, nhưng mà dù sao đi nữa mình cũng dừng ở đây tập trung cho việc khác, trường mình k đòi bằng nên mình chỉ thi cho vui cũng như thử thách bản thân : ) mình thấy 900+ là một mục tiêu kha khó, nó đòi hỏi mình phải cố gắng rất nhiều, có vốn từ vựng khổng lồ cũng như sự chăm chỉ vượt bậc, quỷ thời gian giành cho em ý nhiều, ai mà 900+ là mình cực ngưỡng mộ luôn ý : ) thôi k lãm nhãm nữa mình đến với IELTS đây^^

 
 

Có thể bạn quan tâm:

2 thoughts on “Luyện thi Toeic phần 2: Review về kinh nghiệm làm bài thi Toeic 7/2016

  1. Pingback: discover this

  2. Pingback: buy real drivers license online

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);