Giới thiệu về xe tải khung cứng Tonly- dòng xe tải chạy mỏ bán chạy nhất Trung Quốc

Giới thiệu về xe tải khung cứng Tonly- dòng xe tải chạy mỏ bán chạy nhất Trung Quốc .Giống như người Nhật thì người Trung Quốc bắt tay vào làm mọi thứ có thể làm được trên thế giới. Bằng cách chú động đi tắt đón đầu và lấy công nghệ từ nhiều nước. Có thành công, có thất bại và Tony là thương hiệu xe tải khung cứng hàng đầu Trung Quốc hiện nay với hơn 50000 xe bán chỉ riêng Trung Quốc, được sản xuất bởi Shaanxi Tonly Heavy Industries (công ty thiết bị công nghiệp nặng Thiểm tây Tonly) công ty mẹ là Shaanxi Automobile Group (Tập đoàn Thiểm Tây)

Giới thiệu về xe tải khung cứng Tonly- dòng xe tải chạy mỏ bán chạy nhất Trung Quốc
Giới thiệu về xe tải khung cứng Tonly- dòng xe tải chạy mỏ bán chạy nhất Trung Quốc

Thiểm Tây Automobile Group Co, Ltd là một hãng sản xuất xe buýt và xe tải Trung Quốc có trụ sở tại Tây An, Thiểm Tây. Với hơn 23.000 nhân viên, hãng hiện sản xuất xe tải nặng nhiệm vụ, xe buýt (chassis), xe tải khung cứng dòng off-road cỡ lớn từ 40 tới 90 tấn dùng trong các mỏ khai thác.

Ưu điểm của dòng xe này là giá cả rẻ vô cùng so với các dòng xe tải khung cứng khác của Komatsu, Catterpilar, hay Terex. Nếu như các hãng xe của các nước tư bản khác khỏe, chạy tốt ở các moong sâu ở địa hình Việt Nam (do ở Việt Nam các mỏ nhỏ và đào sâu nhanh chóng, độ dốc cao ) thì xe Tonly lại có ưu thế chạy tốt ở các đường bằng với động cơ của Cummin và động cơ Weichai (Weichai Power Co, Ltd là một doanh nghiệp nhà nước của Trung Quốc ở tỉnh Duy Phường, Sơn Đông, chuyên về nghiên cứu và phát triển, sản xuất và bán các động cơ diesel. Sản phẩm được sử dụng trong xe, tàu biển và máy phát điện đây cũng là hãng được công bố như một đối tác mới của Scuderia Ferrari vào ngày năm 2013. Weichai Power là công ty đầu tiên của Trung Quốc để tài trợ cho Ferrari, và một trong số ít các công ty Trung Quốc để tài trợ cho công thức 1.)

 

Xe tải khung cứng Tonly hiện đã cung cấp khoảng 7 xe tới mỏ Tây Nam đã mài và chạy các công việc chủ yếu chở ở đường bằng. Hãng cũng hỗ trợ  tốt và sẵn phụ tùng. Xe Tonly hiện được các mỏ Trung Quốc ưu chuộng nhất, chính vì thế mà hiện nay hãng này chủ yếu tập trung lo tốt cho thị trường nội địa. Hiện có 2 dòng TLD50 chủ yếu chạy mỏ với động cơ CumminsQSX15-C525 và dòng TL64, TL8x trở lên với 2 loại option về động cơ

Giá xe rất rẻ chỉ dưới 120 nghìn đô cho một xe cỡ lớn nhất. Do đó rất được ưa chuộng và vốn đầu tư nhanh. Đây cũng là lợi thế của các hãng xe tải Trung Quốc: vốn đầu tư thấp, ăn ít nhiêu liệu, không kén dầu và phụ tùng siêu rẻ, sẵn.
Hiện xe Tonly cũng như máy xúc Matador sắp vào thị trường Việt Nam qua nhà phân phối chính thức là công ty UMG Việt Nam với hotline 0902110229.

 

Tag máy xúc: máy xúc lậtmáy xúc cũmáy xúc komatsunơi mua máy xúc cũ uy tín,VolvoHitachiCaterpillar ;Doosan,Komatsu

Có thể bạn quan tâm:

3 thoughts on “Giới thiệu về xe tải khung cứng Tonly- dòng xe tải chạy mỏ bán chạy nhất Trung Quốc

  1. Pingback: http://giaydantuongbienhoa.com/wp-content/plugins/translator/translator.php?l=is&u=https://lukafriend.com/

  2. Pingback: devops consultancy

  3. Pingback: baby marmoset monkey

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);