Hướng dẫn các bạn mới tập làm Seo- cách seo lên top bền vững

Hướng dẫn các bạn mới tập làm Seo- cách seo lên top bền vững Ai bước vào nghề SEO nghe thì có vẻ cao siêu về mặt kĩ thuật nhưng thật chất thì lại không hề vậy. Seo là một nghề viết văn có định hướng, trình bày khoa học các nội dung website và hình ảnh. Văn ở đây được mô tả bằng nội dung, hình ảnh và các phương tiện bổ trợ khác như video, flash, htm, app.v..v
Hướng dẫn các bạn mới tập làm Seo- cách seo lên top bền vững
Hướng dẫn các bạn mới tập làm Seo- cách seo lên top bền vững
 
Nay nhân một cậu em trước làm cùng hỏi, vì website của cậu ấy làm trên nền opencart khác so với wordpress và blogger. Nhưng nói chung cái đấy không phải là vấn đề, vấn đề là bạn muốn người ta seach 1 từ mà từ đó dễ dẫn đến hành động giao dịch nào đó, bạn phải seo từ khóa đấy lên top, tức là viết nội dung để từ khóa đó lên top một cách bền vững, nội dung vượt trội hơn so với những thằng cũng viết về từ khóa đó. Webiste seo lên top luôn tuân thủ: Content is King- nội dung là số 1. Nội dung có thể được sinh ra từ những ứng dụng chạy trên website như compare giá, compare thông số kĩ thuật (GPUboss chẳng hạn, 24h game chẳng hạn), hoặc sinh ra từ những content (nội dung) hay, được chia sẻ nhiều, được cộng đồng tán dương .v.v.. Vậy bạn hãy nhớ những nguyên tắc sau, và nhớ đừng làm phức tạp, vì Google và mọi công cụ khác giờ quá thông minh để biết cái gì nhận được sự quan tâm của người dùng rồi:

– Nguyên tắc 1: đọc cho kĩ hướng dẫn của Google và chỉ cần đọc nó thôi – đọc ở đây . Thú thật có hàng triệu cái ebook seo đến phát chán luôn, bạn nhớ cho kĩ seo tức là seo gần như chỉ cho google mà thôi, vậy thì hãy cứ làm theo google hướng dẫn

 

Seo- tối ưu hóa công cụ tìm kiếm

-Nguyên tắc 2: Xây dựng nội dung hấp dẫn người đọc, cái này bạn viết xong đưa lên facebook hoặc 1 group cùng chủ đề mà thấy ko ai share thì chứng tỏ kém. Thế thôi!

– Nguyên tắc 3: Tôn trọng bản quyền, hạn chế copy. Bạn khó lòng 100% viết cả được, nhưng hãy copy những nơi public và chỉ là bổ sung thôi nhé.
– Cuối cùng là hãy mở rộng đầu óc để nội dung bạn viết được hay, được nhiều người chú ý, học sử dụng nhiều công cụ để tăng tính tương tác của hình ảnh và video bạn làm.
Tham khảo các bài viết khác của các bạn khác trên mạng cũng là một công cụ để các bạn nhìn thấy những cái chuẩn hóa của người ta khi đọc cuốn ebook Seo của Google mà thôi. Tin mình đi, mọi thứ từ một cái chuẩn mà ra. Nếu ai cũng làm giống nhau thì còn gì độc đáo để Google phân biệt được đâu là tốt đâu là không tốt nữa? phải không? Mỗi người có 1 cách trình bày khác nhau, thu hút người xem mới là cái Google cần.
Seo là một nghề hiện giúp bạn kiếm ra được hoặc tự mình kiếm tiền được. Hãy cố gắng tích lũy để phát triển trong cuộc sống! Chúc các bạn thành công.

Có thể bạn quan tâm:

2 thoughts on “Hướng dẫn các bạn mới tập làm Seo- cách seo lên top bền vững

  1. Pingback: click now

  2. Pingback: Institutional Repository

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);