Tại sao Bất động sản gần Onsen Bình Châu lại có giá trị?

Những năm gần đây, Hồ Tràm- Bình Châu trở thành điểm nghỉ dưỡng hấp dẫn của vùng Đông Nam Bộ trù phú. Có rừng nguyên sinh, có những bãi cát mịn hướng ra biển Đông và có một sức hút rất rất đặc biệt đến từ suối khoáng nóng Bình Châu. Hiện nay không chỉ tại Bình Châu có suối khoáng nóng mà một số ít địa phương khác, nơi cũng được thiên nhiên ban tặng dòng khoáng nóng, cũng rục rịch tìm cách khai thác lợi thế đặc biệt này.

Câu hỏi là tại sao và bằng cách nào mà Bất động sản gần Onsen lại có giá trị?

Thứ nhất, nhu cầu nghỉ dưỡng của người Việt ngày càng tăng cao về loại hình, số lượng và chất lượng. Tuổi thọ người Việt ngày càng cao đưa đến số người già tăng lên, nhiều người mắc bệnh về xương khớp.

Thứ hai, suối khoáng nóng là loại hình nghỉ dưỡng giá trị cao và rất khan hiếm. Việt Nam có 3000km đường bờ biển, thế nhưng tài nguyên suối khoáng nóng thì không thể nhiều như vậy, thậm trí là hiếm hoi.

Thứ ba, số phòng lưu trú bên trong khu resort có giới hạn và cũng có giá cao hơn mặt bằng chung, nhiều người sẽ lựa chọn những loại hình lưu trú bên ngoài, rẻ hơn nhưng vẫn gần nguồn suối khoáng nóng.

Các giá trị cụ thể của bất động sản gần Onsen

Thứ nhất, là nơi nghỉ dưỡng. Các gia đình trung lưu có thể mua một condotel trong dự án resort có onsen, chẳng hạn Onsen Bình Châu của chủ đầu tư Novaland, có thể mua một condotel ngoài dự án resort có onsen nhưng khoảng cách dưới 10km di chuyển như Charm Hồ Tràm Resort. Ngoài ra nếu có thời gian và nguồn lực tài chính, họ cũng có thể đầu tư đất nền khu vực Bình Châu, Hồ Tràm- Xuyên Mộc để được gần nguồn khoáng nóng quí báu, đầu tư xây dựng ngôi nhà thứ hai theo ý của riêng mình. Các sản phẩm cao cấp hơn như nhà liền kế, shophouse, đặc biệt là villa càng là những sản phẩm thích hợp để là nơi nghỉ dưỡng.

Thứ hai, đầu tư xây khách sạn, nhà nghỉ, homestay. Nếu mua một mảnh đất đủ lớn và giao thông thuận lợi, gần khu onsen nào đó, bạn có thể đầu tư xây khách sạn, nhà nghỉ, homestay. Lượng khách hàng thuê nghỉ cũng rất đông bởi không phải ai cũng thích hay đủ tài chính để nghỉ trong những resort cao cấp đắt giá, trong khi đó họ vẫn không thể cưỡng lại sức hút của các kỳ nghỉ onsen. Đầu tư cho bất động sản lưu trú rất tiềm năng do lãi dòng tiền từ việc cho thuê và cả lãi vốn từ việc bất động sản tăng giá theo thời gian.

Thứ ba, đầu tư nhà hàng, quán ăn, F&B, coffee, cửa hàng đồ lưu niệm, quà mang về, tiện ích, … xung quanh khu onsen đem lại dòng tiền hấp dẫn cho các bất động sản tiềm năng thương mại. Các miếng đất có mặt tiền tốt, giao thông dễ nhận diện và tiếp cận có thể giúp nhà đầu tư thực sự phất lên chỉ sau vài năm kinh doanh.

Thứ tư, xây dựng các khu nhà trọ. Nếu khu vực đủ rộng lớn và có quy hoạch nhiều dự án, chẳng hạn như khu Bình Châu, Hồ Tràm, thì onsen có thể đóng vai trò là sức hút ban đầu. Sự phát triển của cả khu vực có thể thay đổi sau 5- 10 năm kéo về một lượng lao động lớn. Khi đó nhu cầu phòng trọ, nhà ở đương nhiên là hiện hữu và bất động sản dù ở trong các ngõ ngách, xóm làng lân cận cũng sẽ lên theo cấp số lần.

Để biết thêm thông tin về các dự án đầu tư BĐS Hồ Tràm Vũng Tàu, các bạn có thể các dự án tương tự tại đây: https://dụahotram.vn/

Nguồn: https://duanhotram.vn

 

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);