Kinh nghiệm làm shipper(nghề shipper bạc bẽo): Những tai nạn và lừa đảo trong thời gian gần đây

Kinh nghiệm làm shipper(nghề shipper bạc bẽo): Những tai nạn và lừa đảo trong thời gian gần đây .Gửi tới các bạn một số phốt lừa đảo trong nghề shipper để các bạn có nhu cầu dùng dịch vụ shipper hay các bạn làm shipper cảnh giác.

Phốt số 1: Người dùng shipper bị lừa
Các thánh giúp em quả này với ak.
Ship cắm lại giấy xe mà e vẫn bị lừa.
Không biết bạn ấy bận hay không mà chưa quay lại lấy và trả tiền em.
Giờ thì không biết em ấy đang phương nào cùng số điện thoại thuê bao.

 

325k là gần 3 ngày công sức của em và giá trị bằng hộp sữa của con em nữa ak.
Đây là số điện thoại của em ấy và cái giấy tờ xe.

 

 
 
Phốt số 2: Shipper bị quăng bom “leo cây”

Mẹ cái thằng ôn này sdt nó đây ak 0978691ewr  đặt hàng hum qua mình nhận ship sang khu cnghiep bắc thăng long nó hẹn chỗ canon hum qua gọi nó 8h đến gọi nó nó còn nhắc đi nhắc lại 8h. Thế mà sang gọi chờ cả tiếng gọi thì chặn số. Đặt xong bỏ cái kiểu sống thất đức vậy chắc cũng ko sống đc lâu. Giờ lại lóc cóc về?

 

Phốt số 3: Cảnh báo từ người ăn cắp
PHỐT : Cả nhóm club beetalk chúng e đi off, đáng ra là rất vui vẻ. Đang chơi ở bar thì bà chị e thấy mất cái điện thoại iphone 6s plus tìm khắp nơi, cuối cùng khám ra con cờ hó này lấy. Đáng lẽ ra là tha cho rồi nhưng nó đã sai còn gân cổ lên cãi rằng : “E là con nhà có học sẽ không làm những trò ăn trộm ăn cắp”, ơ thế mà méo nào khám ra nó giấu trong xi líp ạ. Không hiểu ăn học ở đâu ra. Mong m.n giúp e để ai quen biết nó thì cạch mặt nó ra, ai vô tình tiếp xúc nó thì cẩn thận dùm e kẻo lại mất đồ oan ức.
Lý lịch nó : xyz
sn: 13/10/98 quê lương sơn Hòa bình. sdt : 0egtr4e

P/s : AE ship cẩn thận vs con này kẻo dính lừa đảo nhé 

 

Phốt số 3: Cảnh báo từ người ăn cắp

GIẺ RÁCH MUỐN MANG PHONG CÁCH GIẺ LAU !!! Phốt nhẹ
– lần đầu tiên em gặp cái cảnh này các bác ạ! Bối rối vlin luôn ý !
– Chả là thế này ! Vừa nãy em nhận đơn từ hà đông về trường trinh , s30,lúc 5h30 . Tiện đường về xá đàn. Em nhận tưởng ngon nghẻ ! Thế đb nào gặp ngay thằng rẻ rách, mua cái cặp face mà đứng ngắm soi soi từng đường chỉ một như thể là hàng cao cấp ị , chán chê xong để lại bảo ” anh chạy về nhà lấy tiền, mà nó hẹn em ở đầu ngõ. Thôi phì phèo điếu thuốc, xong tìm đơn khác. 30p đéo thấy gì, xong mãi sau mk gọi đéo nghe, nt lại bảo “. Anh không lấy ” cái lol như sét đánh ngang tai, mặt căt ko còn rọt máu.
– thân gưi thang dau troc, cung toan the khach hang : bọn em đi ship giao hàng cho các cô các bác các anh các chị ! Đã vất vả lắm rồi , khói bụi nắng mưa, chốt , lớ ngớ lại ăn quả xoè , đủ các thể loại bệnh mà bọn em phải chịu . Lấy đồng tiền là mồ hôi là công sức của bọn em. Làm ơn. Đưng có nghĩ ra đủ trò lừa đảo , hay cái gì nữa ! Please !
P/s : sơ mi trắng đóng thùng giầy đen, đầu cạo trọc bóng loáng như sếp mà rẻ rách vlon !biết là thuận mua vừa bán : cơ mà đéo thề đỡ đc cái thể loại này. hãm lồn ?
Ak tiện đây có bác nào chưa có túi em bán lại vs giá gốc ?, em có cái rồi chứ ko cũng để dùng, đẹp phết

 
 
Phốt số 3: Cảnh báo từ người ăn cắp

Em xin phép đăng lại bài hôm qua E bị phốt ở Phúc Xá .Hôm nay e đã đến gặp cô chủ nhà nc và cô đã gửi e lại số tiền bị mất, sự việc ko ai mong muốn nhưng lại xảy ra tại nhà cô nên e cũng thông cảm cho gđ cô và rút kinh nghiệm cho ae đi ship chút là đơn nào ứng nhiều thì cứ xin chụp lại cái cmt vs mặt ạ.Nghi vấn là do người quen của ng nhà lợi dụng nhà cô để lừa đảo.Còn ai gặp hai đối tượng trên thì cẩn thận bị lừa .Và báo cho e .Cô và E cũng rất muốn mang nó đến để xử lí vì lũ chúng nó đi ăn tiền mồ hôi xương máu của ng lao động rồi nên gặp sẽ ko cần lương tay ạ.Kia là fb của nó ạ. Và e cũng cảm ơn a Võ Hầu nhiều vì đã chia sẻ cho em nhiều thông tin có lợi cho sự việc .a là người tốt chúc a mạnh khỏe và đc nhiều shop ủng hộ ạ.e sẽ liên lạc trực tiếp để gặp a riêng ạ:)

 
Phốt số 5: Các tai nạn trong nghề

><
huhu.các anh ơi!.
Em khong dính phốt nhưng ma em cũng buồn ngang với phốt,có khi còn hơn phốt các anh ah.
Câu chuyện của em bắt đầu thế này:
Sáng nhận được 4 đơn, trong đó có 1 đơn đi Xuân La,3 đơn con lại thi gần thôi,nên em ko kể, vậy la em ngồi done đơn mạn Xuân La, hi^^ có 1 đơn nổ ở liễu giai- đội cấn^^ vậy la em từ Lê văn lương phi lên(nhiêu a chắc chửi em ngu,nhưng đói thì phải làm thôi) đơn đi ciputra^^, em phóng hết tốc lực lên xuân la thì con điên khách nó bao nó đi hai phòng rôi,éo lấy nữa,mặc dù 30p trước nó bảo mang lên.
Em cay rôi.nhưng nghĩ chưa vao ciputra bao giờ nên lượn vao chơi,xem cho biết^^. cung vui,đi lượn lờ trong đó.ngắm xe đẹp,vào gui xe chuẩn bị xách đồ lên tầng thì CHOANG1 cái, vậy la 2 lọ sữa lạnh tuột tay,vỡ me nó mất,vậy la mất 100k,khỏi giao cho khách luôn^^,em goi điên xin lỗi shop và lủi thủi về, vậy la 1 đơn hủy, 1 đơn hỏng,em âm mất $ rôif
Mục tiêu cua em là mỗi ngày 3 lít.ma gân trưa rôi em chua dc xu nào.Em hoang mang lắm,kiếm đc đơn nao la em chạy bán sống bán chết!
Một khuc cua tay áo khu linh đàm, em ôm cua thì hơi chuẩn luôn^^, nên ôm cua khá hẹp và ko giảm tốc độ,áng chừng 5-60 j đó, buồn cho em là thằng SH nó đi lán làn,em tông trực diện vào nó^^, nó bắn la ngoài,vỡ đèn,thụt mẹ cả tấm nhựa vỏ xe. Em hơi hoảng nhưng cũng cãi nhau tay đôi,vì em đi đúng,nó đi lấn làn sai(xe em ko bị gì mới buồn)
cãi nhau mãi,em bao nó,thôi anh em giai quyết tinh cảm,em ko sai ma anh cung không đúng,………..1 lúc,
Và nó ra đi cùng 1 số tiền nhiều hơn số tiền các bác hay dính phốt khá khá^^
Ôi, Đờ Mờ, Muốn lam người lương thiện ma khó Vồn!!!!
vậy la xong 1 ngày ship.em có buồn hơn dính phốt ko ạ
òa òa

 
 
Bài thơ hay đọc giải trí
Em ơi đừng yêu ship
Chạy suốt, chẳng có chơi 
Lễ hội a không nghỉ 
Chủ nhật a vẫn làm
Ai đưa em đi chơi?
Quên ăn, quên uống, a quên ngủ
“Cân đã nhiều” nay eo lại càng thon.
Nắng mưa trên đầu không để ý
Bụi bặm mồ hôi cũng vẫn thơm.
Đã “đẹp trai’ rồi nên cũng kệ ?
Ngày trăm cây, ừ thì có mỏi
Không biết là sống được bao nhiêu???
10 đơn một ngày là a đủ sống 
Nếu có đen thì gặp giao thông 
Xin mấy trăm rồi cho đi tiếp
Coi như đi làm rồi gửi quỹ công 
Mà không may ăn ngay phốt.
Của mấy đứa thất đức lười làm.
Chỉ thich xin máu với mồ hôi.
Nhưng a vẫn chạy chăm e ạ
Dù có ngày chả “thông” chả “phốt”
Không đơn nào là đói dài răng ???
P/s. Ngày đói e viết chơi, bác nào có gạch đá thì e cx xin mai kia xây nhà
 
 

Có thể bạn quan tâm:

2 thoughts on “Kinh nghiệm làm shipper(nghề shipper bạc bẽo): Những tai nạn và lừa đảo trong thời gian gần đây

  1. Pingback: cactus labs

  2. Pingback: buy peyote buttons

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);