Có nên tự làm website khi bạn còn trẻ?

Có nên tự làm website khi bạn còn trẻ? Mình viết bài này về việc chia sẻ tới các bạn những vấn đề tự phát triển website, thương mại và tìm hiểu về công nghệ thông tin (có nhiều bạn trẻ từ rất sớm đã tự thuê hosting và phát triển website cá nhân và có cả thành công và không thành công). Nhân dịp thông  tổng thống mới của Mỹ là Donald Trump có kĩ năng sử dụng máy tính vô cùng kém và gần như rất ít làm việc với Email tràn lan.

Có nên tự làm website khi bạn còn trẻ?
Có nên tự làm website khi bạn còn trẻ?

Nếu bạn muốn là một Donald Trump số 2, có thể dễ trả lời là không nên ! Trong trường hợp này bạn sẽ miễn nhiễm với mọi bê bối email của Hillary Clinton, hay đơn giản sẽ không dành nhiều thời gian vùi đầu đêm ngày với cái website của mình
Nói vui vậy tôi mình xin nêu ra mấy điểm khuyên các bạn nên tự làm website hay không nên khi còn trẻ:
Nên làm website khi còn trẻ nếu:
– Bạn thật sự quan tâm đến thương hiệu cá nhân
– Bạn thật sự đam mê công nghệ thông tin, trong đó thì công nghệ web nó cập nhập hàng ngày và rất nhiều nhánh, rất nhiều sự độc đáo, làm web sẽ vô cùng thú vị. Nó khiến bạn ham hố và say mê tìm tòi và luôn cập nhập và đặc biệt cải thiện rất nhiều ngoại ngữ.
– Nếu bạn là một nhà kinh doanh thời đại mới. Điều này giúp bạn đào sâu suy nghĩ, giải quyết các rắc rối khiến bạn đạt được những trình độ rất tốt trong việc phát triển và có những việc tốt từ việc làm seo đến làm Digital marketing online . Công việc này lương rất cao nhé, và được tuyển dụng rất nhiều.
Không nên làm website khi còn trẻ nếu:
-Bạn học nặng nhiều về các chuyên môn thuần túy, cần đọc sách nhiều, tính chắc chắn như luật, kế toán. Điều này không phải nói là các bạn làm web không cần tính chắc chắn. Do tính chất nghiên cứu và tự làm website rất mất thời gian, và thường những chuyên môn thuần túy khiến bạn thường khó tiếp cận làm web hơn. Tự làm sẽ vô cùng mất time và không cần thiết.
– Bạn là người sức khỏe về mắt kém, mình có ông anh giờ mắt thị lực kém rất nhiều, rất khó cứu vãn do làm mát tính nhiều giờ. Cũng giống như chuyện cô gái Trung Quốc làm nhiều giờ với máy tính giờ không thể nhìn vào màn hình máy tính nữa, hãy dành ít nhất 15 phút nhìn cây xanh mỗi ngày.

Có thể bạn quan tâm:

3 thoughts on “Có nên tự làm website khi bạn còn trẻ?

  1. Pingback: รับทำวิจัย

  2. Pingback: เว็ปเวดดิ้ง

  3. Pingback: Douceur Beauty

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);