Get link doc.edu.vn- những điều cần lưu ý

Get link doc.edu.vn- những điều cần lưu ý Doc.edu.vn là Thư viện tài liệu, ebook, đồ án, luận văn, giáo trình tham khảo cho học sinh, sinh viên. Bao gồm nhiều tài liệu quý. Website này cũng có nhiêu tài liệu được chia sẻ free rất hữu ích và một vài tài liệu chia sẻ cần tài khoản Vip để download. Làm thế nào để getlink được website này là điều nhiều bạn quan tâm.

Cách tải tài liệu trên doc.edu.vn miễn phí

Trước khi bắt đầu vào cách tải hay getlink doc.edu.vn thì chúng ta cùng tìm hiểu qua doc.edu.vn một chút nhé. Sở hữu kho tàng tài liệu file pdf khổng lồ tài liệu cũng như file word. Khi chúng ta tìm kiếm một tài liệu nào đó trên website này.

Và muốn tải về máy tính của chúng ta. Chúng ta cần phải tạo tài khoản và nạp tiền vào đó mới có thể download file tài liệu mà chúng ta cần dùng. Vì vậy nếu như với số lượng tài liệu nhiều mà chúng ta download như thế sẽ tốn một khoản chi phí đáng kể.

Và để giúp các bạn có thể tiết kiệm chi phí cũng như tải tài liệu dễ dàng. Thì ngay sau đây mình xin được chia sẻ với các bạn một cách để tải tài liệu miễn phí trên doc.edu.vn. Để thực hiện được việc tải miễn phí này, các bạn tiến hành thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: Đầu tiên các bạn cần tìm cho mình link tài liệu cài tải trên doc.edu.vn.

#Ví dụ: ở đây mình sẽ minh họa ở link này http://doc.edu.vn/tai-lieu/luan-van-nghien-cuu-cach-dich-thuat-ngu-chuyen-nganh-kinh-te-42261/

Bước 2: Sau khi các bạn đã xác định được link tài liệu cần download. Bạn thực hiện nhấn vào nút hình máy in như hình sau đây:

 

*

 

Bước 3: Sau khi bạn nhấn vào nút máy in ở bước 2. Tiếp theo sẽ có một cửa sổ mới hiện ra, tại đây các bạn nhấn vào nút Thay đổi như hình sau:

*

Bước 4: Tiếp theo một cửa sổ mới hiện lên, các bạn tiến hành chọn mục “Lưu dưới dạng file PDF” như hình sau:

*

Bước 5: Tiếp theo màn hình sẽ trở lại như bước 3, tại đây các bạn nhấn vào nút “Lưu”. Sau đó chọn vị trí lưu trữ file của mình trên máy tính và đặt tên file tài liệu sau đó nhấn lưu để hoàn thành

 

*

Bước 6: Bây giờ các bạn tiến hành mở file tài liệu các bạn vừa lưu và kiểm tra nhé. Như thế là chúng ta đã tải xong tài liệu trên doc.edu.vn một cách dễ dàng. Và đặc biệt hơn là hoàn toàn miễn phí rồi!

Tổng kết

Như vậy trên đây mình đã chia sẻ với các bạn cách để tài tài liệu trên doc.edu.vn một cách miễn phí và đơn giản nhất rồi. Ở trên website này chúng ta chỉ có thể duy nhất tải tài liệu miễn phí bằng cách này mà thôi.

HIện nay chưa có một website hay công cụ nào có tools để getlink tải tài liệu trên doc.edu.vn cả. Vì thế các bạn có thể yên tâm và sử dụng cách này để download tài liệu hoàn toàn miễn phí nhé!

Ngoài ra nếu file tài liệu các bạn tải về là file PDF. Nhưng các bạn lại muốn chỉnh sửa và sử dụng là file Word thì các bạn có thể xem hướng dẫn cách chuyển đổi file PDF sang file Word tại đây nhé! Chúc các bạn thành công!

 

 

Get link doc.edu.vn- những điều cần lưu ý

 

Các cách getlink doc.edu.vn chính thống- rẻ tiền
Là một người làm web thì đầu tiên mình khuyến khích các bạn nên mua chung tài khoản sẽ rẻ hơn rất nhiều. Cũng đỡ công cho các anh chị làm website phải sưu tầm một lượng tài liệu rất lớn đẻ chia sẻ, nếu chúng ta cứ free mãi thì website sẽ không có nhiều lượng tiền để duy trì và do đó lượng tài liệu sẽ kém phong phú đi.
Các bạn có thể mua chung bằng các hình thức sau rất hay:
1- Tìm các bạn trong cùng lớp
2- Các bạn cùng trường, cùng diễn đàn.

 

Các cách getlink doc.edu.vn khác:
Nếu trong trường hợp các bạn cần 1 -2 tài liệu, các bạn có thể nhờ các pro trên các diễn đàn như voz, hay tinhte .v.v. Các bạn đăng kí nic trên đó rồi nhờ họ down load về

Các tự getlink doc.edu.vn:
Bạn sẽ cần trang bị chút kiến thức về 2 phần
1- In ra pdf
2- Convert bằng ABBYY

Tuy nhiên nhược điểm của cách này là tài liệu hay bị sai, hỏng chữ nếu các bạn không có kĩ thuật cao. Đòi hỏi cấu hình máy tính của bạn phải mạnh nữa. Với những file tài liệu lớn thì còn khó hơn rất nhiều.
Hơn nữa hiện nay doc.edu.vn cũng chỉ cùng cấp đọc demo một ít trang nên cách này không còn tác dụng nữa.

Trong trường hợp bạn cần ít tài liệu, hãy comment để lại email, thi thoảng tài khoản mình còn thừa hoặc một số bạn mình chơi cùng có thể giúp được mình sẽ gửi tới các bạn. Còn nếu bạn cần gấp thì hãy nên mua để ủng hộ những người làm web.

 

Có thể bạn quan tâm:

3 thoughts on “Get link doc.edu.vn- những điều cần lưu ý

  1. Pingback: สล็อตแตกง่าย

  2. Pingback: Kampala International University

  3. Pingback: have a peek here

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);