5 câu hỏi hay giúp bạn chọn mua đệm hợp lý

5 câu hỏi hay giúp bạn chọn mua đệm hợp lý từ một người bạn chuyên bán đệm cùng quê mà mình chơi cùng. Trước khi lựa chọn và quyết định mua đệm bạn đừng quên tự mình trả lời những câu hỏi dưới đây để có thể có thể lựa chọn cho mình một chiếc đệm phù hợp nhất!

1. Phòng rộng bao nhiêu? Giường rộng bao nhiêu?

Trước khi quyết định chọn mua đệm, bạn nên chắc chắn rằng mình đang mua đệm cho một căn phòng rộng bao nhiêu mét, giường dài rộng ra sao. Để đảm bảo chọn được một chiếc đệm không những vừa với giường mà còn phải phù hợp với căn phòng của bạn nữa. Vậy là đã rõ kích cỡ đệm cần mua rồi.

2. Mua đệm cho ai?

Sau khi chọn được kích cỡ đệm cần mua, bạn nên xác định bạn đang mua đệm cho ai. Nếu là mua cho người già sẽ khác hoàn toàn với mua đệm cho trẻ đang tuổi ăn tuổi lớn, lại càng khác với việc mua đệm cho vợ chồng trẻ mới cưới. Khi xác định được người sẽ dùng đệm, bạn chắc hẳn sẽ có vài lựa chọn cho mình.

3. Ngân sách mua đệm ở tầm nào?

Tuỳ vào ngân sách bạn có mà bạn sẽ tìm được một trong những lựa chọn đệm phù hợp với túi tiền của mình. Lưu ý, vì bạn phải dành 1/3 cuộc sống của mình trên giường ngủ nên đừng quá tiết kiệm khi chọn mua đệm. Một chiếc đệm tốt, bền lâu, không những cho bạn cảm giác thoải mái, mà còn tiết kiệm chi phí cho bạn nữa đó.

4. Chọn loại đệm nào?

Tuỳ vào mục đích và ngân sách của mình, bạn chọn ra một loại đệm phù hợp nhất trong các loại đệm, như đệm cao su thiên nhiên, đệm lò xo, đệm bông ép, đệm mix,…
Đặc biệt, đệm mix của đệm Kim Cương là sự kết hợp tinh hoa, chắt lọc ưu điểm của dòng đệm cao su và đệm bông ép, cho ra một loại đệm mang ưu điểm của cả 2, nhưng lại có giá thành cực kỳ hợp lý. Phù hợp cho mùa đông 2017.

5. Cảm giác khi thử đệm thế nào?

Nếu đã chọn được loại đệm rồi, thì đừng ngần ngại đến các showroom và ngay lập tức thử ngồi hoặc nằm lên chiếc đệm mà bạn muốn. Không gì tuyệt vời bằng việc chính bạn cảm thấy thực sự thư giãn và thoải mái với chiếc đệm đó cả ^^
▪️Hãy đặt ra cho mình 5 câu hỏi và hãy trả lời hết số đó, bạn sẽ chọn ra cho mình được một chiếc đệm phù hợp nhất!

Tags:

Có thể bạn quan tâm:

4 thoughts on “5 câu hỏi hay giúp bạn chọn mua đệm hợp lý

  1. Pingback: this link

  2. Pingback: https://www.acmetals.com/wp-content/uploads/2023/05/index.html

  3. Pingback: sos evakuators

  4. Pingback: ดูซีรี่ย์

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);