2018 có tổ chức thi kho bạc hoặc công chức thuế hay không?

2018 có tổ chức thi kho bạc hoặc công chức thuế hay không? Bao giờ thì diễn ra kì thi công chức thuế, kho bạc tiếp theo, 2018 là câu hỏi hiện nay nhiều bạn đang hỏi. Và có nhiều thắc mắc. Trong bài viết này mình sẽ giúp các bạn trả lời một số thắc mắc và câu hỏi trên.

1- Thi công chức thuế 2018

Kì thi công chức thuế là kì thi công chức lớn nhất trong cả nước. Diễn ra đều đặn 2 năm một lần trong nhiều năm gần đây. Tổ chức trải rộng như một kì thi quốc gia với số lượng thí sinh tham dự lớn nhất. Tổ chức quy mô nhất.  Mỗi năm hình thức thi có thể khác nhau như 2014 thi 1 vòng vào cùng  còn  năm 2016 thì thời gian tổ chức bị lùi hoãn tới tận 1 năm. Có thể do tác động của các kế hoạch sắp xếp nhân sự cho phù hợp và tính toán cắt giảm biên chế mà Đảng và Nhà Nước đang thực hiện thật sự.

Do đó khả năng 2018 thi công chức thuế có thể là chưa cao. Và nếu có mà tổ chức 2 vòng thì công tác chuẩn bị và lùi cũng có thể phải diễn ra tới 2019.
Cũng theo những thông tin cơ bản mình biết thì khả năm sau thi là khá thấp!

Một số thông tin tham khảo:

– Tài liệu +đề thi ôn thi công chức thuế
– Lương công chức thuế bao nhiêu
– Kinh nghiệm ôn thi công chức thuế

2- Thi kho bạc nhà nước 2018

Kì thi kho bạc nhà nước thường diễn ra hàng năm trong những năm gần đây. Tuyển tương đối đều đặn. Mức độ cạnh tranh cũng thấp hơn so với thi công chức thuế . Trước đó thường có một quyết định của Bộ tài Chính về việc tuyển dụng. chẳng hạn năm 2017 là Căn cứ Quyết định số 895/QĐ-BTC.

Do đó thường thì kho bạc hiện nay hay tổ chức thi hàng năm. Nên xác suất thi năm sau cao

Một số thông tin tham khảo:

– Tài liệu ôn thi kho bạc nhà nước
– Lương công – viên chức kho bạc nhà nước

Có thể bạn quan tâm:

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);