Chọn mua máy ảnh Canon 6D hay 5D Mark 3

Chọn mua máy ảnh Canon 6D hay 5D Mark 3? Có nên mua 6D, có nên mua 5D3 hàng nhập khẩu và đạp hộp?

Có ai như em không, com cóp được gần 20tr tính tìm 6D cũ để chụp .
Lấy lương xong, phân vân giữa 6D cũ với 6D đập hộp chênh nhau mấy triệu rồi nghĩ cố lấy lương tháng sau mua 6D đập hộp.
Tiếp đến tháng sau lấy lương lại có gần 30tr lại suy nghĩ không mua 6D nữa , tính tìm 5D3 đã qua sử dụng .. rồi gần 30tr không đủ lại đợi thêm 1 tháng lương nữa, cóp được gần 40tr thấy 5D3 đã qua sử dụng giá vẫn ngót ngét 40tr cho con còn ngon đẹp.. giờ em lại phân vân tiếp với 5D3 đập hộp giá khoảng 44tr hàng nhập khẩu.


Mọi người cho em lời khuyên với ạ.
Em đang dùng Canon 20D + 28 70L.

Nói thẳng b đừng lấy 6D, thằng e nó lấy 6D lỗi liếc tùm lum xong nó lấy 5D3 với mình, trâu bò vô đối và đúng là huyền thoại, mìh 3 năm em 5D3 vẫn ngon lành, chất ảnh 5D3 thì khỏi bàn 🙂 dòng 5D file raw ngon ấm.
Còn nếu dư thì 5D4, với mình thì như bây giờ 5D3 là dư, còn nhiêu đầu tư lens L mà bắn. 5D3 chụp và có tay nghề làm ảnh khá thôi thì 5d3 với 5d4 chẳng khác nhau lắm.

xài body xịn mà thiếu lens cũng oải lắm =)), cơ mà bác chơi chuyên phong cảnh thì phải kiếm mấy con góc rộng mà phang tới rồi, chứ mấy con kit như 24-105 này nọ thì ko đáp ứng đc nhu cầu.

đây là bệnh chung của nhiều người. A cứ mua cái mà a đã lên kế hoạch. Đứng núi này trông núi nọ rất là nhức đầu. Ngày xưa e cũng thế, build con máy tính mà tính đi tính lại mấy tháng trời cứ cố thêm tí thêm tí giờ cũng không xài hết công suất

Có thể bạn quan tâm:

5 thoughts on “Chọn mua máy ảnh Canon 6D hay 5D Mark 3

  1. Pingback: kojic acid soap

  2. Pingback: Kampala International University

  3. Pingback: สูตรสล็อต pg ใช้ได้จริง 2024

  4. Pingback: polkadot mushroom chocolate

  5. Pingback: visit site

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);