Chuyển nhà bằng tàu hỏa uy tín – an toàn 2020

Chuyển nhà bằng tàu hỏa uy tín – an toàn. Các doanh nghiệp từ lâu đã chính thức đưa vào khai thác dịch vụ “Vận chuyển hàng hóa theo phương thức từ nhà đến nhà” trên toàn mạng lưới đường sắt Việt Nam nhằm đa dạng hóa dịch vụ, đáp ứng yêu cầu của nhiều khách hàng.

Chuyển nhà bằng tàu hỏa uy tín - an toàn 2020
Chuyển nhà bằng tàu hỏa uy tín – an toàn 2020

Vì sao lại chọn chuyển nhà bằng tàu hỏa

Nhân viên đường sắt sẽ đến tận địa chỉ của khách hàng để nhận hàng hóa, vận chuyển bằng tàu hỏa và giao đến tận tay người nhận với nhiều loại dịch vụ vận chuyển: Vận chuyển có bảo đảm là hình thức vận chuyển khách hàng kê khai giá trị hàng hóa, yêu cầu biện pháp vận chuyển riêng, đóng gói và bảo quản đặc biệt trong suốt quá trình vận chuyển để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hàng hóa.

Cùng đó là hình thức vận chuyển thông thường, hàng hóa được vận chuyển không đòi hỏi nhanh về thời gian, theo các quy định về vận chuyển hiện hành, không đòi hỏi các biện pháp riêng biệt, không kê khai giá trị hàng hóa…

Bạn nên liên hệ với công ty vận chuyển hàng hoá Bắc Nam mà bạn cảm thấy an tâm, có nhiều năm kinh nghiệm, có hợp đồng, bảo hiểm rõ ràng. Điều khoản càng chi tiết khi thỏa thuận càng tốt.

Ưu điểm

Tiết kiệm được kinh tế hơn so với các loại hình vận tải khác như hàng không, tàu thủy,… Giá chỉ bằng một nửa và an toàn. Đặc biệt, đối với những căn hộ có có khối lượng lớn đồ đạc thì đây thực sự là lựa chọn tối ưu cho chi phí.

Cước phí không bị biến động do không phụ thuộc vào giá dầu. Chắc hẳn, bạn đã nhiều lần cảm thấy khó chịu vì mỗi lần gửi hàng giá lại khác. Nhưng hãy yên tâm vào việc vận chuyển hàng hóa bằng tàu hỏa, vì trường hợp tăng giá hay giảm giá đều hiếm xảy ra.

Xem thêm : Gửi hàng bằng tàu hoả an toàn- uy tín – nhanh chóng mới nhất 2020.

Đảm bảo sự an toàn cho đồ đạc: Do hàng hóa vận chuyển bằng tàu hỏa sẽ có một con đường riêng nên sẽ tránh được sự va chạm từ các phương tiện giao thông khác như ô tô, xe máy,…

Vô cùng linh hoạt, đặc biệt với những hàng hóa có trọng tải lớn: Với khối lượng đồ lớn thì việc sử dụng tàu hỏa vận chuyển sẽ có lợi ích vô cùng lớn. Vận chuyển bằng ô tô bạn sẽ phải dùng nhiều chiếc xe hơn, nhưng với tàu hỏa chỉ cần một chuyến, bạn hoàn toàn có thể chuyển hết được lượng đồ khổng lồ.

 

Công ty Cổ phần Dịch vụ hàng hóa Đường Sắt Bắc Nam là đơn vị chuyên về dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc-Trung-Nam, thế mạnh của chúng tôi là tập trung vào lĩnh vực vận chuyển bằng đường sắt và đường biển. Phía Bắc: Số 3, ngõ 1197/23, đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội.

Tel: 090452799702485861061 

Email:  duongsatbacnam.vn@gmail.com 

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);