Đăng kí gian hàng cho quán ăn trên Now.vn mới nhất 2020

Đăng kí gian hàng cho quán ăn trên Now.vn mới nhất 2020. Now là dịch vụ cần thiết để phát triển việc kinh doanh nhà hàng của bạn. Cung cấp ứng dụng quản lý cho quy trình giao đồ ăn của quán thuận tiện hơn. Cung cấp giải pháp giao hàng an toàn, uy tín, chuyên nghiệp. Giúp bạn tiếp cận lượng lớn khách hàng tiềm năng và gia tăng doanh số bán hàng.Tôi muốn đăng ký gian hàng trên Now.vn thì phải làm thế nào? Đăng ký qua đâu và cách thức hoạt động như thế nào. Vướng mắc trên của phần đông chủ nhà hàng muốn đẩy mạnh việc kinh doanh online của mình thông qua các hệ sinh thái ẩm thực sẽ được hướng dẫn trong bài viết dưới đây.

Đăng kí gian hàng cho quán ăn trên Now.vn mới nhất 2020
Đăng kí gian hàng cho quán ăn trên Now.vn mới nhất 2020

Now.vn là gì ?

Now (trước đây là DeliveryNow là một cổng thương mại kết nối các nhà hàng, quán ăn với khách hàng, thông qua nền tảng di động và desktop.

Ứng dụng này cho phép các đối tác nhà hàng – quán ăn có thể trực tiếp quảng bá, tiếp thị sản phẩm của mình tới khách hàng.

Quy trình hoạt động của Now là:

+ Quán ăn, nhà hàng trực tiếp đăng ký trở thành đối tác của  Now.

+ Now xét duyệt và cho phép đối tác trực tiếp quảng bá và kinh doanh sản phẩm đồ ăn của mình trên cổng giao dịch điện tử.

+ Khách hàng lựa chọn, đặt món ăn trên ứng dụng Now.

+ Now với đội ngũ đối tác giao nhận sẽ trực tiếp ship hàng tới khách hàng.

Khi đăng kí gian hàng cho quán ăn trên Now.vn có thu được lãi không ?

Nhiều chủ quán băn khoăn nếu tham gia cộng đồng trên Now.vn, thì quán ăn của họ có thể có lãi không, biểu phí của Now.vn ra sao. Việc hợp tác cùng đơn vị giao nhận này dựa trên việc đôi bên cùng có lợi. Khi Now có một cộng đồng lên đến 8 triệu người dùng cùng 20 nghìn nhà hàng, quán ăn và còn hơn thế nữa.

Có thể nói, khi nhắc đến đơn vị giao nhận thức ăn, người dùng chủ yếu nhắc đến Now.vn đầu tiên. Ước tính trung bình, ứng dụng này tiếp nhận tới hơn 25.000 đơn/ngày và trở thành một trong những nền tảng công nghệ dẫn đầu thị trường F&B.

Chiết khấu của Now như thế nào ?

Mức phí trung bình của Now.vn với các đối tác nhà hàng, quán ăn hiện nay là 20% tổng giá trị đơn hàng. Tuy nhiên mức phí này có thể thấp hơn hoặc không có nhằm hỗ trợ các đơn vị kinh doanh chưa triển khai mặt bằng hoặc hình thức kinh doanh vỉa hè. Về bản chất Now.vn không hề phát sinh thêm bất kì một khoản phí nào khác.

Xem thêm : Hồ sơ- thủ tục đăng ký Now.vn Mới nhất hiện nay 2020

Để hình dung rõ hơn, ví dụ tổng doanh thu của bạn là 100.000đ, sau khi áp dụng chiết khấu 20% cho đối tác giao hàng, thực nhận doanh thu của bạn là 80.000đ. Tài xế sẽ trả lại quán số tiền sau khi đã trừ chiết khấu. Bởi vậy khi cập nhật giá trên now.vn bạn nên cân nhắc về khoản chiết khấu lại cho nhà cung cấp để có thể đảm bảo quán vẫn có lãi.

Hướng dẫn đăng kí gian hàng cho quán ăn trên Now.vn

Đăng ký trực tiếp thông qua website

Bước 1 : Bạn truy cập trực tiếp website: https://www.now.vn/boosting-your-business-with-deliverynow . Điền đầy đủ các trường thông tin bao gồm: Họ và tên, số điện thoại, email, tên cửa hàng, địa chỉ, thành phố.

 

 

Bước 2: Với tài khoản đã đăng ký và đăng nhập, theo dõi tình trạng của đơn hàng theo các dòng trạng thái như: chờ xác nhận, đang xác nhận, đã xác nhận, đã lấy, đã hủy.

Lưu ý: Khi tiếp nhận đơn hàng mới, sẽ có một thông báo ở góc dưới màn hình điện thoại. Bạn cần nhấn “Làm mới” để tạo đơn hàng.

Bước 3: Sau khi đơn hàng được tạo, nhấn biểu tượng in bill ở góc phải trên cùng của màn hình. Một báo cáo đơn hàng cùng thành tiền sẽ được tạo ra.

Sau khi in hóa đơn, bạn có thể sử dụng ví Airpay để thanh toán phí hoa hồng với Foody – Now.

Đăng ký thông qua tổng đài

Các bước đăng ký thông qua tổng đài của Now.vn là một trong những cách thức đơn giản nhất để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng thay vì việc thao tác đăng ký trực tiếp trên website. Đối với mỗi tỉnh thành sẽ có một tổng đài hỗ trợ riêng biệt. Đội ngũ nhân viên sẽ hỗ trợ bạn hoàn tất đăng ký nhanh chóng, thuận tiện nhất cũng như giới thiệu cho bạn những quyền lợi cơ bản của hệ thống.

Sau khi yêu cầu được tiếp nhận, nhân viên Now sẽ hướng dẫn bạn hoàn tất việc đăng ký và giới thiệu các tiện ích của Now bao gồm ứng dụng quản lý đơn hàng NowMerchant và công cụ đối soát thanh toán NowMerchant Wallet .

 

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);