Đi thi nên mang gì cho may mắn

Đi thi nên mang gì cho may mắn: 12 con giáp trong năm đều có những vị phật bản mệnh riêng, giúp bảo vệ, hộ mệnh, đem lại bình an, sức khoẻ, may mắn và thành công, mặt đá dây chuyền phong thuỷ hình Phật, trang sức phong thuỷ hộ mạng đeo cổ giúp trừ tà, đem lại may mắn cho người dùng. Đặc biệt đối với các sĩ tử, việc đeo bên mình một chiếc vòng Phật sẽ giúp tâm lí ổn định, thi cử thành công.Đối với người sinh năm Tý đeo Thiên Thủ Thiên Nhãn Bồ Tát

Đi thi nên mang gì cho may mắn
Đi thi nên mang gì cho may mắn

Thiên Thủ Thiên Nhãn Bồ Tát nổi tiếng với hình tượng nghìn tay nghìn mắt, tượng trưng cho tấm lòng đại từ đại bi của ngài. Ngài có thể giúp những người sinh năm Tý khắc phục những tật xấu như kén chọn, khó tính và đa nghi, giúp cho họ mọi việc được thuận lợi như ý, cầu được ước thấy.

Người sinh năm Sửu và Dần đeo Hư Không Tạng Bồ tát

Những đồ vật cực may cho sĩ tử đi thi: Đeo dây Phật bản mệnh của 12 con giáp

Hư Không Tạng Bồ tát có trí tuệ cao siêu, mang sức mạnh nhân từ, cứu giúp chúng sinh trong nước và lửa. Ngài giúp những người sinh năm Sửu, Dần tăng thêm trí nhớ, phù hộ cho họ có của cải dồi dào, gia đình yên vui hoà hợp.

Người sinh năm Mão đeo Văn Thù Bồ Tát.

Trí tuệ và tài hùng biện của Văn Thù Bồ Tát đứng đầu trong chư Bồ tát, ngài có thể phù hộ những người sinh năm Mão học hành được thành tựu, sự nghiệp thuận lợi, hôn nhân hoà hợp, và giúp họ thoát khỏi sự quấy nhiễu của phiền não.

Người sinh năm Thìn và Tỵ đeo Phổ Hiền Bồ Tát

Phổ Hiền Bồ tát là đại diện cho tất cả các Bồ tát, là thần bảo vệ cho những người sinh năm Thìn, Tỵ. Phổ Hiền Bồ tát phù hộ cho họ kéo dài tuổi thọ, cả đời yên ổn và tránh xa các loại bệnh tật, tai hoạ.

Người sinh năm Ngọ đeo Đại Thế Chí Bồ Tát

Những đồ vật cực may cho sĩ tử đi thi: Đeo dây Phật bản mệnh của 12 con giáp

Đại Thế Chí Bồ Tát tượng trưng cho ánh sáng và trí tuệ, có thể phù hộ cho những người sinh năm Ngọ tích luỹ được tiền bạc, thuận lợi bình an, dưới ánh sáng chiếu rọi của ngài sẽ có được sức mạnh vô thượng.

Người sinh năm Mùi và Thân đeo Như Lai Đại Nhật

 

Như Lai Đại Nhật đại diện cho trí tuệ Phật giáo tối cao, ngài giống như mặt trời, bố thí các loại công đức cho chúng sinh một cách vô tư. Những người sinh năm Mùi, Thân sẽ nhận được sự phù hộ của ngài, cũng như được quý nhân phù trợ, khiến cho sự nghiệp thành tựu, làm nên nghiệp lớn.

Người sinh năm Dậu đeo Bất Động Minh Vương

Bất Động Minh Vương cùng với Quan Thế Âm Bồ tát, Địa Tạng Bồ tát là ba vị phật lớn thường gặp nhất ở Tây Tạng. Những người sinh năm Dậu coi Bất Động Minh Vương là Phật bản mệnh sẽ có được sự bảo vệ của ngài, một đời được thuận lợi, bình an như ý.

Còn người sinh năm Tuất và Hợi đeo Phật A Di Đà

Phật A Di Đà cư trú tại thế giới Tây phương Cực Lạc, dựa vào nguyện lực vô lượng của ngài để phổ độ chúng sinh. Những người sinh năm Tuất, Hợi sẽ nhận được sự phù hộ của ngài, một đời bình an, gặp hung hoá cát, được vãng sinh vào thế giới Cực Lạc.

Những đồ vật cực may cho sĩ tử đi thi: Đeo dây Phật bản mệnh của 12 con giáp

Phong thuỷ Hoa Mộc Lan mới nhập ngọc quý, Đá Ngọc Bích Nephrite Canada xanh lục đều và đẹp dùng chạm Phật bản mệnh rất tốt, ngọc quý đeo cổ giúp bổ sung năng lượng cho ngũ tạng, rất tốt cho tim, gan, tỳ, phổi và thận. Vào đây để xem phật bản mệnh đá ngọc bích

Những đồ vật cực may cho sĩ tử đi thi: Cá chép

Truyền thuyết kể lại rằng, nước từ mưa gió, sông, biển, và những sinh vật sống trong nước được Trời tạo ra đầu tiên, đó chính là nguồn phát sinh ra mọi thứ.

Sau, vì bận bịu tạo ra người và vạn vật nên Trời không làm mưa gió nữa, mà sai rồng là con vật ở cõi trời, bay lượn ở trên không và phun nước xuống trần gian làm ra mưa.

Những đồ vật cực may cho sĩ tử đi thi: Cá chép

Nhưng vì số rồng trên trời ít, không đủ làm mưa cho đều khắp mọi nơi, Trời mới đặt ra một kỳ thi kén chọn các con vật lên làm rồng, gọi là “thi rồng”.

Khi chiếu chỉ của Trời ban xuống dưới Thủy cung, vua Thủy tề là vì vua trông coi các công việc ở dưới nước, loan báo cho tất cả các giống sống ở đó, chúng tranh nhau đi thi.

Cuộc thi gồm ba kỳ, mỗi kỳ phải vượt qua một đợt sóng, con vật nào đủ sức, đủ tài, vượt qua cả ba đợt thì mới đậu để được hóa rồng.

Trong một tháng trời, bao nhiêu loài thủy tộc đến thi đều bị loại, vì không con nào vượt trót được cả ba đợt sóng. Có con cá rô nhảy qua được một đợt, đợt sau thì bị rớt.

Những đồ vật cực may cho sĩ tử đi thi: Cá chép

Có con tôm nhảy qua được hai đợt, ruột gan vây vẩy râu đuôi đã gần hóa rồng. Khi đến đợt ba, đuối sức bị té nên lưng cong lại.

 

Đến lượt có một con cá chép vào cuộc thi, con cá này bản chất của nó đã là quý hiếm đặt biệt, vì trong miệng nó có ngậm một viên ngọc trai…

Thần gió thấy lạ bay đến để xem, gió, mây ào ạt kéo đến, sấm sét ầm trời, và những đợt sóng cao trổi dậy…

Cá chép nhờ đợt sóng cao đưa lên, vượt luôn một lần qua ba đợt sóng, nhả ngọc vượt qua Vũ Long Môn và hóa rồng.

Cá chép hóa rồng vì vậy biểu trưng cho sự can đảm, may mắn, trót lọt, thành công, chiến thắng!

Chính vì vậy trưng bày đồ vật có hình cá chép lên bàn học sẽ đem lại nhiều may mắn trong học tập. Ý niệm tốt đẹp bắt nguồn từ việc cá chép là loài vật can đảm, gắn liền với sự tích cá chép vượt vũ môn hóa rồng giống như nghị lực của người dùi mài đèn sách để đạt được công danh.

Những đồ vật cực may cho sĩ tử đi thi: Cá chép

Trong truyền thuyết thường có câu chuyện cá chép hoá rồng, vì thế cá chép được coi như rồng – một con vật linh thiêng cao quý. Vật phẩm này thường được làm bằng đồng, bằng đá, bằng thủy tinh. Con vật này là biểu tượng cho sự kiên trì, bền chí. Ngoài ra, cá chép còn được coi là biểu tượng cho sự thăng quan tiến chức trong con đường sự nghiệp, đem lại may mắn trong kinh doanh.

Tượng cá chép đặt trong nhà mang lại sự may mắn, thịnh vượng. Để ở bàn làm việc mang lại thành công sự nghiệp, thăng quan tiến chức. Học sinh, sinh viên để ở bàn học tốt cho thi cử, học hành.

Những đồ vật cực may cho sĩ tử đi thi: Pha lê

Pha lê là một loại đá quý khác đem lại điều tốt lành cho người học tập. Cụ thể, loại đá này có thể tiếp thêm năng lượng huyền bí để bạn tập trung vào học hành và cải thiện trí nhớ. Để tận dụng hết tính năng của loại đá này, nên cầm viên pha lê trong tay khi học và khi không dùng, nên để đá ở hướng Đông Bắc trên bàn học.

Ngoài ra, cần phải vệ sinh pha lê trước khi sử dụng để pha lê trở nên trong sáng và tinh khiết như bản chất của loại đá này. Cách thức vệ sinh như sau:

Những đồ vật cực may cho sĩ tử đi thi: Pha lê

+ Ngâm đá 7 ngày 7 đêm trong dung dịch nước và 7 thìa muối trắng

+ Sau đó, rửa đá dưới vòi nước chảy

+ Lấy khăn sạch thấm nước và để trong một chiếc túi nhỏ để ở góc học tập

Chú ý, không cho người ngoài động vào viên pha lê.

Những đồ vật cực may cho sĩ tử đi thi: Thuyền buồm – biểu tượng của thành công

Quan niệm phong thủy cho rằng, thuyền buồm mang lại sự giàu có từ gió và nước, được xem là biểu tượng của thành công trong kinh doanh, học tập. Nó tượng trưng cho công việc làm ăn thuận buồm xuôi gió. Đối với các sĩ tử đi thi, cũng có thể xem là thuận buồm, suôn sẻ.

Những đồ vật cực may cho sĩ tử đi thi: Thuyền buồm – biểu tượng của thành công

Để thi cử may mắn, nên đặt thuyền buồm ở bàn học, gần cửa ra vào, thuyền có hướng di chuyển vào trong nhà sẽ mang lại may mắn cho gia chủ trong việc học tập, kinh doanh, làm ăn.

Những đồ vật cực may cho sĩ tử đi thi: Tháp văn xương

Tháp văn xương nên bày ở bàn học và nơi làm việc

Tháp văn xương có tác dụng hỗ trợ rất tốt trong việc học hành, thi cử cũng như công việc, sự nghiệp. Tháp thường cao 7, 9 hoặc 13 tầng. Tháp có hình bát giác với mái hiên bằng gạch chồng lên nhau và thu nhỏ dần từ dưới lên trên, đỉnh là một khối hồ lô.

Những đồ vật cực may cho sĩ tử đi thi: Tháp văn xương

Tháp văn xương phát huy tác dụng tốt nhất khi được đặt ở vị trí Văn xương tinh trong nhà, bàn học, nơi làm việc. Vật phẩm phong thủy này giúp tư duy nhanh nhạy, học hành tiến bộ, thi cử đạt kết quả cao. Với người đi làm, nhất là những công việc liên quan đến văn chương như biên kịch, nhà văn, nhà báo… thì công việc thuận lợi muôn phần, nhiều thành công rực rỡ.

Những đồ vật cực may cho sĩ tử đi thi: Bút lông mang may mắn trong học tập

Bút lông xưa kia vốn chỉ dành cho những người có học mới dùng đến, thế nhưng ngày nay, bút lông cũng là một trong những vật phẩm phong thủy giúp nâng cao vận khí, mang lại may mắn về phương diện học hành.

Những đồ vật cực may cho sĩ tử đi thi: Ve sầu bằng ngọc

Ve sầu vốn là biểu tượng của sự tiếp nối liên tục, không bị gián đoạn, bỏ dở giữa chừng. Do đó, biểu tượng Ngọc thiền (ve sầu bằng ngọc) cũng được coi là cát lợi về mặt phong thủy.

Với mọi người, hình ảnh ve sầu là biểu tượng của cuộc sống hạnh phúc, lâu dài và tuổi trẻ bất diệt. Điều này bắt nguồn từ truyền thuyết xưa là có vị nữ hoàng làm nhiều việc tốt cho dân nên khi chết đã được đầu thai làm con ve sầu. Mỗi mùa hè, ve sầu đều lột xác. Vì vậy, ve sầu tượng trưng cho sự trẻ trung. Nó còn là biểu tượng của sự bảo vệ. Khi sử dụng và đeo ve sầu trên người sẽ được bảo vệ khỏi những nguy hiểm những kẻ tiểu nhân và thù địch.

Những đồ vật cực may cho sĩ tử đi thi: Ve sầu bằng ngọc

Nếu làm việc trong môi trường công sở để tìm kiếm sự bảo vệ có thể sử dụng một miếng ngọc phỉ thúy hay ngọc hình con ve sầu. Một món đồ trang sức như mặt đeo tay, đeo cổ hay để trong người sẽ có hiệu quả rất tốt.

Đặc biệt, mùa thi đang đến gần. Thí sinh, học sinh hay sinh viên … nói chung những người đang trên con đường khoa cử vẫn có thể dùng Ngọc thiền này để đeo trên người, đặt trên vị trí bàn học, bàn làm việc. Như vậy, tinh thần sẽ phấn chấn, gia tăng sự chăm chỉ, phấn đấu, ý chí để có thể gặt hái kết quả trong học tập, thi cử.

Vừa có thể dùng Ngọc thiền, ngọc khắc hình ve sầu như một vật phẩm phong thủy gia tăng may mắn lại vừa có thể thu hút bởi món đồ trang sức đặc sắc này.

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);