Hướng dẫn đăng kí quán ăn trên Foody mới nhất 2020

Hướng dẫn đăng kí quán ăn trên Foody mới nhất 2020. Foody nổi lên như một ứng dụng đặt giao hàng – review quán ăn không thể thiếu trong bất kỳ thiết bị di động nào. Bạn chủ quán ăn, nhà hàng? Muốn trở thành đối tác của Foody để bứt phá doanh thu, tối ưu hóa lợi nhuận? Nhưng bạn không biết quy trình đăng ký trở thành đối tác của Foody. Phí đăng ký thế nào? Thủ tục ra làm sao? Đừng lo lắng, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký Foody thật thuận tiện, dễ dàng và nhanh chóng .

Hướng dẫn đăng kí quán ăn trên Foody mới nhất 2020
Hướng dẫn đăng kí quán ăn trên Foody mới nhất 2020

Foody là gì ?

Được xây dựng từ giữa năm 2012 tại TP. HCM, Việt Nam, Foody là cộng đồng tin cậy cho mọi người có thể tìm kiếm, đánh giá, bình luận các địa điểm ăn uống: nhà hàng, quán ăn, cafe, bar, karaoke, tiệm bánh, khu du lịch… tại Việt Nam – từ website hoặc ứng dụng di động. Tất cả thành viên từ Bắc đến Nam, Foody kết nối những thực khách đến với các địa điểm ăn uống lớn nhỏ cả đất nước.

Đến thời điểm hiện tại, Foody với hàng trăm ngàn địa điểm và hàng trăm ngàn bình luận, hình ảnh tại Việt Nam, ở hầu hết các tỉnh thành. Foody là cách dễ nhất để bạn có thể tìm kiếm và lựa chọn địa điểm tốt nhất cho mình và bạn bè.

Foody không giới hạn loại hình nhà hàng – quán ăn để bạn có thể lựa chọn tìm hiểu, từ quán ăn bình dân, nhà hàng sang trọng, quán cafe, tiệm bánh, cho tới các dịch vụ tại các điểm du lịch lớn.

Đến với Foody, các quán ăn – nhà hàng không chỉ có cơ hội quảng bá, mở rộng tầm phủ sóng của bản thân, mà còn có thể tiếp cận tới cộng đồng người dùng hơn 5 triệu thành viên để thu thập review, có các phương thức chỉnh sửa hệ thống kinh doanh bán hàng sao cho hợp lý nhất.

Ngoài ra, với phương pháp SEO ưu việt của mình. Foody giúp các đối tác nhà hàng của mình ngay lập tức lọt top rank trong kết quả tìm kiếm của Google. Từ đó, giúp nhà hàng tiết kiệm chi phí cho hoạt động Marketing – truyền thông.

Foody hiện hỗ trợ đa nền tảng, từ phiên bản trình duyệt web, đến Android, iOS.

Hướng dẫn quán ăn đăng ký Foody – Now nhanh chóng, thuận tiện
Dưới đây là quy trình hướng dẫn các quán ăn, nhà hàng đăng ký trở thành đối tác của Foody – Now:

Thủ tục đăng ký Foody

Bước 1: Để lại thông tin

Chủ nhà hàng, quán ăn để thông tin quán của mình tại một trong hai địa chỉ:

Website: https://www.foody.vn/lien-he

Email: info@foody.vn

Bước 2: Xét duyệt và đăng ký tài khoản

Đối với Foody

Foody sẽ tiếp nhận thông tin của nhà hàng, xét duyệt thông tin và phản hồi tới đối tác.

Đối tác sau khi được chấp thuận sẽ đăng ký tài khoản và gian hàng trên Foody. Thủ tục đăng ký như sau:

+ Truy cập trang web của Foody, click vào mục Đăng nhập

+ Sau đó, bạn click vào mục Đăng ký ở phía dưới

Đăng ký Foody

Tại đây, một cửa sổ pop-up mở ra, yêu cầu bạn điền thông tin số điện thoại của bản thân. Khi số điện thoại được xác thực, bạn có thể điền các thông tin liên quan, bao gồm email và thông tin cá nhân.

Sau khi đăng ký, một thông báo từ Foody hiện ra. Lúc này, bạn đã đăng ký trở thành đối tác bán hàng thành công. Thông thường, sẽ mất từ 1 – 2 tuần để Foody chủ động liên lạc với bạn để xác nhận.

Phí đăng ký và phí chiết khấu của Foody

Khi tham gia đăng ký, các nhà hàng, quán ăn phải đóng một khoản phí đăng ký lên tới 1.000.000đ cho 1 gian hàng.

Tham gia vào hệ thống cổng giao dịch Now, các nhà hàng, quán ăn chịu khoản chiết khấu hoa hồng là 20% cho một đơn hàng. Ngoài ra, tùy vào chính sách ưu đãi của Foody – Now, các quán ăn có thể được hưởng phí chiết khấu thấp hơn.

Ví dụ:

Khách hàng sử dụng ứng dụng Now để order món ăn của nhà hàng A, bao gồm:

+ 1 bát phở bò tái: 40.000đ

+ 2 bát bún bò Huế: 35.000đ/bát, thành tiền: 70.000đ

Tổng đơn hàng: 110.000đ

Now thu chiết khấu hoa hồng: 110.000đ * 20% = 22.000đ

Số tiền quán ăn thu về: 110.000đ – 22.000đ = 88.000đ

Trên đây là chi tiết cách đăng ký bán hàng trên Foody Now cho các nhà hàng, quán ăn. Chúc bạn thực hiện thành công và luôn có thật nhiều đơn hàng trên ứng dụng bán hàng trực tuyến này!

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);