Ở đâu cho thuê máy in uy tín – chất lượng – giá rẻ ?

Ở đâu cho thuê máy in uy tín – chất lượng – giá rẻ ? Trong thực tế, rất nhiều doanh nghiệp mắc sai lầm khi chọn mua cho mình một máy in lớn, máy in đa chức năng và đắt tiền, khi thực tế nhu cầu in ấn của họ rất thấp hoặc ngắn hạn. Đối với nhiều người, thuê máy in, tạm thời hoặc dài hạn, có ý nghĩa hơn rất nhiều, thuê máy in có thể là một sự lựa chọn thông minh của doanh nghiệp trong thời buổi công nghệ phát triển một cách nhanh chóng. Biết được xu hướng, nhu cầu sử dụng máy photocopy ngày càng nhiều của các doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội, rất nhiều công ty đã phát triển dịch vụ cho thuê máy in này. Nếu công ty của bạn có quy mô vừa và nhỏ, chưa muốn đầu tư vào các thiết bị này thì có thể thuê vài chiếc máy photocopy để sử dụng. Trong bài viết này mình sẽ chia sẻ về một đơn vị cho thuê máy in photocopy đa chức năng tại Hà Nội nhé.

Ở đâu cho thuê máy in uy tín - chất lượng - giá rẻ ?
Ở đâu cho thuê máy in uy tín – chất lượng – giá rẻ ?

Tại sao lại sử dụng dịch vụ thuê máy photocopy mà không mua 1 chiếc?

Sau khi tham khảo thị trường máy photocopy đa năng thì giá của 1 chiếc máy khá cao rơi từ 50 triệu đổ lên đến hơn 100 triệu. Không chỉ thế chi phí cho mỗi lần sửa chữa hỏng hóc hay thay thế linh kiện đắt đỏ.

Từ đó dịch vụ cho thuê máy photocopy ra đời. 

Sau khi tham khảo nhiều nơi thì Thanh Bình là một đơn vị cho thuê máy photocopy với giá khá rẻ chỉ từ 800k/ tháng và mình được sử dụng các dòng máy mới hiện đại. Không những thế còn được bảo dưỡng và sửa chữa miễn phí tận nhà và các chính sách ưu đãi khác. Từ khi sử dụng dịch vụ này mình đã tiết kiệm được một khoản chi phí thay vì mua một chiếc máy với giá đắt đỏ .

Dịch vụ cho thuê máy photocopy đa chức năng tại Thanh Bình

Dịch vụ cho thuê máy photocopy tại các khu công nghiệp tại Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Dương, Hà Nam uy tín giá rẻ, xe đưa máy lắp đặt tận nơi. Đây là cách mà người dùng có thể tiết kiệm được ít nhiều chi phí mà việc thuê máy còn giúp người dùng bảo vệ tốt nhất sức khỏe cho người dùng.

Với kinh nghiệm lâu năm cung cấp dịch vụ cho thuê máy photo tại Hà Nội và các tỉnh thành phía Bắc, Thanh Bình rất chuyên nghiệp và tận tình hướng dẫn khách hàng sử dụng các dòng máy. Như các bạn biết việc thuê máy in họ sẽ cho mình dùng những chiếc máy cũ . Nhưng Thanh Bình luôn sẵn sàng đem đến cho khách hàng những chiếc máy mới.

– Bạn có biết vệc sử dụng máy photocopy đời cũ, hết hạn sử dụng sẽ có nguy cơ ung thư da và đặc biệt là ảnh hưởng đến não bộ rất lớn. Còn chưa kể đến việc máy photo cũ sẽ làm ô nhiễm môi trường, ô nhiễm tiếng ôn tại văn phòng của bạn.

– Trong quá trình sao in tài liệu, Scan, Fax, hệ thống đèn báo của máy photo sẽ phát ra tia cực tím. Tuy nhiên, khi nhìn bằng mắt thường sẽ không thể nhìn thấy được. Nhưng điều này không ảnh hưởng đến sức khỏe nếu nó diễn ra ở tần suất thấp. Người dùng khi không tiếp xúc thường xuyên sẽ không bị ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe. Tuy nhiên, nếu bạn thường xuyên phải tiếp xúc và làm việc với máy photocopy hằng ngày, những tác động này sẽ có hại cho cơ thể bạn. Nguy cơ như ung thư da, đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, …

– Theo các nghiên cứu đã khẳng định tia cực tím có thể làm sạm da, đen da, thậm chí ung thư da. Loại tia này còn là đầu nguồn của mọi nguyên nhân làm ức chế hệ thống miễn dịch, giảm thiểu tối đa hệ thống miễn dịch. Làm hình thành những khối u ác tính tiềm ẩn, gây nguy cơ lớn cho cơ thể, làm mờ mắt hoặc mù lòa.

Kết luận

Sau 1 năm mình sử dụng dịch vụ ở đây thì mình đánh giá như sau:

  • Dịch vụ nhanh chóng giao hàng bảo dưỡng tại nhà, thuận tiện.
  • Giá cả phải chăng, phù hợp với doanh nghiệp nhỏ như mình.
  • Máy móc bền bỉ và đặc biệt mình được thay mực miễn phí.

Để thuê máy photocopy các bạn liên hệ :

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI TỔNG HỢP THANH BÌNH

Địa chỉ: TT chuyển giao công nghệ xây dựng, Ngõ 50, Lương Thế Vinh, Thanh Xuân , Hà Nội .

Điện thoại: 0243 552 8580.

Hotline: 0982.324.556 (Mr . Đăng )

Website: www.thanhbinhvpp.com  | www.thanhbinh.net.vn

Mail: vppthanhbinh8580@gmail.com

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);