Loship là gì? thu nhập từ Loship có tốt không?

Loship là gì? thu nhập từ Loship có tốt không? Đây là ứng dụng giao đồ ăn tiện lợi. Khi khách hàng đặt món trên ứng dụng, tài xế Loship sẽ nhận được thông tin về đơn hàng – cùng tìm hiểu về vấn đề này !

Loship là gì? thu nhập từ Loship có tốt không?
Loship là gì? thu nhập từ Loship có tốt không?

Loship là gì:

Loship là ứng dụng giao đồ ăn tiện lợi. Khi khách hàng đặt món trên ứng dụng, tài xế Loship sẽ nhận được thông tin về đơn hàng. Sau đó đến quán để mua, giao cho khách hàng và nhận tiền. Loship giống như Grab xe ôm, thay vì chở người thì tài xế của Loship chỉ chở đồ ăn.

Khi đã được tuyển dụng thành công, các đối tác tài xế chỉ cần tải ứng dụng Loship tài xế, mở ứng dụng và có thể ngay lập tức bắt đầu việc kiếm thêm thu nhập cùng Loship.

Từ “Loship” có ý nghĩa rằng, “bạn chỉ việc ăn, chúng tôi sẽ lo ship đồ ăn cho bạn.”

Loship do ai thành lập:

Thành lập từ tháng 11 năm 2017, được đỡ đầu bởi ứng dụng đăng bán hàng đầu Viêt Nam – Lozi, Loship là một ứng dụng thuần Việt, dành cho người Việt. Loship đại diện cho ý chí và khát khao vươn lên của người Việt ta, không chỉ bảo vệ và nâng cao lợi ích của khách hàng, Loship còn luôn xem đối tác tài xế chính là trái tim của dịch vụ và dành trọn sự chăm sóc, tin yêu.

Đăng kí chạy với Loship thế nào!

Dù anh/chị là ai – sinh viên, người đã có gia đình, hay cô gái trẻ có sở thích đặc biệt với việc di chuyển,… bất cứ cá nhân nào trong độ tuổi lao động, đã có bằng lái xe hầu như đều có thể tham gia trở thành đối tác tài xế của Loship. Việc đồng hành cùng Loship, sẽ giúp anh/chị cải thiện thu nhập, mà vẫn có thời gian để dành riêng cho gia đình, người thân và bạn bè.

Loship không phân biệt giới tính, độ tuổi. Là một dịch vụ giao đồ ăn duy nhất của người Việt Nam, Loship tâm niệm, điều mình cần làm là phải tạo ra nhiều nhất những cơ hội về việc làm và tăng thu nhập cho chính người Việt.

Tìm hiểu thêm về thu nhập chạy Loship

Shipper đang dần trở thành một công việc phổ biến, thu hút nhiều người tham gia. Bất cứ người lao động nào cũng quan tâm đến mức thu nhập ở nơi mình làm việc. Hiện nay, Loship đã tạo thu nhập tối thiểu 400.000 đồng/ngày với hàng ngàn tài xế ở TP. HCM và Hà Nội, tiếp theo là Đà Nẵng. Điểm nhấn của Loship là chiết khấu cực thấp, chỉ với 15%. Điều đó tạo nên sức hút cực lớn đối với tài xế khi tham gia dịch vụ Loship.

Anh/ chị có những lựa chọn khác như muốn trở thành đối tác Grab xe ôm. Tuy nhiên anh/chị vẫn còn những băn khoăn lo lắng, ví như: chạy Grab xe ôm có thể phải chạy khuya, đến những nơi vắng người, nguy hiểm và khiến gia đình lo lắng; chạy Grab xe ôm anh/ chị được yêu cầu phải giao tiếp nhiều với khách hàng, nhưng nếu chạy cả ngày thì việc này không dễ; chạy Grab xe ôm đôi lúc bạn gái khó chịu, vì không muốn người mình thương lại đi chở một cô gái khác.

Chạy Loship, tất cả những vấn đề này đều được giải quyết. Khách hàng luôn niềm nở mỗi khi món ăn được giao đến với thời gian và chất lượng hợp lý. Thậm chí anh/ chị còn có thể tạo bất ngờ nhỏ khi giao chính món đồ cho người mình thương.

Hơn thế, là công ty giao vận đồ ăn của người Việt và cho người Việt Loship luôn cảm thông và dành những sự chăm sóc đặc biệt cho người Việt mình.

thu nhập chạy Loship
thu nhập chạy Loship

Thu nhập với Loship thế nào:

Loship đảm bảo số lượng đơn lớn và mức thu nhập ổn định cho các đối tác. Anh/ chị có thể đạt thu nhập 15 triệu một tháng nếu dành thời gian chạy hợp lý.

Ngoài ra, Loship xây dựng cho đối tác một tác phong chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và gần gũi. Điều đó giúp khách hàng có những ấn tượng đặc biệt cho shipper của Loship và việc được thưởng thêm tiền cũng là điều khá phổ biến, đặc biệt là đối với những đơn giao về cho nhóm hàng thuộc khối văn phòng.

Có đông người chạy Loship không:

Không chỉ là một công việc kiếm tiền, Loship còn xây dựng mình trở thành một ngôi nhà lớn thứ hai của các anh/ chị đối tác, môi trường thân thiện, hỗ trợ cùng phát triển. Với phương châm “Gia đình là số một”, Loship cố gắng lắng nghe mọi tâm tư, nguyện vọng từ đối tác, hỗ trợ các anh/chị hết mình khi cần, không những thế, Loship còn là một hậu phương chãi chăm sóc người thân và gia đình của các anh/ chị để đối tác luôn yên tâm trong quá trình hợp tác cùng Loship.

Tìm đến Loship là cơ hội để anh/ chị có một gia đình, nơi không chỉ giúp tăng thu nhập mà anh/ chị còn được sống, hoạt động trong tình anh em, tình đồng nghiệp.

Nơi đăng ký Loship :Địa điểm đăng ký và hỗ trợ hồ sơ:

 
📌Hà Nội: Tầng 8, 18 Nguyễn Chí Thanh, P. Ngọc Khánh, Quận Ba Đình.
📌Đà Nẵng: Tầng 5, 255 -257 Hùng Vương, Q. Thanh Khê.
📌Tp. HCM: Tầng 4, 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11
📌Cần Thơ: Tầng 6, 41 Cách Mạng Tháng 8, P. An Hòa, Q.Ninh Kiều.
📌Biên Hòa: Tầng 3, 98 CMT8, P. Quyết Thắng.

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);