Review so sánh hada crie n4000 và n4800- Có tốt không, mua ở đâu

Review so sáng Máy hada crie n4800máy hada crie n4000– Có tốt không, mua ở đâu So sánh hada crie n4000 và n4800 các bạn xem ở cuối bài. Máy massage mặt Hadacrie N4800 Hitachi Nhật Bản là dòng sản phẩm máy massage ,chăm sóc da hiện đại mới nhất, được sản xuất hoàn toàn tại Nhật Bản của tập đoàn điện tử nổi tiếng Hitachi.N4800 cải tiến giúp làm sạch da ở bước 1 tốt hơn N4000. tuy nhiên 2 máy này nhiều hàng giả, khó phân biệt. Các bạn chú ý khi mua!

Review so sánh hada crie n4000 và n4800- Có tốt không, mua ở đâu
Review so sánh hada crie n4000 và n4800- Có tốt không, mua ở đâu

Máy hada crie n4000

Máy hada crie n4000 tên đầy đủ là Hitachi Hada CRIE CM-N4000. Phiên bản nổi tiếng nhất, bán chạy và có giá rẻ. Máy  có 4 chế độ làm sạch. CM-N4000 đi kèm pin có thể sạc lại. Với mỗi lần sạc mất khoảng 5 giờ, người dùng có thể sử dụng sản phẩm 10 lần liên tiếp. CM-N4000 đi kèm pin có thể sạc lại. Với mỗi lần sạc mất khoảng 5 giờ, người dùng có thể sử dụng sản phẩm 10 lần liên tiếp.Máy đươc thiết kế nhỏ gọn xinh xắn và rất dễ sử dụng với chế độ hoạt động đơn giản

Máy massage chăm sóc da mặt HITACHI HADA CRIE N4000 với công nghệ Facial Ion Technology làm sạch sâu lỗ chân lông và bề mặt da nhờ khả năng đầy và hút của công nghệ ion rung điện hơn 1200 lần/s mà không gây đau đớn. HADACRIE N4000 giúp cân bằng ion âm và dương, cho da được thư giản, kích thích sản sinh collagen và đẩy dưỡng chất thấm sâu vào da hơn.

Hada Crie N4000 gồm có 4 bước:

Hada Crie N4000
Hada Crie N4000

⭐️Hot Cleansing (chế độ nóng – làm sạch sâu)
⭐️Hot Moisture Up (chế độ nóng – cấp ẩm sâu)
⭐️Hot Mask (chế độ nóng – lotion mask)
⭐️Cool (chế độ lạnh – làm săn chắc)

I)HOT CLEANSING (CHẾ ĐỘ NÓNG – LÀM SẠCH SÂU)

Hada crie n4000 tạo ra ion mang điện tích dương, hút bụi bặm,bã nhờn, kim loại mang điện (-) ở sâu trong lỗ chân lông, nơi mà tẩy trang và sửa rửa mặt không thể với tới được.Bề mặt kim loại của máy sẽ nóng dần lên giúp ion luyên chuyển vào trong da, kéo dài trong vòng 3 phút
Bạn phải sử dụng với bông cotton ở bước làm sạch,nên lựa chọn bông cotton loại tốt như của shiseido hoặc kose chẳng hạn, chất bông của hãng này mềm và dễ chịu,không bị xơ và bở khi bị ngậm nước.

II) HOT MOISTURE UP (CHẾ ĐỘ NÓNG – CẤP ẨM SÂU)

Ở bước cấp ẩm, máy sản xuất ra ion (-) giúp cân bằng ion (+) trên da giúp giữ ẩm cho da, ở bước này có 2 cách sử dụng

Cách 1: Cho lotion,emulsion hoặc semrum dưỡng da lên miếng bông trên máy rồi chạy.Cách này vì có cotton nên sức nóng của máy sẽ giảm đi ít
Cách 2:Cho lotion,emulsion hoặc semrum dưỡng da,kem mắt….lên mặt rồi chạy máy trực tiếp. Cách này được nhiều bloger khuyên dùng vì bạn có thể cảm nhận rõ sức nóng của máy, cảm giác như dưỡng chất thấm hết vào các tầng da

III/ HOT MASK (CHẾ ĐỘ NÓNG – Mặt nạ/LOTION MASK)

Bước này Hada Crie đồng thời sản xuất cả ion (+) và ion (-) để làn da được cân bằng giúp mask đạt hiệu quả tối ưu.Nên chọn loại mặt nạ mỏng, ôm trọn mặt để máy dễ tác động điện run lên da, không nên chọn loại dày nhé.Các mặt nạ được bloger ưa chuộng ở bước này là Sk II,Dr. Plant Camellia Moisturizing Mask,Mask Wonder Luxury Skincare Whitening Moisture Repair Fibroin Essence Facial Mask

IV/ STEP 4: COOL MODE (CHẾ ĐỘ LẠNH – LÀM SĂN CHẮC DA)

Bước này giống với phương pháp lăn đá lạnh trong spa để làm săn chắc da và se khít lỗ chân long.Hada Crie N4000 làm lạnh trong vòng 1’45s cho bạn cảm giác như đang áp đá lên mặt

Máy hada crie n4800

Máy massage ,chăm sóc da mặt Hadacrie Hitachi N4800 của Nhật là máy chăm sóc da mặt tại nhà với công nghệ ion và đầu massage nóng lạnh để làm sạch da mặt, sản phẩm hỗ trợ tăng cường công dụng của mỹ phẩm. Công dụng nổi bật của máy massage mặt Hadacrie N4800 Hitachi Nhật Bản:

 

  • Máy massage mặt Hadacrie N4800 làm sạch da mặt: đầu máy massage phát ra ion điện dương để tạo ion điện âm phản hồi giúp hút sạch những bụi bẩn siêu nhỏ mà chất tẩy trang hay sữa rửa mặt thông thường không thể làm sạch được, tẩy sạch các tế bào chết trên da mặt và cải thiện tốt nhất các vấn đề lâu ngày do mụn gây ra.
  • Máy chăm sóc da mặt Hadacrie Hitachi N4800 giữ ẩm cho da: đầu máy massage giúp cho các dưỡng chất da trong các mỹ phẩm thẩm thấu sâu vào trong lớp sừng bên trong da, làm tăng hiệu quả và công dụng của mỹ phẩm lên gấp nhiều lần so với thông thường.
  • Máy massage ,chăm sóc da mặt Hadacrie Hitachi N4800 dưỡng da đặc biệt làm tăng công dụng của mặt nạ dưỡng da, đặc biệt máy còn tạo độ rung và độ ẩm để giúp cho dưỡng chất phát huy công dụng, trẻ hóa tế bào da.

Làm lạnh da để se khít lỗ chân lông: với đầu massage lạnh, máy massage mặt Hadacrie N4800 giúp massage những vùng da bị nở lỗ chân lông, mỗi vị trí khoảng 10 giây để tạo độ đàn hồi cho da.

 

Hướng dẫn sử dụng Hadacrie Hitachi N4800:

Máy massage mặt Hadacrie N4800 chăm sóc da đầy đủ bao gồm 4 bước trong vòng 11 phút. Nếu bạn là ngưởi bận rộn, bạn vẫn có thể chọn cho mình chức năng chăm sóc da phù hợp nhất.

⭐️Bước 1: Làm sạch da bằng ion ở chế độ nóng, kết hợp với nước hoa hồng và cotton.
Kẹp miếng cotton vào máy, sau đó cho lotion vào, đặt máy lên da mặt và massage nhẹ nhàng theo hình chữ T, từ trong ra ngoài, trong vòng 3 phút.

⭐️Bước 2: Dưỡng ẩm cho da.
Bạn thoa kem dưỡng da (dạng kem, gel hay serum) lên mặt trước rồi dùng máy massage Hadacrie N4800 ở chế độ Hot Moist up, trong vòng 3 phút.

⭐️Bước 3: Dưỡng da bằng cách đắp mặt nạ
Bạn đắp mặt nạ sẵn rồi dùng máy massage nhẹ nhàng theo hình chữ T, từ trong ra ngoài dọc theo mũi, trong thời gian 3 phút.

⭐️Bước 4: Làm lạnh và se khít lỗ chân lông, sau đó nhấn nút để chế độ làm lạnh đợi khoảng 10 giây cho máy đủ lạnh mặt sau ở nhiệt độ dưới 10 độ. Sau đó, đưa máy áp vào mặt giống như áp đá lạnh vậy.

So sánh hada crie n4000 và n4800

Điểm khác nhau giữa N4000 và N4800 đó là N4800 là đời sau của N4000 nên có thêm tí cải tiến so với N4000, hiện đã ra Hada Crie đã ra bản mới là N5000.  Máy N4000 và N3000 về cơ bản chỉ khác nhau ở phiên bản N4000 và N4800 là không cần cắm dây điện khi dùng.  Ngoài ra miếng kim loại Titan ở bản N4800 được thiết kế nâng cao lên, dầy hơn hẳn các dòng cũ. Nhờ vậy, khi di máy, phần đầu máy sẽ tới được thật sâu vào các vùng góc trên khuôn mặt (phần cánh mũi, phần hốc mắt phía trong, phần hàm, phần cằm….  Nhờ vậy, khả năng làm sạch tối ưu hơn các dòng cũ.
 
Hãng đã làm thí nghiệm trên 2 sản phẩm N4800 và N03 thì thấy sự khác biệt rõ ràng trên 2 tấm cotton pad sau khi sử dụng. Của N4800 bẩn hơn hẳn
 
Nhưng sau khi đọc nát review về 2 cái thì mình thấy cải tiến ko đáng kể. Khác mua máy thì tuỳ theo sở thích nha. Điểm cộng cho cả 2 máy đó là có thể sạc được, ko cần dây nhợ lỉnh kỉnh trong nhà tắm hoặc khi đi du lịch. Về cơ bản 2 máy đều có 4 chức năng như giới thiệu ở trên.
 
Tóm lại Điểm khác biệt ở 02 Phiên bản mới này: 
 
– Không cần cắm dây điện khi sử dụng
– Có bộ nhớ các chế độ người sử dụng thường xuyên chọn (như High/Med/Low)
– Se khít lỗ chân lông bằng đầu W nóng và lạnh
– Chức năng thông báo hẹn giờ (khoảng mỗi 45 giây)
– Máy N4000 và N3000 về cơ bản chỉ khác nhau ở phiên bản N4000 và N4800 là không cần cắm dây điện khi dùng

Có thể bạn quan tâm:

5 thoughts on “Review so sánh hada crie n4000 và n4800- Có tốt không, mua ở đâu

  1. Pingback: Uodiyala

  2. Pingback: ติดเน็ตบ้าน AIS

  3. Pingback: ทีเด็ดฟุตบอล

  4. Pingback: cocaine for sale online

  5. Pingback: เสื้อสูทผู้หญิง

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);