Card Zotac là gì ? Card Zotac có tốt không?

Card Zotac là gì ? Card Zotac có tốt không? ZOTAC được thế giới biết đến là card đồ họa có giá tối ưu cho người dùng. Nhà sản xuất thường tối thiết kế để card vẫn sử dụng tốt mà giá thành hợp lý. Zotac không sản xuất card AMD mà chỉ có NVIDIA. Card Zotac thường nhỏ gọn hơn cả về giá lẫn vẻ ngoài so với những ông lớn khác. Và ở phân khúc card tầm trung lẫn cao cấp, Zotac vẫn là 1 sản phẩm có chất lượng tốt dành cho bạn. Dưới dây chúng ta cùng xem ưu nhược điểm của loại card này nhé.

Card Zotac là gì ? Card Zotac có tốt không?
Card Zotac là gì ? Card Zotac có tốt không?

Card Zotac có tốt không?

ZOTAC GAMING GeForce GTX 1650 OC

Hiện nay dòng VGA GTX 1650 đang làm đảo điên thị trường với mức giá rẻ không tưởng. Nhưng hiệu năng thì chẳng thu kém gì những dòng card cao cấp cả. Zotac bắt kịp xu hướng đó và sản xuất ra ZOTAC GAMING GeForce GTX 1650 OC .

Nếu bạn muốn có card đồ họa 1650 trên ngân sách tốt nhất, thì ZOTAC GAMING GeForce GTX 1650 OC là lựa chọn hoàn hảo. Đây cũng là card đồ họa GTX 1650 nhỏ gọn ngon nhất có chiều dài 151mm và dễ dàng phù hợp với hầu hết các máy tính siêu nhỏ (SFF) và các bộ mini-ITX (không bao gồm các case cấu hình thấp).

Dù rẻ, nó vẫn là bản OC và đi kèm với tốc độ xung nhịp GPU Boost là 1695 MHz, cao hơn 30 MHz so với bản ref . Để làm mát, nó đi kèm với một tản nhiệt có thiết kế hướng ra ngoài , và quạt 90mm với cánh quạt sọc để cung cấp luồng không khí tối ưu hơn với áp suất cao để làm mát và tản nhiệt tốt hơn.

VGA GTX 1650 siêu nhỏ gọn này chỉ lấy toàn bộ sức mạnh từ khe cắm PCIe x16 và không yêu cầu đầu nối nguồn PCIe bên ngoài. Chỉ cần cung cấp nguồn 300W cho VGA này.

Đây cũng là một VGA tuyệt vời để xây dựng một HTPC hoặc PC cho giải trí tại gia. VGA kèm thiết kế khe kép ( 2 slot) , có nghĩa là tiêu thụ 2 khe cắm trên BMC & Case của bạn. Giao tiếp bao gồm DVI, HDMI và DisplayPort.

VGA ZOTAC GAMING GeForce GTX 1660 6GB GDDR5

VGA Zotac Gaming GeForce GTX 1660 6GB GDDR5 được coi là card màn hình chơi game tốt trong phân khúc gaming tầm trung. Thế hệ hoàn toàn mới của VGA gaming Geforce. GTX 1660 được sản xuất dựa trện tiến trình Turing thế hệ 6. Với thiết kế với nhiều nhân và công nghệ bộ nhớ GDDR5. Nó sẵn sàng để chiến các thể loại game thật nhanh và mạnh mẽ.

Một số đánh giá của người dùng như sau 

“Zotac thì cá nhân mình đánh giá mấy dòng thấp thì nhìn đúng là ngoại hình ko so sánh dc vs đám asus hay MSI nhưng dòng cao cấp như dòng Extreme từ 1070 đổ lên thì chả kém cạnh gì” – k4shando

“VGA Zotac do Đạt Khang trong Sài Gòn phân phối bạn ah. Nhưng mua ở đâu bạn bảo hành tại đó, chính sách bảo hành của Zotac là 4 năm. Bạn cứ yên tâm mua dùng 🙂 ” – support_thienloipc

Kết luận

Như ta thấy thì ZOTAC không bao giờ thua kém các hãng khác như Geforce hay MSI hiệu năng như nhau đôi chút có thể hơn kém nhau . Nhưng xét về kinh tế thì Zotac giúp người dùng tiết kiệm kha khá tiền vì nó rẻ hơn các hãng khác. Rẻ hơn như thế nhưng ngoại hình mà nhàn sản xuất cũng khá chăm chút và đầu tư. Nên các bạn có thể yên tâm sử dụng nhé.

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);