Giải pháp cho mùa hé nóng bức – Lam che nắng gỗ nhựa composite ngoài công trình

Giải pháp cho mùa hé nóng bức – Lam che nắng gỗ nhựa composite ngoài công trình. Lam che nắng gỗ nhựa composite được sử dụng để giảm bớt sự tác động của ánh sáng và làm mát cho công trình. Đây là sản phẩm mang đến giá trị sử dụng rất cao cho công trình và hiện được các nhiều kiến trúc sư ưa chuộng.

Giải pháp cho mùa hé nóng bức - Lam che nắng gỗ nhựa composite ngoài công trình
Giải pháp cho mùa hé nóng bức – Lam che nắng gỗ nhựa composite ngoài công trình

Ưu điểm của lam che nắng gỗ nhựa composite

– Lam che nắng gỗ nhựa composite ạn chế lượng bụi xâm nhập vào trong nhà. Luôn đảm bảo được tính thẩm mỹ của không gian ngoại thất, không bị lỗi thời theo thời gian.

– Góp phần bảo vệ sức khỏe, tạo cuộc sống trong lành, chống các tác nhân gây hại từ tia cực tím của ánh sáng mặt trời.

– Với thiết kế hiện đại ngăn hầu hết ánh nắng trực tiếp mà vẫn đảm bảo ánh sáng tự nhiên lọt vào trong nhà, đồng thời lại không hạn chế tầm nhìn ra bên ngoài. Hệ lam gỗ nhựa thể hiện được tính năng vượt trội so với các thiết kế cửa đóng kín hoặc các hệ thống rèm chắn khác.

– Thanh lam gỗ nhựa được thiết kế hiện đại với nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau phù hợp với từng địa hình và mục đích và kiểu dáng khác nhau, tạo thêm nhiều sự lựa chọn cho người sử dụng.

– Sản phẩm bền, đẹp, làm điểm nhấn trang trí cho các tòa nhà. Chi phí rẻ, độ bền cao, ít cần phải bảo trì giải pháp chắn nắng khác.

Ứng dụng công trình

Lam gỗ che nắng trang trí ngoài trời thường được sử dụng phổ biến nhất cho những ngôi nhà hoặc biệt thự có mặt hướng ban công hoặc khoảng sân thượng quay về hướng Tây. Để đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như công năng sử dụng của giàn lam, người ta thường sử dụng các thanh lam che nắng màu gỗ cổ điển để làm nổi bật lên ngôi nhà của gia chủ , tạo sự khác biệt giữa những ngôi nhà khác.

Có thể dễ dàng thiết kế sáng tạo hệ lam gỗ che nắng trang trí ngoài trời bằng cách kết hợp những thanh ngang và thanh doc theo nhiều phong cách khác nhau tạo nên một bộ khung trang trí che nắng hết sức linh động, đem lại nét sáng tao mới cho phối cảnh ngoại thất .

Ngoài mục đích để che nắng mưa và gió bảo, lam gỗ che nắng trang trí ngoài trời thường còn được sử dụng cho nhiều mục đích trang trí nội ngoại thất khác nhau.

Nguồn : ecovina.com.vn

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);