Hướng dẫn lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng, nhà hàng hợp lý

Hướng dẫn lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng, nhà hàng hợp lý .Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí, Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí trọn đời, Review phần mềm quản lý bán hàng, Phần mềm quản lý bán hàng online, Top 10 phần mềm quản lý bán hàng online miễn phí, Phần mềm quản lý bán hàng là gì, Giá phần mềm quản lý bán hàng, Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại Đây là một vấn đề khó. Bản thân mình viết bài viết này sau khi đã chọn thành công một phần mềm quản lý bán hàng cho một chuỗi cửa hàng xe đạp điện tới xếp. Thật tình cờ từ một nhiệm vụ trên trời rơi xuống. Bài viết này sẽ giúp các bạn lọc ra một số tiêu chí để có thể tìm được phần mềm quản bán hàng hợp lý hay không.
Hướng dẫn lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng, nhà hàng hợp lý
Hướng dẫn lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng, nhà hàng hợp lý
 

Hướng dẫn lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng, nhà hàng hợp lý

 
Bài viết này sẽ giúp bạn đưa ra các tiêu chí đơn giản để lựa chọn phần mềm bán hàng. Mình cũng nói luôn là mỗi người trong quá trình chọn sẽ thêm những tiêu chuẩn nhất định cho phù hợp. Nhưng để đưa ra được quyết định bạn phải có . 
Đây là lúc mình chẳng có kiến thức gì về cái phần mềm này cả, chỉ là tham khảo và tư duy. So sánh lợi ích có thể nhìn ra và chi phí. Sau đó mình thấy http://vnuni.vn/ là ưu vượt nhất và hỗ trợ chuỗi nhiều cửa hàng (gói 40 cửa hàng cũng rất rẻ), có thể chạy được offline các nghiệp vụ bán hàng. Mình quyết định chọn thêm bên này tham gia… và thật sự họ rất chuyên nghiệp, hỗ trợ tốt, có đủ thời gian demo và hướng dẫn cụ thể, hộ trợ tùy biến hợp với nghiệp vụ kế toán Việt Nam, giá cả vô cùng rẻ so với chất lượng nhận được.

Phần mềm này có tính năng Drilldown Ví dụ bạn xem tháng này bán đc bao nhiêu, hay xem tồn kho hiện tại,… Thì bạn phải biết tại sao ra con số đó: Ví dụ bạn xem tháng này bán đc bao nhiêu, hay xem tồn kho hiện tại,… thì bạn phải biết tại sao ra con số đó. (tính năng Management phải nói là vượt trội) Đây cũng là công ty mình đánh giá có đội ngũ người bán hàng hiểu về kế toán, các nghiệp vụ quản lý cửa hàng tốt nhất – mình có làm việc với bạn Hà ở đây: giỏi, khiêm tốn và hiểu sâu về nghiệp vụ kế toán. Bạn này cũng đã thuyết phục được xếp mình thông qua phần mềm.

Sau này khi tìm hiểu sâu hơn mình mới biết là fts là một công ty làm phần mềm rất chất lượng, lõi Oracle. Giao diện người dùng và xử lý được khá nhiều tác vụ. Tuy nhiên thì giá thành của nó cũng tương ứng trong khi các cửa hàng thì không phải lúc nào cũng duy trì được doanh số để đều đặn trả nhiều khoản phí hàng năm.

Với dân thợ trong nghề họ cũng refer cho mình một số hãng của hivi (chuyên về nhà hàng- cho các cửa hàng cafe, ăn uống thì tuyệt vời), đặc điểm của nó là phần mềm offline, quản lý  riêng rẽ, giá rẻ. Hoặc http://www.1vs.vn/ – đây là phần mềm cũng thuộc chuỗi bán lẻ, mình cũng có gọi nhưng do thời gian gấp cũng chưa hẹn gặp được.

Kết luận:
– Bạn phải lọc ra được 1 bảng so sánh các phần mềm bạn hỏi từ giá cả, tính năng, đời của các phiên bản- đấy là công thức quan trọng nhất.

– Bạn phải gặp một số sale của các phần mềm này để trực tiếp check và so sánh

Đấy là 2 key quyết định nhất để chọn được một phần mềm quản lý bán hàng, nhà hàng hợp lý. Có rất nhiều đơn vị khác nữa. Bạn cũng cố gắng dành thời gian tham khảo thêm nhé.

 Phần mềm quản lý bán hàng online hay offline?

Về cơ bản, tất cả những phần mềm quản lý bán hàng trên thị trường hiện nay được chia làm 2 loại: phần mềm bán hàng online, và phần mềm bán hàng offline.

Nên chọn mua phần mềm quản lý bán hàng online hay offline?
Nên chọn mua phần mềm quản lý bán hàng online hay offline?

a. Phần mềm quản lý bán hàng online

Là những phần mềm nền web, được viết trên công nghệ điện toán đám mây. Đây cũng là xu hướng chủ đạo được các nhà cung cấp phần mềm bán hàng hướng tới hiện nay.

Ví dụ: Phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn, Kiotviet, Sapo, Suno….

Ưu điểm:

– Không cần cài đặt: Chỉ cần mở trình duyệt web lên, đăng nhập vào phần mềm là bạn có thể dùng được

– Sử dụng ở mọi nơi, trên nhiều thiết bị: Dù bạn đang ở cơ quan, hay đi du lịch, chỉ cần bạn có bất cứ thiết bị nào có khả năng kết nối internet thì bạn đều có thể sử dụng được, từ máy tính, laptop cho đến điện thoai, máy tính bảng…

– Tương tích với mọi hệ điều hành: Như đã nói ở trên, chỉ cần có kết nối mạng và 1 trình duyệt internet, không quan trọng việc bạn đang dùng Windows, Mac OS hay Android…

– Khả năng sao lưu đồng bộ dữ liệu tuyệt vời: Với ưu điểm vượt trội của nền tàng điện toán đám mây, dữ liệu bán hàng của bạn luôn được sao lưu đồng bộ với máy chủ, đảm bảo cho dữ liệu luôn được an toàn.

Nhược điểm: Bên cạnh những ưu điểm dễ nhận thấy thì phần mềm quản lý bán hàng online cũng bộc lộ 1 số nhược điểm cần khắc phục như:

– Phụ thuộc vào internet: Tất cả mọi hoạt động của phần mềm quản lý bán hàng online đều được thực hiện “online”, đồng nghĩa với việc nếu không có kết nối mạng thì bạn khó mà có thể sử dụng được. Hạn chế này có thể tạm thời được khắc phục bằng cách bạn nhập dữ liệu bạn hàng vào file Excel sau đó import lên phần mềm (đối với những phần mềm bán hàng online có hỗ trợ các tính năng import)

b. Phần mềm quản lý bán hàng offline

Là những phần mềm được đóng gói thành 1 file cài đặt, dữ liệu trong quá trình hoạt động được lưu trực tiếp vào thiết bị.

Ví dụ: Sale DXD, Anviet, CLC…

Ưu điểm:

– Không phụ thuộc vào kết nối internet: Vì là phần mềm offline, cơ sở dữ liệu được đọc và ghi trên chính thiết bị, nên phần mềm quản lý bán hàng offline hoàn toàn không phụ thuộc vào kết nối internet. Đây chính là ưu điểm (có thể nói là duy nhất) của phần mềm bán hàng offline so với phần mềm bán hàng online.

Nhược điểm:

– Chỉ sử dụng được trên 01 thiết bị: Vì được cài đặt trực tiếp lên thiết bị nên phần mềm quản lý bán hàng offline chỉ có thể chạy được trên 1 thiết bị duy nhất, 1 hệ điều hành cố định.

– Nguy cơ mất dữ liệu: Trong trường hợp thiết bị gặp vấn đề về phần cứng, thì cơ sở dữ liệu bán hàng của bạn cũng sẽ đối mặt với nguy cơ bị hỏng, lỗi hoặc mất toàn bộ dữ liệu.

– Phần mềm chạy không ổn định sau một thời gian: Càng sử dụng, dữ liệu bán hàng càng nhiều gây chậm trong quá trình sử dụng phần mềm, ngoài ra phần mềm bán hàng offline còn có thể bị lỗi do sự tấn công của virus. Điều này giải thích vì sao các phần mềm quản lý bán hàng offline thường được khuyến cáo nên cài trên những máy tính/thiết bị có cấu hình cao và hạn chế kết nối internet (để tránh virus).

Với những ưu nhược điểm kể trên thì dễ dàng nhận thấy phần mềm quản lý bán hàng online đang có ưu thế vượt trội hơn và cũng là xu hướng chung của những nhà cung cấp giải pháp quản lý bán hàng hiện nay.

Lời khuyên:

Bạn nên chọn mua một phần mềm quản lý bán hàng online vì sự đơn giản trong cài đặt ban đầu, có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi, trên nhiều thiết bị.

Đặc biệt, hãy chọn những phần mềm có tính năng import (import sản phẩm, import đơn hàng, import xuất nhập kho, import khách hàng…) để dễ dàng nhập liệu với lượng thông tin lớn hay đề phòng trường hợp kết nối mạng bị gián đoạn.

 

Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí

 

Tiêu chí Hỗ trợ quản lý mọi lúc mọi nơi trên điện thoại Cung cấp các báo cáo thống kê chi tiết Miễn phí/Trả phí
BeGo

– BE POS: 109.000 VNĐ/tháng

– Basic: 99.000 VNĐ/tháng

– Advanced: 199.000 VNĐ/tháng

– Pro: 499.000 VNĐ/tháng

Sapo Omnichannel  

599.000 VNĐ/tháng

Haravan Omnichannel

– Start: 300.000 VNĐ/tháng

– Pro: 600.000 VNĐ/tháng

– Grow: 1.500.000 VNĐ/tháng

– Scale: 3.000.000 VNĐ/tháng

Nhanh.vn  

– Vpage: 100.000 VNĐ/page/tháng

– Ecom: 100.00 VND/gian hàng/tháng

– Website: 300.000 VND/website/tháng

– POS Starter: 250.000 VND/cửa hàng/tháng

– POS Premium: 500.000 VND/cửa hàng/tháng

– POS Enterprise: 1.000.000 VND/cửa hàng/tháng

– Omnichannel: 650.000 VND/gói/tháng

TPos

– TPOS – WEB: 300.000 VNĐ/tháng /cửa hàng

– TPOS – OMNICHANNEL: 300.000 VNĐ/tháng /cửa hàng

– T-CARE: 300.000 VNĐ VNĐ/tháng /cửa hàng

ViettelSale

– E-CO BASIC: 199.000 VNĐ/tháng

– E-CO VIP: 399.000 VNĐ/tháng

– LIVESTREAM PRO: 899.000 VNĐ/tháng

– GÓI KINH DOANH CƠ BẢN: 179.000 VNĐ/tháng

– LANDING PAGE: 99.000 VNĐ/tháng

– BÁN HÀNG POS: 119.000 VNĐ/tháng

– WEBSITE: 279.000 VNĐ/tháng

TrustSales  

– STANDARD: 200,000 VNĐ/tháng

– PRO: 400,000 VNĐ/tháng

– BUSINESS: 800,000 VNĐ/tháng

– PREMIUM: 1,500,000 VNĐ/tháng

– PROFESSIONAL: 3,500,000 VNĐ/tháng

– ENTERPRISE: 5,500,000 VNĐ/tháng

KiotViet  

– Gói hổ trợ: 120.000 VNĐ/tháng/cửa hàng với 3 người dùng.

– Gói chuyên nghiệp: 240.000 VNĐ/tháng/cửa hàng và không giới hạn người dùng.

Onshop Omnichannel  

– BEGINNER: 249,000 VNĐ/tháng

– PRO: 299,000 VNĐ/tháng

SUNO   220.000 VNĐ/cửa hàng/tháng

10 phần mềm trong bài viết này được gợi ý và đề xuất theo trải nghiệm của người viết.

1. BeGo: Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh toàn diện

BeGo là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh toàn diện tốt nhất hiện nay, giúp dễ dàng quản lý mọi công việc bán hàng chỉ trong một hệ thống duy nhất phù hợp đến hơn 15 ngành hàng khác nhau dành cho cả bán buôn lẫn bán lẻ. Phần mềm sẽ giúp tăng hiệu suất bán hàng, tiết kiệm nguồn nhân lực thủ công bằng các công cụ tự động, giúp tiếp cận được nhiều khách hàng mới nhanh chóng cùng các công cụ phân tích tăng trưởng thông minh, chính xác.

BeGo

BeGo

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

  • Dễ dàng quản lý mọi công việc bán hàng.
  • Tiết kiệm nguồn nhân lực thủ công bằng các công cụ tự động, xử lý hàng loạt nhanh chóng và hiệu quả trên các gian hàng.
  • Giúp tiếp cận được nhiều khách hàng mới nhanh chóng cùng các công cụ phân tích tăng trưởng thông minh, chính xác.
  • Tính năng đẩy đơn vận chuyển ngay trên phần mềm.
  • Báo cáo chuyên sâu theo từng kênh bán hàng.
  • Đồng bộ xuyên suốt các kênh bán hàng.
  • Tất cả thông tin sản phẩm, tồn kho hàng hóa đều được đồng bộ, kiểm soát.

Lưu ý: Bạn có thể đăng ký để dùng thử phần mềm miễn phí. Sau đó, bạn phải trả phí với các gói bao gồm:

  • BE POS: 109.000 VNĐ/tháng.
  • Basic: 99.000 VNĐ/tháng.
  • Advanced: 199.000 VNĐ/tháng.
  • Pro: 499.000 VNĐ/tháng.

2. Sapo Omnichannel: Phần mềm bán hàng đa kênh tốt nhất

Sapo là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ doanh nghiệp quản lý bán hàng, nhân viên, cửa hàng và xuất báo cáo từ dữ liệu qua các kênh bán hàng online.

Sapo Omnichannel

Sapo Omnichannel

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

  • Thông tin sản phẩm, chính sách giá và tồn kho hàng hóa đều được đồng bộ, kiểm soát, tự động cập nhật.
  • Cho phép đăng bán sản phẩm lên nhiều gian hàng thương mại điện tử cùng lúc.
  • Tính năng chat đa sàn giúp dễ dàng quản lý tin nhắn của khách hàng trên tất cả các gian hàng thương mại điện tử.
  • Có thể xem chi tiết đơn hàng, theo dõi trạng thái xử lý đơn và doanh thu theo từng kênh.
  • Quản lý khách hàng, lịch sử mua hàng.
  • Quản lý đối tác, nhà cung cấp.
  • Tích hợp các đơn vị vận chuyển uy tín.
  • Theo dõi trạng thái vận chuyển của đơn hàng.
  • Đối soát phí ship, tiền COD minh bạch.
  • Dễ dàng so sánh được doanh thu giữa các kênh, biết được sản phẩm nào bán chạy, bán tồn để kịp thời bổ sung hàng hoá, xả hàng tồn kịp thời.
  • Quản lý sổ quỹ, công nợ của nhà cung cấp, khách hàng, dòng tiền vào ra theo thời gian thực ngay trên phần mềm quản lý bán hàng đa kênh.
  • Cung cấp báo cáo thống kê chi tiết.

Lưu ý: Bạn có thể đăng ký để dùng thử phần mềm miễn phí trong 7 ngày. Sau đó, bạn phải trả phí 599.000 VNĐ/tháng để tiếp tục sử dụng phần mềm.

3. Haravan Omnichannel

Haravan Omnichannel là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh nổi bật với giao diện thuần việt, cho phép người dùng xử lý đơn hàng đa kênh và dễ dàng theo dõi, quản lý các đơn hàng một cách chi tiết, chính xác.

Haravan Omnichannel

Haravan Omnichannel

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

  • Hỗ trợ đồng bộ đơn hàng với hơn 8 nhà vận chuyển lớn tại Việt Nam.
  • Mỗi khi có đơn hàng mới, hệ thống sẽ ngay lập tức gửi thông báo đến email.
  • Tích hợp miễn phí hơn 15 cổng thanh toán.
  • Có thể tùy chỉnh các mẫu email thông báo hữu ích này cho phù hợp với nhu cầu sử dụng và cách thức hoạt động của doanh nghiệp.
  • Hệ thống sẽ tự động gửi thông báo qua email cho khách hàng về các thay đổi quan trọng.
  • Tiếp nhận và hoàn thành các đơn hàng online theo thời gian thực.
  • Tính năng tìm kiếm và sắp xếp đơn hàng để quản lý đơn hàng dễ hơn.
  • Hỗ trợ quản lý thông tin khách hàng.
  • Tính năng tự động thống kê phí giao hàng, COD mà không cần nhân viên phải tính toán thủ công.
  • Hỗ trợ xem lại lịch sử đơn hàng.

Lưu ý: Bạn có thể đăng ký để dùng thử phần mềm miễn phí trong 15 ngày. Sau đó, bạn phải trả phí với các gói bao gồm:

  • Start: 300.000 VNĐ/tháng.
  • Pro: 600.000 VNĐ/tháng.
  • Grow: 1.500.000 VNĐ/tháng.
  • Scale: 3.000.000 VNĐ/tháng.

4. Nhanh.vn: Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh

Nhanh.vn là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh tốt nhất hiện nay, hỗ trợ người dùng quản lý các hoạt động như: bán hàng, nhận đơn, chuyển hóa đơn, quản lý xuất nhập kho, thu chi theo kì, thông tin khách hàng,… phù hợp với mọi mô hình kinh doanh từ nhỏ lẻ đến chuỗi cửa hàng.

Nhanh.vn

Nhanh.vn

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

  • Theo dõi hàng bán chậm, bán chạy để lên kế hoạch nhập hàng, xả hàng kịp thời.
  • So sánh báo cáo bán hàng theo kênh bán, theo cửa hàng, theo nhân viên, theo sản phẩm,…
  • So sánh cước giúp tiết kiệm chi phí giao hàng tối đa.
  • Khả năng kết nối với các kênh bán hàng online phổ biến hiện nay.
  • Kết nối Fanpage bán hàng trên Facebook: giúp quản lý comment, inbox tập trung, ẩn số điện thoại.
  • Quản lý, sắp xếp tình trạng đơn hàng một cách hiệu quả.
  • Quản lý hàng hóa nhập, xuất kho theo thời gian thực.
  • Báo cáo chi tiết đơn hàng, doanh thu chi tiết, chính xác.
  • Tích hợp gửi email chăm sóc khách hàng.

Lưu ý: Bạn có thể dùng thử phần mềm miễn phí. Sau đó, bạn phải trả phí với các gói bao gồm:

  • Vpage: 100.000 VNĐ/page/tháng.
  • Ecom: 100.00 VND/gian hàng/tháng.
  • Website: 300.000 VND/website/tháng.
  • POS Starter: 250.000 VND/cửa hàng/tháng.
  • POS Premium: 500.000 VND/cửa hàng/tháng.
  • POS Enterprise: 1.000.000 VND/cửa hàng/tháng.
  • Omnichannel: 650.000 VND/gói/tháng.

5. TPos: Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh

TPos là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh giúp việc quản lý bán hàng đơn giản, hỗ trợ đa nền tảng và tiết kiệm rất nhiều chí phí cho người bán hàng. Bất kể quản lý bán hàng tại shop, hay bán hàng đa kênh, TPos đều sẽ giúp chủ cửa hàng quản lý mọi hoạt động bán hàng hiệu quả nhất, cho bạn có cái nhìn tổng quan về tình hình kinh doanh của cửa hàng và đồng nhất mọi dữ liệu về giao diện phần mềm.

Nhanh.vn

TPos

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

  • Quản lý hàng hóa xuất nhập tồn, định mức sản phẩm và cảnh báo khi sản phẩm chạm định mức.
  • Liên kết với website bán hàng của cửa hàng và đồng bộ mọi dữ liệu, thông tin giữa website và phần mềm.
  • Báo cáo từ tổng quan đến chi tiết từng hoạt động bán hàng , cho bạn cái nhìn tổng thể về hoạt động kinh doanh của cửa hàng.
  • Quản lý nhiều cửa hàng trên cùng một hệ thống phần mềm, cho bạn cái nhìn tổng thể về hoạt động kinh doanh của mình.
  • Phân quyền và quản lý mọi hoạt động bán hàng của từng nhân viên.
  • Tích hợp mọi phần cứng: máy in bill, máy quét mã vạch, sử dụng phần mềm trên thiết bị di động.
  • Báo cáo từ tổng quan đến chi tiết từng hoạt động bán hàng , cho bạn cái nhìn tổng thể về hoạt động kinh doanh của cửa hàng.

Lưu ý: Bạn có thể dùng thử phần mềm miễn phí trong 7 ngày. Sau đó, bạn phải trả phí với các gói bao gồm:

  • TPOS – WEB: 300.000 VNĐ/tháng /cửa hàng.
  • TPOS – OMNICHANNEL: 300.000 VNĐ/tháng /cửa hàng.
  • T-CARE: 300.000 VNĐ VNĐ/tháng /cửa hàng.

6. ViettelSale

ViettelSale là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh được đánh giá là tối ưu nhất và đang được khách hàng lựa chọn nhằm giải quyết nỗi lo trong việc tạo đơn, chốt đơn và quản lý cả kho.

ViettelSale

ViettelSale

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

  • Quản lý đầy đủ thông tin sản phẩm, bảng giá, tồn kho, vị trí lưu trữ, cùng với khả năng tuỳ chỉnh bật tắt hiển thị các tính năng,
  • Hỗ trợ người dùng miễn phí data khi sử dụng phần mềm và đồng bộ thông tin với vận chuyển, theo dõi được trạng thái đơn hàng.
  • Kết nối với các hãng vận chuyển và tự động cập nhật trạng thái vận chuyển theo thời gian thực.
  • Cho phép quản lý nhiều kho hàng, thay đổi trạng thái kho mang đến sự an toàn ở mức tối đa cho khách hàng.
  • Quản lý đơn hàng chi tiết, đầy đủ, quản lý tồn kho hiệu quả, báo cáo tồn kho.
  • Quản lý đầy đủ thông tin sản phẩm, bảng giá trên wesbite.

Lưu ý: Bạn có thể dùng thử phần mềm miễn phí. Sau đó, bạn phải trả phí với các gói bao gồm:

  • E-CO BASIC: 199.000 VNĐ/tháng.
  • E-CO VIP: 399.000 VNĐ/tháng.
  • LIVESTREAM PRO: 899.000 VNĐ/tháng.
  • GÓI KINH DOANH CƠ BẢN: 179.000 VNĐ/tháng.
  • LANDING PAGE: 99.000 VNĐ/tháng.
  • BÁN HÀNG POS: 119.000 VNĐ/tháng.
  • WEBSITE: 279.000 VNĐ/tháng.

7. TrustSales: Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh

TrustSales là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh quản lý được nhiều kênh như Facebook,… bằng việc quản lý sản phẩm, kho và khách hàng. Phần mềm tích hợp với nhiều phần mềm bán hàng, tự động trả lời, tự động thả tim bình luận. Hệ thống còn lập bộ câu trả lời tự động giúp việc tư vấn khách hàng dễ dàng và hiệu quả hơn. Phần mềm sẽ hỗ trợ nhận đơn, chuyển đơn, xuất nhập kho, quản lý thu chi, quản lý dữ liệu khách hàng,… một cách đơn giản và nhanh chóng nhất.

TrustSales

TrustSales

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

  • Tự động thu thập tất cả tin nhắn, bình luận.
  • Gắn tag phân chia luồng công việc, tránh trùng khách.
  • Phân nhóm tin nhắn, bình luận chưa đọc đễ dễ theo dõi.
  • Bộ lọc tin nhắn, bình luận thông minh, nhiều tiêu chí.
  • Tự động nhận diện và ẩn bình luận chứa số điện thoại để tránh tình trạng bị cướp khách.
  • Cho phép xóa bình luận ngay tại trình quản lý.
  • Cài đặt ẩn hiện bình luận theo nhu cầu riêng.

Lưu ý: Bạn có thể đăng ký để dùng thử phần mềm miễn phí. Sau đó, bạn phải trả phí với các gói bao gồm:

  • STANDARD: 200,000 VNĐ/tháng.
  • PRO: 400,000 VNĐ/tháng.
  • BUSINESS: 800,000 VNĐ/tháng.
  • PREMIUM: 1,500,000 VNĐ/tháng.
  • PROFESSIONAL: 3,500,000 VNĐ/tháng.
  • ENTERPRISE: 5,500,000 VNĐ/tháng.

8. KiotViet: Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh nhanh chóng

KiotViet là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh có chi phí khá rẻ, thích hợp với những doanh nghiệp mới mở, ít tác vụ. Với chi phí bỏ ra hàng tháng thấp, chủ shop đã có được nhiều công cụ hỗ trợ quản lý bán hàng, quản lý nhân viên hiệu quả.

KiotViet

KiotViet

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

  • Nắm bắt số lượng hàng tồn kho thông qua các chỉ số được cập nhập theo thời gian thực.
  • Hỗ trợ quản lý từ xa và đồng bộ hóa dữ liệu trên nhiều thiết bị như: điện thoạimáy tính bảnglaptop,…
  • Quản lý thu chi, công nợ chi tiết, chính xác.
  • Báo cáo thống kê chi tiết về tình hình kinh doanh thông qua các biểu đồ cột, tròn,…
  • Tạo các nghiệp vụ bán hàng (như tạo hóa đơn, đặt hàng, trả hàng,…) chỉ trên 1 màn hình giao diện. Cam kết năng suất công việc tăng 30 – 50%.
  • Quản lý hàng hóa đơn giản, tiện lợi, cho phép chủ cửa hàng nhập số lượng, màu sắc, mẫu mã, chất liệu sản phẩm không giới hạn.
  • Phần mềm giúp phân nhóm khách hàng triệt để, tạo và quản lý các chương trình khuyến mại, theo dõi hoạt động kinh doanh dễ dàng.

Lưu ý: Bạn có thể dùng thử phần mềm miễn phí trong 10 ngày. Sau đó, bạn có thể trả phí với các gói dịch vụ bao gồm:

  • Gói hỗ trợ: 180.000 VNĐ/1 tháng, dành cho những mô hình kinh doanh nhỏ, cho người bắt đầu kinh doanh hoặc bán hàng online, giới hạn cho 1 quán cà phê tối đa 3 người dùng.
  • Gói chuyên nghiệp: 250.000 VNĐ/1 tháng, dành cho những mô hình kinh doanh chuyên nghiệp, giới hạn cho 1 quán cà phê không giới hạn người dùng. Trả thêm 180.000/1 tháng cho 1 chi nhánh.

9. Onshop Omnichannel: Quản lý bán hàng đa kênh từ a đến z

Onshop Omnichannel là phần mền quản lý bán hàng đa kênh, giúp kết nối đồng nhất với các kênh bán hàng từ online đến cửa hàng, tiết kiệm chi phí vận hành. Không những thế Onshop Omnichannel còn giúp bạn theo dõi được số lượng chính xác của từng mặt hàng theo thời gian thực để tiết kiệm tối đa thời gian quản lý.

Onshop Omnichannel

Onshop Omnichannel

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

  • Dễ dàng tạo website bán hàng đầy đủ mọi ngành nghề chi trong 20 phút.
  • Bán hàng tại cửa hàng, kết nối các thiết bị bán hàng như máy in, máy quét mã vạch,…
  • Kết nối các sàn thương mại điện tử lớn nhất.
  • Tồn kho, thông tin sản phẩm được cập nhập lên toàn bộ các kênh bán.
  • Bán hàng đa kênh quản lý đồng bộ thông tin khách hàng.
  • Tích hợp Google Shopping, Facebook Pixel tối ưu chi phí chạy quảng cáo.
  • Tích hợp Maxlead – tương tác đa kênh.
  • Tích hợp Chatbot – tối ưu thời gian vận hành, bán hàng.

Lưu ý: Bạn có thể đăng ký để dùng thử phần mềm miễn phí. Sau đó, bạn phải trả phí với các gói bao gồm:

  • BEGINNER: 249,000 VNĐ/tháng.
  • PRO: 299,000 VNĐ/tháng.

10. SUNO: Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh

Suno là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh nổi bật với giao diện thuần việt, hoàn toàn có thể giúp người chủ quản lý mọi mặt của cửa hàng từ tính tiền bán hàng, quản lý tồn kho hàng hóa, quản lý thu chi tiền bạc, chăm sóc khách hàng đến phân tích kết quả kinh doanh dễ dàng. Với sự hỗ trợ của phần mềm này, người dùng có thể kiểm soát tốt tình trạng cửa hàng của mình một cách đơn giản và hiệu quả.

SUNO

SUNO

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

  • Giao diện thuần việt, dễ sử dụng.
  • Hỗ trợ báo cáo trực quan, chi tiết.
  • Kết nối thiết bị bán hàng và có thể bán hàng trên mọi thiết bị.
  • Hỗ trợ cả phần mềm bán hàng online và bán hàng offline.
  • Phù hợp với nhiều ngành nghề và các loại hình bán hàng khác nhau.
  • Quản lý giao dịch các đơn hàng hiệu quả.

Lưu ý: Bạn có thể đăng ký để dùng thử phần mềm miễn phí. Sau đó, bạn phải trả phí 220.000 VNĐ/cửa hàng/tháng.

Có thể bạn quan tâm:

1 thoughts on “Hướng dẫn lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng, nhà hàng hợp lý

  1. Pingback: บุหรี่นอก

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);