Hướng dẫn cài đặt Monkey Stories. Một số lỗi thường gặp khi cài đặt Monkey Stories

Hướng dẫn cài đặt Monkey Stories. Một số lỗi thường gặp khi cài đặt Monkey Stories. Monkey Stories là Chương trình tiếng Anh dành cho trẻ từ 2 – 15 tuổi được phát triển bởi các chuyên gia ngôn ngữ hàng đầu tại Mỹ. Với thư viện truyện tương tác mới lạ, đồ sộ cùng hệ thống bài học được thiết kế thông qua truyện và kho sách nói tuyển chọn, việc học tiếng Anh của trẻ sẽ trở nên THÚ VỊ, DỄ TIẾP THU hơn bao giờ hết. Monkey Stories giúp trẻ phát âm chuẩn bản xứ, phát triển kỹ năng đọc và sử dụng từ vựng linh hoạt trong cuộc sống. Dưới đây là bài hướng dẫn cài đặt và khắc phục một số lỗi cơ bản nhé.

Hướng dẫn cài đặt

B1: Tải file cài đặt tại đây : https://www.monkeystories.vn/tai-mien-phi.html

Bạn cài đặt Monkey Stories bằng cách click đúp chuột trái vào file MonkeyStories (hoặc click chuột phải chọn Run as administrator)

B2: Mở File cài đặt đã tải về chọn Next (Hình số 1)

Các bạn ấn Next nhé
Các bạn ấn Next nhé
Các bạn ấn Next nhé
Các bạn ấn Next nhé
Các bạn chọn Install
Các bạn chọn Install

Ở đây là các bạn đã cài thành công rồi nhé
Ở đây là các bạn đã cài thành công rồi nhé

Một số lỗi thường gặp khi cài Monkey Stories

Lỗi CONCRT140.dll

Đối với lỗi này là do lúc mới cài win hay nguyên nhân khác các bạn bị thiếu file .dll. Để khắc phục lỗi này và các lỗi về visual thì các bạn cần tải All in one Runtimes ở link này :  https://www.computerbase.de/downloads/systemtools/all-in-one-runtimes/

Các bạn ấn install để bắt đầu cài các phần còn thiếu nhé.

All in One Runtimes là gói cài đặt silent bao gồm .NET Framework, Visual C++ Runtimes, DirectX, Adobe Flash Player, Adobe Shockware Player…Khi cài đặt vào máy phần mềm sẽ tự phát hiện hệ thống đang chạy hệ điều hành nào, quét và kiềm tra xem hệ thống đã cài những gì mà đưa ra trình điều khiển còn thiếu. Bạn vẫn có tùy chọn lựa chọn trước khi cài đặt.

Chúc các bạn thành công.

Lỗi Monkey Stories không khởi động được

Lỗi này là do phần mềm Monkey Stories chỉ support card đồ họa từ intel HD graphic trở nên, nếu bạn dùng máy tính cũ quá, card đồ họa yếu thì không chạy được!

Nếu còn lỗi nào các bạn vui lòng share và cmt bên dưới để mình hướng dẫn cách khắc phục nhé!

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);