Vệ sinh đệm giúp không gian phòng ngủ luôn thoáng mát

Vệ sinh đệm giúp không gian phòng ngủ luôn thoáng mát .Mùa hè là thời điểm nhạy cảm, cơ thể tiết ra rất nhiều mồ hôi. Đây là điều kiện thuận lợi để các vi khuẩn xâm nhập, gây nguy hại cho sức khỏe của chúng ta. Dưới đây Tùng Hạc sẽ chỉ cho các bạn cách vệ sinh đệm sao cho sạch và giữ được cảm giác thoải mái thoáng mát vào mùa hè.

Vệ sinh đệm giúp không gian phòng ngủ luôn thoáng mát
Vệ sinh đệm giúp không gian phòng ngủ luôn thoáng mát

Hướng dẫn vệ sinh đệm vào mùa hè

Thời tiết mùa hè dễ dàng khiến các virus sinh sôi và xâm nhập. Nếu không vệ sinh sạch sẽ thì có thể gây hại cho sức khỏe chúng ta bất cứ lúc nào. Khi muốn dùng đệm cao su hay các loại đệm nước thì nên chú ý vệ sinh cẩn thận. Bằng cách thay ga giường và chọn những ngày nắng ráo, nhiều gió để vệ sinh đệm. Nếu đệm chỉ hơi bẩn thì chúng ta dùng một chiếc gậy đập vào thành đệm cho bụi bẩn bay ra. Sau đó, dùng máy hút bụi để làm sạch bụi bẩn bên trong. Bụi từ các lỗ và các kẽ nhỏ sẽ bị loại bỏ dễ dàng.

Khi sử dụng đệm mùa hè để khắc phục tình trạng nóng lưng khi ngủ bạn cũng có thể trải thêm một chiếc chiếu mát lên bề mặt đệm (không áp dụng với đệm nước, đệm gel điều) như chiếu mây, chiếu trúc, chiếu điều hòa, chiếu tăm tre,… (lưu ý không nên chọn các loại chiếu dễ gãy như chiếu tăm tre khi bạn sử dụng đệm lò xo).

Bên cạnh việc sử dụng đệm mùa hè bạn cũng có thể kết hợp sử dụng điều hòa ở nhiệt độ thích hợp với cơ thể để có giấc ngủ thoải mái hơn.

Với thời tiết nóng nực của mùa hè thì mồ hôi cũng như dịch cơ thể sẽ bài tiết nhiều hơn, tạo điều kiện cho vi khuẩn, nấm mốc, côn trùng và các mầm bệnh phát sinh chính vì thế bạn nên vệ sinh chăn ga gối đệm mùa hè thường xuyên hơn so với mùa đông để giữ vệ sinh cũng như đảm bảo cho sức khỏe của bạn và người thân.

Để tránh việc bị mồ hôi, tiềm ẩn việc tránh mắc các bệnh về da thì nên chú ý hơn trong việc thay ga đệm thường xuyên. Đặc biệt, với đệm thì bạn nên đem hong ra nắng 3 tháng 1 lần. Hoặc giặt khi các vết bẩn xuất hiện.

Trên đây là một số thông tin trong việc hướng dẫn cách chọn đệm mát cho mùa hè. Mong là với những chia sẻ này, bạn sẽ chọn được cho mình tấm nệm mùa hè cực kì ưng ý, phù hợp với nhu cầu, sở thích của mình. Ngoài ra, với những mẹo vệ sinh đệm mùa hè cũng giúp mọi người có giấc ngủ ngon trên chiếc đệm thơm tho.

Nguồn : www.demtunghac.com

Tags:

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);