Lam gỗ nhựa composite – Tính năng ưu việt trong thiết kế cảnh quan công trình

Lam gỗ nhựa composite – Tính năng ưu việt trong thiết kế cảnh quan công trình. Thanh lam gỗ nhựa composite là dòng sản phẩm công nghiệp thường sử dụng làm vách ngăn cầu thang, giàn hoa leo (giàn pergola), mái hiên, lam che nắng mặt tiền, trang trí ban công, ..… 

Lam gỗ nhựa composite - Tính năng ưu việt trong thiết kế cảnh quan công trình
Lam gỗ nhựa composite – Tính năng ưu việt trong thiết kế cảnh quan công trình

Thanh lam gỗ nhựa composite là gì ?

Lam Gỗ Nhựa Composite là vật liệu trang trí tường và trần bao gồm 2 dòng riêng biệt cho trong nhà và ngoài trời. Sản phẩm được sản xuất từ bột gỗ, composite và một số phụ gia khác bằng công nghệ ép đùn mới nhất năm 2018. Do đó, các lam gỗ nhựa composite có thiết kế vô cùng mềm mại, uyển chuyển, sắc nét vân gỗ như gỗ thật, tạo cảm giác thân thuộc với thiên nhiên cho người sử dụng và tăng độ sang trọng cho ngôi nhà.

Những tính năng ưu việt của lam gỗ nhựa composite

Lam gỗ nhựa composite là sản phẩm lại có sự phối hợp độc đáo giữa 50% bột gỗ cây tự nhiên và 30% là bột nhựa tổng hợp, 20% còn lại là các chất phụ gia, tạo màu … giúp tạo nên một sản phẩm hoàn hảo cả về chất lượng lẫn thẩm mỹ. Do vậy, lam gỗ nhựa vừa có tính chất như gỗ: có thể gia công bằng các công cụ mộc truyền thống. Đồng thời, vừa có tính chất như nhựa: khả năng chống ẩm, và chống mục nát. Một lợi thế lớn của gỗ nhựa so với gỗ là khả năng nguyên liệu có thể tạo hình thành hầu như bất kỳ hình dạng không gian nào theo yêu cầu. Nó dễ dàng uốn, và cố định để tạo thành các đường cong lớn.

Lam gỗ nhựa composite từ nguồn nguyên liệu cho đến công nghệ sản xuất đều đảm bảo giảm thiểu tác hại đến môi trường tự nhiên, không ảnh hưởng đến sức khỏe con người về lâu dài, sản phẩm thân thiện trong điều kiện tiếp xúc trực tiếp ngoài trời cũng như trong nhà. Vì vậy, gỗ trước tiên hoàn toàn phù hợp cho các tiêu chí xanh của một công trình, và sẽ được sử dụng nhiều trong các công trình hướng đến tiêu chí sinh thái và bền vững.

Nguồn : ecovina.com.vn

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);