Nên chạy Ahamove hay Lalamove? Shipper cho hãng nào ổn định hơn

Nên chạy Ahamove hay Lalamove? Shipper cho hãng nào ổn định hơn. Bạn băn khoăn không biết nên chạy Ahamove hay Lalamove là tốt nhất. Các bạn cùng đọc bài dưới này nhé.

Nên chạy Ahamove hay Lalamove? Shipper cho hãng nào ổn định hơn
Nên chạy Ahamove hay Lalamove? Shipper cho hãng nào ổn định hơn

Shipper cho AhaMove

Theo khảo sát thông tin mới nhất, thì AhaMove đang được đánh giá cao từ nhiều chủ shop, cửa hàng…. Lý do là bởi:

AhaMove là ứng dụng giao hàng tốt nhất hiện nay được phát triển bởi công ty Giao hàng nhanh (GHN), đây là một phần mềm auto nhận đơn ship nhanh chóng và an toàn. Các lĩnh vực giao hàng của AhaMove khá là đa dạng từ quần áo, mỹ phẩm đến cả đồ ăn, thức uống… Vì vậy, AhaMove đang là một trong các ứng dụng săn ship được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng rộng rãi. Chỉ cần bước chân ra đường, sẽ không khó để thấy được tài xế của AhaMove bao phủ từng con hẻm, ngõ phố,… nhất là ở những thành phố lớn.

Nếu bạn có hứng thú với công việc tại Ahamove thì Apply ngay nhé!

Lalamove là gì ? Hướng dẫn đăng kí lalamove?

Thu nhập Now có tốt không ? Cách tính thu nhập Now 2020

Thời gian và phí giao hàng của AhaMove

Về thời gian giao hàng của ứng dụng gom ship AhaMove là giao hàng trong ngày với 4 mức dịch vụ và 4 mức phí giao hàng khác nhau. Bạn có thể tham khảo bảng giá và thời gian trên trang web chính thức của Ahamove để biết chính xác theo từng thời điểm.

Ahamove có thu hộ phí COD không?

Có thể nói, đây là một vấn đề được nhiều chủ cửa hàng kinh doanh, nhân viên bán mỹ phẩm,… cả online và trực tiếp tại cửa hàng quan tâm. Và điểm nổi bật của AhaMove, đó chính dịch vụ tạm ứng giao hàng. Với tính năng Thu hộ (COD), tài xế sẽ ứng tiền luôn khi nhận hàng và thu lại từ người nhận khi giao hàng thành công và mức hỗ trợ thu hộ tối đa là 3.000.000đ.

Nhiều thông tin cho rằng, nhân viên giao hàng bằng xe máy của AhaMove đã lợi dụng đặc thù công việc của giao hàng để chiếm đoạt COD của đơn hàng và trục lợi cá nhân. Nhưng trên thực tế, các đơn hàng trên ứng dụng Ahamove đều được hệ thống, cũng như quản lý chặt chẽ và kiểm soát nghiêm ngặt. Từ thời gian giao nhận cho tới toàn bộ hành trình đều được giám sát. Chính vì vậy, AhaMove luôn nắm rõ mọi thông tin về hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản và sẵn sàng giải quyết triệt để, nhanh chóng.

Dù bạn là sinh viên mới ra trường, nghề nghiệp tự do hay nhân viên văn phòng cần cải thiện thu nhập, công việc tại AhaMove đều thật sự lý tưởng dành cho bạn. Bởi vì, đây không chỉ là việc làm thêm, AhaMove còn đem tới nguồn thu nhập cao cho cả chục ngàn shipper. Thu nhập của tài xế Ahamove trung bình mỗi tháng có thể từ 7 – 15 triệu đồng. Nếu khéo tiết kiệm, bạn cũng có thể tích lũy được một khoản tiền kha khá cho mình.

Ngoài ra, bộ phận chăm sóc tài xế của AhaMove luôn sẵn sàng hỗ trợ shipper từng phút, từng giờ, để công việc được diễn ra một cách thuận lợi, suôn sẻ nhất.

Tại Ahamove, tài xế có thể tùy ý làm bán thời gian hoặc toàn thời gian vào tất cả các ngày trong tuần. Bạn rảnh khi nào thì mới bật ứng dụng và nhận đơn đi giao khi đó. Làm tài xế AhaMove không ảnh hưởng đến các công việc khác hay thời gian bạn dành cho gia đình. Đặc biệt, đa số hàng hóa ở AhaMove đều là đồ ăn uống, áo quần, phụ kiện có thể treo xe cực gọn nhẹ và an toàn. Hơn nữa, khi đăng ký làm tài xế AhaMove, bạn sẽ không cần đặt cọc hay mất phí giữ chân.

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);