Lời khuyên cho các bạn sinh viên đi xin việc

Lời khuyên cho các bạn sinh viên đi xin việc. Lời khuyên cho các bạn sinh viên đi xin việc. Ngày nào cũng đăng tuyển, hồ sơ chất núi nhưng hẹn phỏng vấn mất hút, toàn lý do nọ chai rồi xin hẹn lần 2,3 và giờ giấc ko cố định. Chả hiểu các bạn có chút ý thức trách nhiệm nào ko nữa.

Khuyên các bạn sinh viên mới ra trường nè, muốn có việc tốt là ở khả năng, trách nhiệm của chính các em ấy. Bố mẹ cho tiền ăn học 4-5 năm ĐH thì nghiêm túc mà học, nộp cái hồ sơ đi cũng lựa chọn nghiêm túc, xđ là hết lòng join vào nơi mình muốn nhé. Ngày trc c đi xin việc, nộp Tech và MB đậu cả 2 nhẹ như lông hồng, nộp ít mà chất.

Thực ra nhà tuyển dụng chỉ muốn thấy sự cầu thị từ các em chứ cái bằng chỉ là tham chiếu thôi. Nếu các e có sự cầu thị, có tinh thần cố gắng thì khi đc nhận nhà tuyển dụng sẽ đào tạo thêm cho các em hay tự học hỏi từ đồng nghiệp trong quá trình làm vc. Đừng mong cầm tay chỉ việc, bởi ng có bằng ĐH mà cần cầm tay chỉ việc thì “vô dụng” lắm!

Có 5 nguyên tắc khi đi xin việc:

1. Tìm hiểu kỹ trước khi nộp CV

2. Chỉ tập trung những đơn vị mình đáp ứng đc yêu cầu (những yc bắt buộc thôi)

3. Đến pv đúng giờ, trang phục gọn gàng và trước khi tới nên tìm hiểu đơn vị mình sắp ứng tuyển.

4. Hãy tự tin với chuyên môn được học

5. Đừng ngại hỏi “nếu em không được chọn thì bên mình còn vị trí nào phù hợp hơn em xin phép được apply” – Nhà tuyển dụng thích những ng yêu họ.

Chúc các bé thành công!

Tổng hợp trọn tài liệu ôn thi Ngân hàng nhà nước 2020 – Phần 1. Topic sưu tầm các tài liệu mới nhất ôn thi ngân hàng nhà nước 2020. Mình sẽ liên tục bổ sung cho các topic này

Tổng hợp trọn tài liệu ôn thi Ngân hàng nhà nước 2020 - Phần 1
Tổng hợp trọn tài liệu ôn thi Ngân hàng nhà nước 2020 – Phần 1

Link download Google driver:

https://drive.google.com/drive/folders/1m0J8AhLsfuGRs8OPB7qNiFjMRnqFDGVn?usp=sharing

 

Tài liệu bao gồm các câu hỏi và gợi ý trả lời.

 Tải về tại đây: 

Phần 1

Phần 2

Phần 3

Tags:

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);