HP ELITEBOOK 1050 G1 – Laptop doanh nhân mang trong mình cấu hình khủng long

HP ELITEBOOK 1050 G1 – Laptop doanh nhân mang trong mình cấu hình khủng long. Đây là mẫu laptop doanh nghiệp mới nhất của HP được nhiều người dùng đánh giá rất cao. Cùng xem bài viết này để đánh giá điểm nổi bật của HP ELITEBOOK 1050 G1 nhé.

HP ELITEBOOK 1050 G1 – Laptop doanh nhân mang trong mình cấu hình khủng long
HP ELITEBOOK 1050 G1 – Laptop doanh nhân mang trong mình cấu hình khủng long

Tổng quan

HP ELITEBOOK 1050 G1 dòng laptop doanh nhân doanh nghiệp hướng đến đối tượng làm việc cần một thiết kế lịch sự phong cách doanh nhân nhưng lại mang trong mình cấu hình khủng long để có thể chạy các file exel siêu nặng, cày thêm đồ họa hoặc chạy máy ảo, giả lập các kiểu. Thiết kế em này không chỉ đẹp mà build nó còn xịn hơn và tản nhiệt tốt hơn nhiều so với đối thủ Del XPS 15 9570, cứng cáp hơn nhiều so với Thinkpad X1 extreme, touchpad đa điểm cực kì mượt, loa Bang Olufsen hàng hiệu đập chết hêt các thể loại khác nghe hay ngạc nhiên luôn, nhiều bác cần một máy cấu hình khủng và độ bền cao nhưng không thích dòng Gaming vì thiết kế hầm hố mang đi làm việc không có hợp, thì việc lựa chọn Elitebook 1050 G1 nói luôn nó là best ở phần khúc này, độ bền vượt xa đám gaming mỏng nhẹ như Razer Blade nên dùng rất yên tâm

Màn hình 15.6″ IPS FullHD. Core i7 8750H. Ram 16GB. SSD 512GB. VGA Nvidia 1050 Max-Q. Loa Bang Oluffsen hàng hiệu, Finger Print, Ir camera. Pin dung lượng cực cao 94wh, trọng lượng chỉ có 1.9kg 

‘’Điểm khác biệt của Elitebook 1050 G1 so với các đối thủ tức là em nó kết hợp được giữa những gì Thinkpad X1 Extreme và Dell XPS 9570, đó là thiết kế thời trang và sáng sủa hơn Thinkpad X1 Extreme, nhưng mang độ bền và độ trâu bò hơn hẳn Dell XPS 9570.

Cũng như Zbook Studio G5 thì Elitebook 1050 G1 cũng được làm từ hợp kim nhôm đúc nguyên khối, cạnh được phay cắt đánh bóng CNC trông sang trọng và cực kì khỏe khoắn, các góc được phay theo xu hướng thiết kế Gem cut mới nhất của HP, vỏ của 1050 G1 thì màu sáng hơn còn Zbook Studio G5 thì màu hơi xám

Máy được trang bị chip hiệu năng cao Core i7 8850H với 6 nhân 12 luồng cực mạnh, Ram 16GB, SSD 512GB chạy xé gió, VGA Nvdia 1050 Max-Q 4GB cho bác nào dùng đồ họa hoặc Game, khả năng nâng cấp tốt với 2 khe ram và 2 Khe SSD cho anh em sau này muốn nâng cao hơn
Màn hình sử dụng tấm nền IPS cho màu sắc chuẩn để làm ảnh, âm thanh hàng hiệu Bang Olufsen của đời này nghe rất hay, đủ option quét vân tay, quét khuôn mặt face ID với Camera hồng ngoại, pin dung lượng cao lên tới 94wh yên tâm mà chạy (tất nhiên vẫn nên cắm pin vì chip H và VGA GTX thì pin khó trụ nổi khi chạy nặng nha anh em

Chi tiết

Thiết kế cạnh vát kim cương tinh tế


Laptop HP EliteBook 1050 G1 3TN94AV Viền màn hình được thiết kế siêu mỏng cho cảm giác gần như không viền, rất thu hút. Máy dùng chất liệu kim loại cao cấp, vừa sang trọng vừa giúp tăng khả năng chống trầy xước và hạn chế va chạm.

Để phù hợp với đối tượng doanh nhân, bề ngoài của laptop được chăm chút kỹ lưỡng với thiết kế lịch thiệp, sang trọng với màu bạc lôi cuốn và cạnh vát kim cương tinh tế.

Màn hình LED 15.6 inch Full HD, 100% sRGB

Được trang bị màn hình LED 15.6 inch độ phân giải Full HD (1920 x 1080) nên cho chất lượng hiển thị khá tốt khi hình ảnh được hiển thị sắc nét, độ chi tiết cao và màu sắc trung thực ở khoảng cách sử dụng thông thường của người dùng.

Cùng tấm nền chống chói Anti-glare giúp bạn có thể trải nghiệm tốt hơn ở môi trường bên ngoài, có khả năng chống chói tốt. Với dải màu rộng đạt 100% sRGB và độ tương phản cao, đáp ứng xuất sắc nhu cầu chơi games, đảm bảo xuất ra hình ảnh với chất lượng sắc nét và chân thật nhất.

Bộ vi xử lý Intel Core i7

Được trang bị vi xử lý Intel Core i7-8750H xung nhịp 4.1GHz đi kèm là dung lượng RAM 16GB DDR4 Bus 2666MHz, ổ cứng 512GB SSD laptop đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hằng ngày của người dùng. Máy có thể xử lý mượt mà và trơn tru tất cả các tác vụ thường ngày của người dùng như duyệt web, xem phim,…

Card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1050

Đặc biệt, với card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1050 bộ nhớ đồ họa 4GB bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng máy có thể hỗ trợ bạn tối đa từ các việc đơn giản đến các công việc mang tính chất đòi hỏi cao như thiết kế đồ họa, 3D, photoshop,… cũng như giải trí với những game 3D khủng nhất hiện nay.

Âm thanh bang & olufsen (B&O PLAY)

Laptop sẽ giúp bạn trải nghiệm chiều sâu âm nhạc mới đầy sống động và chân thực với loa kép, công nghệ khuếch âm HP Audio Boost và âm thanh tinh chỉnh bởi các chuyên gia của B&O PLAY.

Khả năng bảo mật của EliteBook 1050 thực sự nổi trội với bộ đọc vân tay và công nghệ HP SureStart độc quyền bảo vệ BIOS chủ động toàn thời gian. Công nghệ HP SureStart giúp nhận diện và ngăn chặn hiệu quả bất cứ hành vi xâm phạm nào qua BIOS, giúp tăng cường khả năng bảo mật cho bạn.

Bàn phím đèn nền LED và Touchpad nhạy, hỗ trợ đa điểm

Được trang bị bàn phím đèn nền LED với thiết kế chống tràn và chống bụi rất hiệu quả. Hành trình phím gõ đủ dài, độ đàn hồi cao và có khả năng phát sáng trong đêm tối giúp người dùng thao tác dễ dàng hơn.

Chưa hết phần touchpad đi kèm cũng có diện tích khá rộng rãi, nhạy và hỗ trợ đa điểm khá tốt nên các thao tác như thu phóng, cuộn văn bản hay xoay hình ảnh đều được thực hiện dễ dàng.

USB Type C tất cả trong một kết nối

Laptop sở hữu cổng kết nối USB Type C đa dụng nhất hiện nay, với thiết kế đồng đẳng giúp bạn có thể cắm cổng kết nối ở bất cứ chiều nào. Ngoài ra với công nghệ này sẽ cho tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh gấp 10 lần so với các cổng kết nối cũ hiện nay.

HP EliteBook 1050 G1 3TN94AV còn hỗ trợ nhiều cổng kết nối như jack âm thanh 3.5 mm, HDMI, Ethernet RJ45 cùng 1 khe thẻ nhớ SD media cho khả năng kết nối với các thiết bị khác một cách dễ dàng.

Thời lượng pin lâu hơn

Được thiết kế để phù hợp với phong cách sống năng động hiện nay, HP EliteBook 1050 G1 3TN94AV sẽ cung cấp cho bạn thời lượng pin để có thể sử dụng suốt cả ngày. Với công nghệ pin Lithium Polymer sẽ cho máy khả năng vận hành liên tục lên đến 13 tiếng đồng hồ. Điểm đặc biệt của dòng pin Lithium Polymer có thể duy trì được năng lượng sạc lần đầu cho dù sau hàng trăm chu kỳ sạc, lâu hơn gấp 3 lần so với các loại pin tiêu chuẩn hiện nay, giúp bạn khỏi phải lo lắng về hao mòn hao mòn điện năng pin.

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);