Quy trình chăm sóc da sau vi kim tảo biển mới nhắt 2020

Quy trình chăm sóc da sau vi kim tảo biển mới nhắt 2020. Vi kim tảo biển là phương pháp làm đẹp hiện đại có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Biện pháp này ứng dụng công nghệ Peel da, dùng các đầu vi kim sillica siêu nhỏ giúp đưa các dưỡng chất chiết xuất từ tảo biển vào sâu bên trong da. Nhờ vậy, phương pháp này giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, đưa các dưỡng chất có lợi đến tận sâu lớp biểu bì da, đồng thời giúp loại bỏ sạch hoàn toàn các chất bã nhờn, các tế bào chết và các chất cặn bã ẩn sâu dưới bề mặt da. Đây là biện pháp không chỉ an toàn cho da mà còn đem lại hiệu quả cao. Nhưng để chăm sóc da đúng cách sau liệu trình này thi rất ít người biết các bạn cùng theo dõi nhé.

Quy trình chăm sóc da sau vi kim tảo biển mới nhắt 2020
Quy trình chăm sóc da sau vi kim tảo biển mới nhắt 2020

Tại sao cần chăm sóc da đúng cách sau vi kim tảo biển

Khi trải qua bất kỳ quá trình điều trị da nào chúng ta cũng cần một quy trình chăm sóc da khắt khe để mang lại hiệu quả cao nhất. Hiện nay nhiều bác sĩ chữa trị gặp nhiều ca biến chứng do chăm sóc da sau vi kim tảo biển không đúng cách để lại, do các các bác sĩ khuyên các bạn nên tìm hiểu kĩ cơ sở spa, thẩm mỹ viện nào uy tín để sau vi kim được tư vấn kỹ lưỡng nhất về quy trình chăm sóc da sau vi kim tảo biển như nào. Dưới đây là một số biến chứng thường gặp của việc chăm sóc da không đúng cách:

– Da bị kích ứng, mẩn đỏ do sử dụng sản phẩm chăm sóc da không cùng hãng với sản phẩm vi kim

– Viêm da do bị nhiễm trùng do tự ý sử dụng vi kim tại nhà nên không thể tuân thủ những bước sát trùng trước khi làm vi kim tảo biển

– Tình trạng da bạn cần cải thiện sẽ không hết mà còn trở nên nghiêm trọng hơn như: lỗ chân lông càng to ra, mụn càng nhiều lên, nám sạm nhiều hơn,…. nếu không cung cấp đủ dưỡng chất cho da nhờ các sản phẩm tế bào gốc, serum dưỡng ẩm….

Quy trình chăm sóc da đúng cách sau vi kim tảo biển

Bước 1: Soi da kiểm tra tình trạng của khách hàng.

Bước 2: Rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt rửa sạch bụi bẩn và bã nhờn tạo độ thông thoáng cho lỗ chân lông

Bước 3: Sát khuẩn bằng thuốc đỏ, nước muối sinh lý

Bước 4: Trộn bột tảo và pha dung dịch hoạt chất và tùy theo bệnh lý trên da:

Liều nhẹ : 0,5g + 3ml ( Massage 7-10p nữ , 10-12p nam)
Liều trung bình: 1g + 6ml ( Massage 10-12p nữ , 12-15p nam )
Liều cao: 2g+ 12ml (Massage 10-12p nữ , 12-15p nam )
Bước 5: Tiến hành vi kim tảo biển. Massage từ vùng trán, 2 bên má, mũi và cằm, tránh massage vùng quanh mắt. Việc massage tác động lên hệ bạch huyết, tạo năng lượng nhiệt kích thích hệ tuần hoàn vận động.

Bước 6: Lau sạch vi tảo trên mặt và đắp mặt nạ tái tạo da khoảng 15 đến 20 phút

Bước 7: Đắp mặt nạ tái tạo da khoảng 15 đến 20 phút

Bước 8: Lấy khăn lau khô mặt (tốt nhất là để tự khô nếu bạn có thời gian)

Bước 9: Sử dụng tế bào gốc và thoa kem chống nắng.

Bước 10: Chuyên gia sẽ chỉ dẫn phương pháp chăm sóc da tại nhà, để vùng da đang chữa trị đạt được hiệu quả tốt nhất cho bạn.

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);