HP Pavilion Gaming 15 laptop gaming hầm hố dành cho sinh viên

HP Pavilion Gaming 15 laptop gaming hầm hố dành cho sinh viên. Chơi game mà giá rẻ thì chắc là HP Pavilion Gaming là ngon nhất rồi. nhiều bạn thích máy chơi game để chiến game hoặc dùng đồ họa cần VGA dòng GTX để xử lý video nặng nhưng chỉ có tầm giá rất ít chỉ hơn 16 triệu thôi, thật ra tầm giá này quá ít để mua máy gaming nên rất hiếm model nào có thể đáp ứng dc, với lại sợ mua đời cũ khấu hao nhiều nhanh nát thì nói luôn tầm giá này Pavilion Gaming 2019 là best luôn ạ, chứ mua mấy em Dell gaming giá rẻ đời cũ kiểu như Dell 7559 cùi bỏ xừ ra, bàn phím lại kém, máy dùng lâu khấu hao đã quá nhiều, nhiều bác nhìn i7 có vẻ thích nhưng i7 đời cũ yếu hơn nhiều i5 đời mới sau này nha  với lại mua máy game hay đồ họa thì nhớ mua máy chip H nhé, vẫn nhiều người không rành vào siêu thị múc mấy em chip U rồi về chạy oằn cả lưng . Bài viết dưới đây mình sẽ đánh giá chi tiết hơn về chiếc laptop HP Pavilion Gaming 15 nhé.

HP Pavilion Gaming 15 laptop gaming hầm hố dành cho sinh viên
HP Pavilion Gaming 15 laptop gaming hầm hố dành cho sinh viên

Tổng quan

HP Pavillion Gaming 2019

Không có sự nâng cấp nào tuyệt vời hơn là cải thiện tất cả những điểm yếu cũ, lại tăng thêm hiệu năng. Đó chính là những gì mà HP đã làm với Pavilion Gaming bản 2019, khiến nó trở thành phiên bản tốt nhất, hoàn hảo nhất của dòng Gaming phổ thông cấu hình cao giá rẻ từ HP.

2 điểm quan trọng nhất của một chiếc laptop đó là thiết kế và hiệu năng thì trên bản 2019 của Pavilion Gaming đều được cải thiện, không hẳn là hiệu năng tăng hơn nhiều nhưng sự cải tiến về nhiệt độ giúp máy chạy tốt hơn hẳn phiên bản 2018, đây là điểm cực kỳ hữu ích với một chiếc gaming laptop.

Trên bản 2019 thiết kế hoàn thiện hơn thanh lịch những vẫn mang đến chất gaming độc đáo với thiết kế bản lề đẹp, vỏ nhám sờ rất mịn, khe tản nhiệt được thiết kế dạng ống xả Lamborghini hầm hố, bàn phím đèn LED xanh độc đáo và nổi bật ấn phím rất là êm tay cảm giác rất thích vì thế mấy bạn dùng Code nhiều góc bàn phím này cũng ngon. Màn hình thì chất lượng bình thường do là dòng gaming giá rẻ, âm thanh Bang Olufsen cũng chỉ dừng ở mức đủ dùng chứ không được xuất sắc. Máy được thiết kế kiểu mới với viền màn hình cực mỏng nên nhìn rất thoáng mắt, đồng thời giúp cho máy gọn và nhẹ chỉ có 2.2kg cực nhẹ so với các máy Gaming thông thường vì thế việc mang đi học hay đi làm cũng khá nhẹ nhàng .

Về tổng thể của Pavilion Gaming không có nhiều thay đổi lớn, nếu so sánh với bản 2018, thì bản 2019 có phần hài hòa hơn, các mảng điểm nhấn được loại bỏ trên các bề mặt và chuyển sang một dạng đồng nhất là ‘nhám’, thiết kế này giúp máy mặc dù chỉ là vỏ nhựa nhưng chất liệu này cầm vẫn rất chắc chắn và nhìn cứng cáp hơn thiết kế cũ.

Hiện tại thì HP Pavilion Gaming 15 mới chỉ có 2 option là :

i7-9750H/8GB/1TB+120G SSD/4GB GTX1650

CPU Intel Core i5 – 9300H (2.40 GHz – 4.10 GHz, 4 Cores – 8 Threads, 8MB)

RAM 8GB DDR4 2666MHz

Bộ nhớ trong 256GB SSD PCIe NVMe

Màn hình 15.6″ Full HD IPS

Card đồ hoạ NVIDIA GeForce GTX 1050 3GB GDDR5 (hoặc NVidia GTX 1650 4GB) + Intel UHD Graphics 630

Thiết kế

Laptop HP Pavilion Gaming 1 được thiết kế chắc chắn với tông màu đen chủ đạo. Bên cạnh đó, chiếu nghỉ tay rộng rãi với chất liệu kim loại 3D tạo cảm giác chắc chắn và liền mạch trong thiết kế. Tất cả mang đến vẻ ngoài đẹp và cảm giác thoải mái cho người dùng. Hơn nữa, các điểm nhấn màu xanh axit ở logo nắp máy còn giúp các game thủ thể hiện cá tính của mình.

Cấu Hình Và Hiệu Năng

Laptop HP Pavilion Gaming 15 được trang bị chip intel đời 5 và đời 7 thế hệ thứ 9, RAM 8GB cho phép người dùng tận hưởng những trò chơi hấp dẫn và thoải mái xử lý những công việc hàng ngày. Bên cạnh đó ổ cứng HDD 1TB + SSD NVMe 256GB giúp máy khởi động, mở lưu file nhanh chóng hơn.

Đặc biệt card đồ họa NVidia GTX 1650 4GB mạnh mẽ được hỗ trợ bởi giải pháp làm mát tân tiến với 2 quạt tản nhiệt điều tiết luồng không khí lưu thông và giảm nhiệt độ máy, các game thủ thỏa sức chiến game.

Màn hình

Laptop HP Pavilion Gaming 15 được trang bị màn hình 15,6 inch, viền mỏng 4 cạnh cùng độ phân giải Full HD 1080 mang đến góc nhìn rộng và trải nghiệm hình ảnh sắc nét.

Những giờ phút chơi game của bạn sẽ thêm phần thú vị khi hình ảnh hiển thị tuyệt đẹp trên màn hình viền mỏng của HP Pavilion Gaming 15. Màn hình có kích thước tiêu chuẩn 15,6 inch, độ phân giải Full HD sắc nét và viền cạnh siêu mỏng cho hình ảnh sống động, chân thực. Từng hình ảnh, từng nhân vật trong tựa game của bạn đều được mô phỏng chính xác và thể hiện ấn tượng hơn bao giờ hết, mang đến cảm hứng bất tận khi chơi game.

Bàn phím và Touchpad

Các phím trên máy tính được bố trí với khoảng cách hợp lý, phím gõ thoải mái, độ phản hồi tốt. Bàn phím có đèn LED màu xanh lá, khá đẹp mắt, hỗ trợ các game thủ chơi game ở những không gian thiếu ánh sáng

Touchpad được thiết kế rộng rãi, kích thước lớn, cảm ứng đa điểm mang đến trải nghiệm tốt cho người dùng.

Cổng kết nối

Laptop HP Pavilion Gaming 15-dk0231TX (8DS89PA) được trang bị đầy đủ các cổng kết nối như 3 Cổng USB 3.0 Kiểu A, 1 cổng USB type C; 1 cổng Lan RJ45; 1 cổng HDMI đáp ứng nhu cầu học tập, làm việc, chơi game của tất cả mọi người.

Cổng kết nối 1x USB 3.1 Gen 2 Type-C™ (10 Gb/s, Power Delivery 3.0, DisplayPort™ 1.4, HP Sleep and Charge);

1x USB 3.1 Gen 1 Type-A (HP Sleep and Charge)

2x USB 3.1 Gen 1 Type-A

1x HDMI

1x RJ-45

1x combo jack audio/mic

Tổng kết

Laptop HP Pavilion Gaming 15 được ra mắt năm 2019 với mức giá khoản 20 triệu đồng. Đây là chiếc laptop gaming tầm trung đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Phù hợp với mọi nhu cầu làm việc từ văn phòng đồ họa đến gaming. Và  HP Pavilion Gaming 15 là quá ngon và rẻ ở tầm giá này, đảm bảo không thể có model nào ngon hơn mấy bạn nhiều tiền hơn 25 củ thì lúc đó mua sang dòng cao cấp hơn là HP Omen 2019 nha!

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);