Kinh nghiệm gửi ô tô bằng tàu hỏa Bắc Nam

Kinh nghiệm gửi ô tô bằng tàu hỏa Bắc Nam, Vận chuyển ô tô bắc nam   Ở Việt Nam, giá trị của một chiếc ô tô khá lớn so với mặt bằng kinh tế chung. Do đó khi vận chuyển xe ô tô bắc-trung-nam khiến rất nhiều người lo lắng về mức độ an toàn cũng như tìm kiếm hình thức vận chuyển xe ô tô tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn có thêm kinh nghiệm khi vận chuyển ô tô bằng tàu hỏa.

Kinh nghiệm gửi ô tô bằng tàu hỏa Bắc Nam
Kinh nghiệm gửi ô tô bằng tàu hỏa Bắc Nam

Ưu điểm vận chuyển ô tô bắc nam bằng tàu hỏa:

Tàu hỏa là hình thức giao thông an toàn và có ít rủi do nhất. Tàu hỏa di chuyển êm và ổn định hơn các hình thức giao thông khác, chính vì vậy chất lượng hàng hóa sẽ được đảm bảo hơn.

Ngoài ra tàu hỏa hạn chế được các tác động khách quan từ đó chủ động được thời gian vận chuyển. Điều này khó có được ở các hãng hàng không, xe khách, tàu thủy.

Vận chuyển ô tô bằng tầu hỏa, qua đường sắt là hình thức phổ biến nhất hiện nay. Cũng là hình thức chuyển ô tô an toàn từ Sài Gòn ra Hà Nội có chi phí, thời gian và tính an toàn tốt nhất. Hiện nay ngành đường sắt có các toa dành riêng cho việc vận chuyển ô tô. Điều này góp phần vào việc đảm bảo hàng ô tô được đảm bảo chất lượng và độ an toàn ở mức độ cao nhất. Hơn nữa việc vận chuyển bằng tàu hỏa tránh được những tác động khách quan như lũ lụt, sương mù, tắc đường so với những hình thức vận chuyển thông thường khác. Thời gian vận chuyển từ Sài Gòn ra Hà Nội  rơi vào từ 4-6 ngày.

Quy trình vận chuyển

Cách vận chuyển ô tô bằng đường sắt

Đầu tiên bạn gửi hoặc cung cấp thông tin về nhu cầu vận chuyển đường sắt qua điện thoại, email, chat… những thông tin về: loại xe, đời, giá trị, yêu cầu thêm của đóng gói bảo quản .v.v.
  • Đơn vị vận chuyển sẽ tiếp nhận thông tin và báo giá cho bạn
  • Khi bạn đồng ý giá cước vận chuyển, hai bên tiến hành ký kết hợp đồng và ấn định thời gian vận chuyển.
  • Khi mang xe ra ga để gửi khách hàng cung cấp 01 bản photo Đăng ký xe, và làm biên bản bàn giao xe (biên bản ghi lại tình trạng xe trước khi vận chuyển, có xác nhận của đơn vị vận chuyển và người gửi).
  • Xe sẽ được cho lên toa chuyên dụng và gia cố , chèn, bọc nilon, chăn dạ  chống xước cẩn thận.
  • Xe sẽ được vận chuyển 100% bằng tầu hỏa, cam kết với khách.

Các giấy tờ cần để chuyển ô tô bằng tầu hỏa

  • Người gửi cung cấp một photo đăng ký xe máy (không cần công chứng) và tên, số điện thoại, số CMT của người nhận xe đầu trả hàng để nhân viên chúng tôi làm biên bản giao nhận hàng hóa với khách hàng.
  • Xe của khách hàng sẽ được dán, bọc lót, gia cố cẩn thận để tránh trầy xước, va đập trong quá trình vận chuyển.
  • Ngay khi xe tới ga, chúng tôi sẽ liên hệ theo thông tin người nhận mà khách hàng đã cung cấp để tới nhận xe.
  • Hai bên kết thúc hợp đồng

Giá vận chuyển xe ô to Bắc Nam, Giá cước gửi vận chuyển xe ô tô Bắc Nam bằng tàu hỏa đường sắt

Gửi Sài Gòn Hà Nội:

  • Đối với xe ô tô 4 chỗ ngồi: 6.000.000 VNĐ
  • Đối với xe ô tô 5 chỗ ngồi: 6.500.000 VNĐ
  • Đối với xe ô tô bán tải hoặc 7 chỗ: 7.500.000 VNĐ

Gửi đi các tỉnh: Nha Trang, Hải Phòng, Đà Nẵng, Bình Dương, Bình Phước ….  vui lòng Liên hệ để có phụ phí chuẩn

Công ty Cổ phần Dịch vụ hàng hóa Đường Sắt Bắc Nam với kinh nghiệm nhiều năm vận chuyển hàng hóa, vận chuyển xe ô tô, xe máy bằng đường sắt cùng đội ngũ nhân viên phục vụ tân tình, chu đáo, uy tín, chuyên nghiệp. Hy vọng sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho quý khách hàng khi có nhu cầu vận chuyển xe ô tô từ Sài Gòn ra Hà Nội và ngược lại từ Hà Nội vào Sài Gòn.

Vui lòng liên hệ hotline để biết thêm chi tiết và được báo giá dịch vụ chính xác nhất:

Phía Bắc: Số 14 ngõ 364, đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội.

Phía Nam: Ki-ốt 5 – Ga Sóng Thần – Dĩ An – Bình Dương

■ Tel:0904832788– 0988977890

Email: duongsatbacnam.vn@gmail.com

Chúc các bạn có chuyển đi vui vẻ!

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);