BÍ KÍP ĐỂ QUYẾN RŨ BẤT KỲ NGƯỜI NÀO

BÍ KÍP ĐỂ QUYẾN RŨ BẤT KỲ NGƯỜI NÀO 

 

Casanova là nhà thám hiểm và nhà văn người Ý. Ông được biết đến là chàng lãng tử hào hoa nhất thế giới với hơn 122 mối tình. Mối tình nào người ta cũng yêu ông say đắm, ngay cả khi chia tay cũng không một lời trách móc. Dù không xuất thân giàu sang hay quyền quý nhưng ông lại sống như ông hoàng vì được nhiều phụ nữ cung phụng.
 
Trên thế giới, hiện chưa có người đàn ông nào có thể quyến rũ phụ nữ giỏi như Casanova. Vậy bí kíp của ông là gì mà làm người ta mê đắm như vậy? Chuyện kể là, có một hôm Casanova vào quán bar và gặp một diễn viên vô cùng xinh đẹp. Anh ta lập tức si mê và tìm mọi cách để chinh phục trái tim nàng. Sau khi phát hiện ra là nàng không đọc được những từ có chữ “R,” chàng liền viết một vở kịch, trong đó không có bất kỳ từ nào có chữ “R” để dành riêng cho nàng.
Điều đó đã cảm động nàng vì chưa có ai từng làm điều đặc biệt như vậy. Người ta hỏi, vì sao Casanova không thuê chuyên gia về dạy phát âm cho nàng, thay vì viết một vở kịch mang tính tạm thời như vậy? Câu trả lời là, nếu thuê người về dạy thì anh ấy sẽ gửi ra thông điệp với nàng là, “Em có khuyết điểm và em cần phải hoàn thiện mình hơn.” Hoặc, “Em phải cố gắng thay đổi thì anh mới yêu em.”
Còn khi viết vở kịch riêng cho nàng, anh ấy gửi đến thông điệp là, “Em cứ là em là hoàn hảo nhất.”
Bí mật để có thể cưa đổ bất kỳ người nào của Casanova đó là tìm cách đáp ứng được những nhu cầu thầm kín của họ. Khi đáp ứng được những nhu cầu mà người khác hoặc bản thân họ chưa đáp ứng được thì họ sẽ dễ dàng bị mình chinh phục. Không phải chỉ Casanova, mà bất cứ người nào áp dụng chiêu này cũng có thể dễ dàng quyến rũ người khác.

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);