Grab Thay đổi phương thức xuất hóa đơn và cập nhật Điều Khoản Sử Dụng Dịch Vụ.

Nội dung chính:

THÔNG BÁO 

V/v: Thay đổi phương thức xuất hóa đơn và cập nhật Điều Khoản Sử Dụng Dịch Vụ.

Kính gửi Quý Công Ty,

Công ty TNHH Grab (“Grab”) xin chân thành cảm ơn Quý Công Ty đã gắn kết và cùng đồng hành cùng Grab trong suốt thời gian qua.
1.  Căn cứ Nghị định số 119/2018/NĐ-CP ngày 12/09/2018 của Chính Phủ quy định về hóa đơn điện tử khi bán hàng hóa, cung cấp dịch vụ (“Nghị định 119”), Thông tư số 68/2019/TT-BTC ngày 30/09/2019 của Bộ Tài chính hướng dẫn thực hiện một số điều của Nghị định 119 (“Thông tư 68”) và Nghị định số 123/2020/NĐ-CP ngày 19/10/2020 (“Nghị định 123”), việc xuất hóa đơn điện tử cho cước phí vận chuyển theo Hợp đồng dịch vụ Grab for Business (“Hợp Đồng”)sẽ được điều chỉnh như sau:
Thông tin chi tiết xem tại đường dẫn https://help.grab.com/passenger/vi-vn/900004363783

 

2.  Điều Khoản Sử Dụng Dịch Vụ dành cho Grab for Business được đăng tải trên đường dẫn https://www.grab.com/vn/work/billing-terms/ đã không còn khả dụng và được thay thế bởi “Điều Khoản Sử Dụng: dành cho Vận tải, Giao nhận và Thương mại” (“ĐKSDDV”), là một phần không tách rời của Hợp Đồng và được đăng tải tại https://www.grab.com/vn/terms-policies/transport-delivery-logistics/. Quý Công Ty vui lòng tham chiếu các nội dung chi tiết liên quan đến dịch vụ Grab for Business ở Mục D, Phần B – Các điều khoản bổ sung để hiểu rõ quyền và nghĩa vụ của mình khi sử dụng dịch vụ Grab for Business (đã được cập nhật một số quy định mới so với phiên bản cũ). Lưu ý, ĐKSDDV có thể được điều chỉnh, bổ sung bởi Grab vào từng thời điểm và sẽ được thông báo với Quý Công Ty thông qua thư điện tử, việc tiếp tục sử dụng dịch vụ được hiểu rằng Quý Công Ty đã đọc, hiểu và đồng ý với các điều chỉnh, bổ sung của ĐKSDDV và cam kết không có bất kỳ khiếu nại nào về sau.

Kính đề nghị Quý Công Ty phổ biến nội dung trên đến các bộ phận/ nhân viên có liên quan và chuẩn bị các điều kiện cần thiết, hợp tác cùng Grab thực hiện quy trình xuất hóa đơn mới nhằm đảm bảo tuân thủ quy định pháp luật hiện hành và hướng dẫn của Cơ quan thuế.

Mọi thắc mắc, vui lòng phản hồi với chúng tôi tại đường link sau (https://forms.gle/5UbyKyoSbfX4n1zr5) trước ngày 25/11/2020 hoặc gọi tổng đài theo số (028) 7109 8590 để được hỗ trợ.

Tags:

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);