Rò rỉ hình ảnh thực tế và thông số kĩ thuật Redmi K40 Pro

Rò rỉ hình ảnh thực tế và thông số kĩ thuật Redmi K40 Pro. Ảnh thực tế của Redmi K40 Pro tiết lộ các thông số kỹ thuật chính trong khi nhà bán lẻ gợi ý về ngày phát hành.

Rò rỉ hình ảnh thực tế và thông số kĩ thuật Redmi K40 Pro
Rò rỉ hình ảnh thực tế và thông số kĩ thuật Redmi K40 Pro

Ảnh thực tế của Redmi K40 Pro. Dòng sản phẩm mới của Redmi K Series K40 sẽ được ra mắt vào tháng tới. Gần đây, trên Weibo, các bức ảnh thực tế của Redmi K40 Pro đã được đăng tải cho thấy máy sẽ có lỗ đục vô cùng nhỏ (chỉ 2,8 mm) và tiết lộ một số thông số kỹ thuật chính.

  • Theo các bức ảnh thực tế bị nghi ngờ là về Redmi K40, không nghi ngờ gì về việc nó sẽ sử dụng Snapdragon 888, pin đã được nâng cấp lên 5000mAh và màn hình cũng trở nên lớn hơn lên 6,81 inch với ĐỘ PHÂN GIẢI WQHD+ cao bất ngờ. Máy ảnh trước là ống kính selfie 30 megapixel và máy ảnh chính 108 megapixel phía sau.

  • Màn hình Redmi K40 dự kiến ​​cũng sẽ sử dụng vật liệu phát sáng Samsung E4 để tạo ra màn hình OLED, công nghệ tương tự như Xiaomi 11, có thể đạt được hiệu ứng hiển thị tốt hơn và cũng sẽ hỗ trợ tốc độ làm mới cao 120Hz.
  • Ngoài ra thông qua 1 trang thương mại điện tử của Trung Quốc chúng ta còn biêt được máy sẽ ra mắt vào giữa tháng 2. 

Ngoài hiệu năng mạnh mẽ và thông số kỹ thuật màn hình xuất sắc, CEO của Redmi là ông Lu Weibing trước đây cũng tiết lộ rằng Redmi K40 có đầy đủ các nâng cấp về cấu hình khác với P/P vô cùng ấn tượng

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);