Sửa lỗi ISDONE.DLL khi cài game offline mới nhất 2021

Sửa lỗi ISDONE.DLL khi cài game offline mới nhất 2021. Ở đây mình sẽ chỉ các bạn sửa lỗi này trên web DAOMINHHA nhé. Lỗi ISDONE.DLL là một lỗi cực kỳ khó chịu và thường xảy ra trên các bộ cài repack game. Ví dụ như dưới hình.

Sửa lỗi ISDONE.DLL khi cài game offline từ trang web khác
Sửa lỗi ISDONE.DLL khi cài game offline từ trang web khác

Sửa lỗi ISDONE.DLL khi cài game offline mới nhất 2021

Có rất nhiều mẹo bày cho ae cách fix lỗi này! NHƯNG! không phải là đều hiệu quả. Lý do là vì sao? Vì lỗi này theo nhiều ae CNTT, nó chẳng liên quan gì đến tập tin hệ thống. Thực tế chúng ta cũng không hiểu rõ, nhưng đa phần cái lỗi ISDONE này là do cài game repack mà gặp nên 99% nó là lỗi của cái Repack này chứ không phải hệ thống chúng ta (trừ khi bạn cài các file khác cũng bị thì nó lại là trường hợp khác).

MỘT CÁCH FIX CHO ANH EM NỮA TRONG TRƯỜNG HỢP CÁC BẠN ĐÃ DÙNG 101 CÁCH TRÊN MẠNG NHƯNG KHÔNG HIỆU QUẢ:

– Hãy thay đổi tên tập tin lại thành siêu ngắn và đơn giản, ko dấu, ko cách, ko hoa hòe ký tự…

Ví dụ: Thư mục cài game ở dưới ở ổ C:\ là NARUTO TO BORUTO …

Hãy rename lại thành: C:\NARUTO, sau đó chạy cài đặt, chọn đúng lại cái tên thư mục vừa sửa (hoặc update) ở dạng ngắn gọn.

Và test xem anh em thành công chưa nhé!

PS: Mình đã thử và thành công. Lỗi này do khi các anh em tải từ trang khác về lại Rename cái thư mục game thành dạng tên dài dòng như: [DAOMINHHA.COM] NARUTO TO BORUTO SHINOBI STRIKER VẠN LÝ TRƯỜNG THÀNH DÀI DĂNG DẲNG…

Khi các bạn tải về thì Extract nó ra luôn nguyên mẫu mà ko tạo 1 folder name ngắn gọn lại nên nó xảy ra xung đột vậy thôi.

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);