Cách khắc phục lỗi “Windows Installer Has Stopped Working” trên Windows 7

Cách khắc phục lỗi “Windows Installer Has Stopped Working” trên Windows 7. Đôi khi, khi bạn đang cố gắng cài đặt một chương trình mới trên PC của mình, bạn có thể gặp khó khăn nếu Windows Installer không hoạt động bình thường. Trong trường hợp này, bạn sẽ thấy lỗi “Windows Installer Has Stopped Working” trên màn hình. Đừng lo lắng, bạn có thể khắc phục lỗi này nhờ bài viết dưới đây của ngolongnd. Hãy đọc tiếp để khám phá cách thực hiện.

Cách khắc phục lỗi "Windows Installer Has Stopped Working" trên Windows 7
Cách khắc phục lỗi “Windows Installer Has Stopped Working” trên Windows 7

Nguyên nhân gây ra lỗi Windows Installer Has stopped working?

Về nguyên nhân gây ra lỗi thì nhiều lắm, và chúng ta cũng khó biết được là nó do đâu. Lỗi Windows Installer Has stopped working xuất hiện có thể là do:

  • Virus, malware…
  • Do ổ cứng bị phân mảnh.
  • Do xung đột phần mềm cài trên hệ điều hành.
  • Lỗi do RAM.
  • Cũng có thể là do card màn hình cài đặt bị lỗi hoặc Driver đã cũ và lỗi thời.

Đó là một số nguyên nhân có thể dẫn tới lỗi Windows Installer Has stopped working. Vậy làm thế nào để giải quyết vấn đề này một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất.

Cách khắc phục lỗi “Windows Installer Has Stopped Working” trên Windows 7

Trong trường hợp này nếu như bạn nhấn vào Debug hoặc Close program thì tất cả các dữ liệu trong ứng dụng đó sẽ bị mất hết. Vì vậy cách khắc phục vấn đề này là vô hiệu hóa thông báo trên, bạn làm như sau:

1) Nhấp vào nút Start và chọn Run, sau đó nhập regedit . (Bạn cũng có thể mở cửa sổ Run bằng cách nhấn đồng thời phím Windows + R ).
2) Đi tới HKEY_LOCAL_MACHINE \ SOFTWARE \ Microsoft \ SQMClient \ Windows \ DisabledSessions .
3) Tìm phím MachineThrottling và xóa nó.
4) Đóng trình registry editor và khởi động lại PC của bạn .

Chúc các bạn thành công!

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);