Giá máy Xúc Lật Trung Quốc hiện nay phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Giá máy Xúc Lật Trung Quốc hiện nay phụ thuộc vào những yếu tố nào? ✅Chúng ta đều biết trên thị trường có khoảng 10 hãng máy xúc lật Trung Quốc khác nhau, 5 hãng lớn là xúc lật SDLG, Liugong, Lonking, Foton chiếm trên 80% tổng doanh số. Dung tích gầu máy xúc lật phổ biến từ 0.3 m3 đến 3.0 m3. Những máy xúc lật cỡ lớn hơn dùng trong mỏ rất hiếm dùng xúc lật tầu do chất lượng chưa đủ tin cậy so với Kawasaki, Komatsu, Volvo,  (volvo là số 1). Bài viết giúp các bạn bổ sung cách chọn mua máy xúc lật trung quốc,.

Giá máy Xúc Lật Trung Quốc hiện nay phụ thuộc vào những yếu tố nào?
Giá máy Xúc Lật Trung Quốc hiện nay phụ thuộc vào những yếu tố nào?

 

Giá máy Xúc Lật Trung Quốc hiện nay phụ thuộc vào những yếu tố nào? 

Với các hãng máy xúc lật trung quốc hiện nay, chi phí phụ thuộc vào nhiều yếu tố như giá nhập, sự đảm bảo của hãng, dòng xúc lật cỏ (bé) hay xúc lật lớn.  Về cơ bản chúng ta có thể nhìn thấy như sau:

•    Đặc tính kĩ thuật như chất lượng sản phẩm như chất lượng thép, sơn, option cơ bảnmức độ tốt của phụ tùng, công nghệ đi kèm,…
• %ợi nhuận của nhà sản xuất.
• Chi phí sau bán hàng của đơn vị phân phối.
• Chi phí marketing và bán hàng
• % lợi nhuận của đơn vị phân phối, nhập khẩu.

Các yếu tố kĩ thuật ảnh hưởng tới xúc lật Trung Quốc ra sao?

Các yếu tố kĩ thuật như chất lượng sắt, chất lượng chasis, lốp, động cơ máy là một trong những yếu tố quyết định chủ yếu giá thành sản xuất của máy xúc lật Trung Quốc. Thường máy xúc lật Trung Quốc được sản xuất theo giá mà nhà nhập khẩu mong muốn. Do đó, nếu giá thành máy xúc lật Trung Quốc của bạn rẻ thường có 2 khả năng; hỗ trợ kém (sang tầu sản xuất xúc lật như sản xuất gạch, có vô số nhà máy làm cái này). Mặc dù, khi nhìn bề ngoài “nó đều là xúc lật”! Một yếu tố khác đó là kết cấu máy xúc lật kém và công nghệ rất lạc hậu. Thêm nữa, chất lượng phụ tùng là một yếu tố quyết định đến giá thành và chất lượng tổng thể máy xúc lật Trung Quốc.

Chi phí bảo hành bảo trì, hỗ trợ sau bán hàng là chiếm khoảng 30% giá thành máy xúc lật Trung Quốc hiện nay.Chi phí công tác sau bán hàng, bao gồm chi cho phụ tùng và dịch vụ kỹ thuật là một câu chuyện phức tạp; Đặc biệt là đối với phụ tùng máy xúc lật Trung Quốc. Nếu chất lượng xe xúc lật kém, chi phí này sẽ rất lớn để đảm bảo uy tín với khách hàng. Hoặc hãng cung cấp máy xúc lật Trung Quốc chất lượng kém, sẽ cắt giảm bảo hành. Hơn nữa, nếu thợ kỹ thuật không có khả năng sửa chữa dứt điểm các lỗi, sẽ đẩy chi phí bảo hành lên cao; Do đó, gián tiếp đẩy giá máy xúc lật Trung Quốc lên cao. Bạn nên cân nhắc. Ngoài ra, phụ tùng máy xúc lật Trung Quốc, vừa dễ lại vừa khó kiếm. Đây thực sự là bài toán thú vị để cân bằng giữa giá thành sản phẩm và quản lý chi phí sau bán hàng. Rõ ràng, đây là một yếu tố quan trọng, đẩy giá máy xúc lật Trung Quốc lên cao hơn.

Các yếu tố kĩ thuật cũng ảnh hưởng bởi chính sách kinh tế. hiện nay giá thép 2018 tại Trung Quốc đã tăng 50% do các mỏ than đã bị đóng cửa để tránh ô nhiễm môi trường. Cao su cũng tăng giá tới 40%, do giá điện và nhân công tăng. Bên cạnh đó, tỷ giá giữa nhân dân tệ và đô la đạt mức kỷ lục từ 1 USD đổi 6.8 Nhân dân tệ xuống mức thấp kỷ lục 6.25 trong tháng 2/2018. Các lý do này, chắc chắn sẽ đẩy giá nhập khẩu các mặt hàng: thép, cao su, xúc lật, xe nâng, xe tải,… từ Trung Quốc vào Việt Nam

% Lợi nhuận của thương gia bán xúc lật

Là một yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng đến giá bán sản phẩm. Doanh nghiệp càng lớn, chi phí càng lớn, tham vọng lợi nhuận càng cao. Sẽ rất khó chấp nhận, khi bạn đầu tư một khoản tiền rất lớn, để chờ thu về một chút tiền lẻ. Bởi vì, các ông chủ trước hết là những nhà đầu tư; Họ luôn quan tâm đến tỷ suất lợi nhuận trên suất đầu tư. Vì vậy, các chỉ số tài chính trong báo cáo tài chính, luôn được họ đặc biệt chú ý. ROA, ROE,… sẽ là các tham số mục tiêu được kỳ vọng. Do đó, định mức lợi nhuận của họ không thể nhỏ, nên giá máy xúc lật Trung Quốc của các đơn vị này chắc chắn bị đẩy lên cao hơn.
Tuy nhiên, không phải “cứ giá thành bán ra cao là xe chất lượng”. Có hai ví dụ về vấn đề này.
• Cùng thương hiệu: nhưng giá bán rất khác nhau, có thể gặp được 2-3 trường hợp tại thị trường.
• Giá cao hơn: nhưng chất lượng kém hơn, có 3 ví dụ cho thực tế này tại thị trường xúc lật Trung Quốc.
Vì vậy, khách hàng cần tìm hiểu thật kỹ tất cả các hãng, “tránh lãng phí đồng tiền bát gạo” vì chưa tìm hiểu cặn kẽ mọi khía cạnh.

% Lợi nhuận của thương gia bán xúc lật
% Lợi nhuận của thương gia bán xúc lật

Chi phí marketing và bán hàng

Giá của sản phẩm bao giờ cũng phụ thuộc vào thương hiệu và chi phí cho marketing. Cũng như các chi phí vận hành hệ thống trưng bày.

Chi phí vận hành hệ thống của đơn vị phân phối càng lớn, sẽ đẩy giá thành máy xúc lật Trung Quốc lên càng cao,… Chi phí này bao gồm: showroom, số lượng nhân sự, các nguồn lực hỗ trợ, chi phí đi thị trường, chi cho bộ máy quản lý,…
Đây là một câu chuyện mới và một lựa chọn khó khăn cho nhà phân phối máy xúc lật Trung Quốc. Tính nổi bật thương hiệu và khả năng định vị thương hiệu của máy xúc lật Trung Quốc là rất yếu. Sở dĩ, chất lượng xe của các hãng hàng đầu là khá tương đồng. Mặc khác, xét về chất lượng và hình thức thì ưu thế về sản phẩm của từng hãng không tạo được ưu điểm bền vững so với các hãng còn lại. Năm này, hãng này có cải tiến sẽ tạo ưu thế chút ít so với hãng kia và ngược lại.

Chi phí marketing và bán hàng
Chi phí marketing và bán hàng

Thường khi không đầu tư marketing, sẽ không ai biết đến máy xúc lật của hãng đó. Nhưng nếu đầu tư, thì đầu tư bao nhiêu là đủ? Đôi khi lại thành mở hội ném tiền qua cửa sổ vì kiểu cạnh tranh này,.. Tuy nhiên, doanh nghiệp lớn muốn chi phối thị trường, sẽ đầu tư nhiều cho các chiến dịch marketing. Khi đó, giá máy xúc lật Trung Quốc của họ sẽ bị đẩy lên theo chi phí.

Kết luận: Những yếu tố trên đã ảnh hưởng tới máy xúc lật Trung Quốc. Bạn cần cân nhắc, nếu dòng cỏ thì mua như nhau hết, giá xúc lật cỡ nhỏ từ 150 đến 300 triệu. Dòng cỡ lớn thì có SDLG và Foton hoặc LiuGong.

Bài viết tham khảo một số tư liệu và tổng hợp từ internet, các bạn trong nghề máy.

Có thể bạn quan tâm:

3 thoughts on “Giá máy Xúc Lật Trung Quốc hiện nay phụ thuộc vào những yếu tố nào?

  1. Pingback: 웹툰 미리보기

  2. Pingback: additional hints

  3. Pingback: find here

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);