Hình thức vay theo hoá đơn tiền điện có gì nổi bật?

Hình thức vay theo hoá đơn tiền điện có gì nổi bật? Một số ngân hàng cũng như các tổ chức tài chính có ban hành chính sách chấp nhận cho khách hàng vay nếu có hóa đơn tiền điện. Đây là hình thức vay tín chấp khá dễ dàng cho khách hàng lựa chọn. Vay theo hóa đơn tiền điện là hình thức vay tín chấp được rất nhiều khách hàng đang làm việc tự do, tự doanh không có giấy tờ chứng minh thu nhập lựa chọn. Vậy ưu điểm của hình thức này là gì mà được nhiều khách hàng tham gia? Ngolongnd sẽ giúp bạn giải đáp ngay trong bài viết dưới đây!

Hình thức vay theo hoá đơn tiền điện có gì nổi bật?
Hình thức vay theo hoá đơn tiền điện có gì nổi bật?

Vay tín chấp theo hóa đơn tiền điện là gì?

Vay tín chấp theo hóa đơn tiền điện là hình thức vay trả góp không cần chứng minh thu nhập được hỗ trợ bởi một số công ty tài chính uy tín dành cho đối tượng khách hàng đứng tên chính chủ trên hóa đơn tiền điện. Vay vốn bằng hóa đơn điện giúp người dùng có thể tiếp cận dễ dàng đến nguồn vốn vay cho các kế hoạch và dự định của bản thân và gia đình.

Vay tín chấp theo hoá đơn tiền điện được đánh giá cao vì người đứng tên vay tiền trả góp có tên trên hóa đơn tiền điện đã được đăng ký thanh toán và được chứng minh bằng năng lực trả nợ hàng tháng bằng Công ty Điện lực Việt Nam – EVN.

Ưu điểm của hình thức vay tiền theo hoá đơn tiền điện

Hiện nay, vay tiền theo hoá đơn tiền điện là một trong những hình thức vay tiền nhanh online được nhiều khách hàng đăng ký vì những ưu điểm mà nó mang lại:

1.Hạn mức và lãi suất ưu đãi

Nếu bạn nghĩ rằng vay bằng hóa đơn điện thì không vay được nhiều. Hiện nay các công ty tài chính cho vay trả góp theo hóa đơn tiền điện với hạn mức duyệt vay tối đa lên đến 50 triệu đồng với mức lãi suất chỉ 1.66%/tháng.

2. Hồ sơ, thủ tục đơn giản

Hồ sơ, thủ tục đơn giản, thẩm định dễ dàng, giải ngân nhanh chóng ngay sau khi hồ sơ được duyệt.

3. không cần thế chấp

Khách hàng không cần phải thế chấp bất cứ một tài sản nào.

4. Thời hạn lâu dài

Thời hạn trả góp lâu dài từ 6 đến 36 tháng và hồ sơ có thể hoàn tất bất kỳ khi nào với phí phạt chỉ từ 3%.

5. Không cần bảo lãnh

Không cần bảo lãnh từ công ty, gia đình.

Điều kiện và đối tượng áp dụng

+ KH từ 23 tuổi đến 60 tuổi
+ Giá trị hóa đơn chỉ cần từ 300.000 trở lên.
+ Không nợ xấu, nợ chú ý tại các tổ chức tín dụng

Thủ tục

+ Khách hàng sẽ được làm hồ sơ vay tiền rất nhanh chóng, thông qua sự tư vấn chuyên nghiệp và hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên tín dụng. Với sản phẩm cho Vay tín chấp theo Hóa đơn thì khách hàng chỉ cần chuẩn bị những giấy tờ như sau:
+ CMND/CCCD
+ Sổ hộ khẩu
+ Hóa đơn thanh toán gốc 3 tháng gần nhất hoặc mã khách hàng theo hóa đơn điện tử

Trách nhiệm của khách hàng đối với Ngân hàng

1. Khách hàng có nghĩa vụ phải thanh toán trả nợ đúng hạn với Ngân hàng

2. Trường hợp khi đến hạn thanh toán mà khách hàng không thanh toán đầy đủ, đúng hạn thì khách hàng sẽ phải trả lãi như sau:

a) Lãi trên nợ gốc theo lãi suất thỏa thuận trong hợp đồng tương ứng với thời hạn vay mà đến hạn chưa trả; trường hợp chậm trả thì còn phải trả lãi theo mức lãi suất quy định tại khoản 2 Điều 468 của Bộ luật dân sự 2015;

b) Lãi trên nợ gốc quá hạn chưa trả bằng 150% lãi suất vay theo hợp đồng tương ứng với thời gian chậm trả, trừ trường hợp có thỏa thuận khác.
Đồng thời khách hàng sẽ được đưa vào danh sách nợ xấu trên CIC là hệ thống trung tâm thông tin tín dụng trực thuộc Ngân hàng Nhà Nước Việt Nam nếu như quá hạn không thanh toán được cho ngân hàng. Do đó bạn có trách nhiệm trả đủ tiền cho bên Ngân hàng khi đến hạn.

3.Trường hợp khách hàng cố tình không trả nợ Ngân hàng sẽ khởi kiện khách hàng theo bộ luật Tố tụng dân sự 2015

Quy trình đăng ký vay tiền theo hoá đơn tiền điện

Mỗi tổ chức tài chính sẽ có những phương thức cho vay tiền bằng một quy trình khác nhau. Mặc dù vậy, quy trình cơ bản khi tiến hành vay tiền theo hoá đơn tiền điện sẽ được tiến hành như sau:

  • Bước 1. Đăng ký vay: Ở bước này, khách hàng sẽ lựa chọn hình thức vay và ngân hàng cho vay phù hợp, rồi chọn đăng ký để tiếp tục điền thông tin.
  • Bước 2.Tư vấn hồ sơ: Sau khi được tư vấn viên kiểm tra thông tin và liên hệ, các bạn cần chuẩn bị hồ sơ và tiến hành thẩm định, giải ngân.
  • Bước 3. Ký hồ sơ vay vốn: Sau khi hoàn tất các thủ tục và hồ sơ, hồ sơ sẽ được thu tại nhà hoặc quầy giao dịch.
  • Bước 4. Thẩm định và thông báo kết quả: Hồ sơ của bạn sẽ được thẩm định và kiểm tra, sau đó sẽ được thông báo khoản vay mà bạn có thể vay được.
  • Bước 5.Giải ngân: Các bạn sẽ được giải ngân nhanh chóng sau khi hoàn tất hồ sơ và thủ tục qua tài khoản ngân hàng, trực tiếp tại quầy giao dịch hoặc qua bưu điện.

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);