Lương nhân viên Agribank khoảng bao nhiêu hiện nay

Lương nhân viên Agribank khoảng bao nhiêu hiện nay, hiện nay lương nhân viên làm tại Agribank được đánh giá là khá ngon mà cv lại ko cực bằng cổ phẩn. Chào các bạn, trước đây mình đã từng làm qua vài ngân hàng cổ phần rồi mới sang Agribank. Chế độ lương thưởng nhìn chung khá cao so với các NHTM CP nhưng so với Big4 chắc tầm ở top 3.

Lương nhân viên Agribank khoảng bao nhiêu hiện nay
Lương nhân viên Agribank khoảng bao nhiêu hiện nay

Lương ở Agribank được chia làm 2 phần V1 + V2:

+ V1 là lương cơ bản tùy theo vùng. Như ở chỗ mình số tiền thực nhận hàng tháng sau khi trừ bảo hiểm là 6tr (bao gồm LCB, CTP ,tiền ăn, tiền độc hại)
+ V2 là lương kinh doanh, tuy theo tinh hình chi nhánh làm ăn có tốt không sẽ được full lương, như chi nhánh mình làm ăn tốt nên cứ 3 tháng minh được nhận V2 1 lần là 4tr53/tháng
+ Ngoài ra Agribank còn thưởng vào các ngày lễ lớn như 1/1, tết âm lịch, 26/3, 30/4 2/9, mỗi đợt như vậy đc thưởng 1 tháng lương V1+V2, gôm lại tầm 50tr/năm
+ Ngoài những cái trên Agribank còn cho tiền lặt vặt như Tiền đồng phục (5tr), tiền du lịch (4tr), tiền đi lại dịp lễ (2tr) ,thưởng thi đua các thứ (từ 2-3tr), quyết toán tài chính năm (20-30tr tùy chi nhánh có thể hơn)

Nói chung 1 năm thu nhập mình nhận được tất tần tật tầm 200tr/năm ,BQ 16-17tr/tháng.

Trên đây là chia sẻ của mình về lương thưởng của Agribank để các bạn có cái nhìn tổng quan về môi trường tại NH nhà nước.

Agribank được xem là ngân hàng dành cho nông dân. Lương nhân viên cũng không được cao bằng các ngân hàng TMCP khác. Nhưng mỗi năm, ngân hàng cũng có chế độ tăng lương. Và công việc tại Agribank rất ổn định nên nhiều người quyết định gắn bó lâu dài với ngân hàng này.

1/ Lương nhân viên ngân hàng Agribank

Sẽ được phân chia thành 2 loại cơ bản như sau:

  • Lương cơ bản theo vùng (LCP, CTP, trợ cấp…)
  • Lương kinh doanh: Nếu như chi nhánh đạt đủ hoặc vượt chỉ tiêu quý 1 sẽ được nhận V2 là 4 triệu 1 tháng.

Ngoài ra còn sẽ được thưởng vào các dịp ngày lễ lớn. Trung bình 1 năm lương nhân viên Agribank sẽ được 200 triệu VND, rơi vào khoảng 16 triệu 1 tháng.

2/ Lương giao dịch viên Agribank

  • Mức lương thấp nhất: 3.000.000 triệu/tháng.
  • Mức lương thấp: 5.700.000 triệu/tháng.
  • Mức lương trung bình: 6.800.000 triệu/tháng.
  • Mức lương cao: 8.000.000 triệu/tháng.
  • Mức lương cao nhất: 16.000.000 triệu/tháng.

3/ Lương nhân viên pháp chế

Là công việc dành cho những người có kiến thức có chuyên ngành về luật cùng kiến thức ngân hàng. Mức lương tại Agribank cho vị trí này sẽ từ 9 – 14 triệu 1 tháng.

4/ Công nghệ thông tin

Đối với những bạn có khả năng về IT thì mức lương sẽ rất cao. Thu nhập sẽ rơi vào 10 – 15 triệu 1 tháng.

5/ Nhân viên thanh toán quốc tế

Với vị trí này sẽ yêu cầu về ngoại hình, kinh nghiệm cùng kỹ năng ăn nói. Những bạn sinh viên mới ra trường sẽ được ưu tiên. Mức thu nhập sẽ từ 8 – 15 triệu 1 tháng.

Lương, thưởng, chế độ của nhân viên ngân hàng Agribank

Nhân viên Agribank sẽ được nhận lương hàng tháng theo 2 dạng là lương cứng và lương tạm thời.

  • Lương nhân viên làm việc tại huyện, thị xã ( không phải vùng sâu, vùng xa): Lương cơ bản là 6.000.000 VND/ tháng. Ngoài ra, mức lương này sẽ thay đổi theo vùng miền, vị trí mà bạn công tác.
  • Lương mềm/ thưởng: Được tính dựa trên KPI và hiệu quả công việc. Ví dụ như những nhân viên làm việc trong bộ phận làm thẻ atm. Sẽ áp doanh số về số lượng thẻ phát hành đến khách hàng cho từng nhân viên. Hay nhân viên bộ phận tín dụng. Lương thưởng sẽ liên quan đến số lượng hợp đồng tín dụng ký kết thành công với khách hàng.
  • Ngoài ra, ngân hàng Agribank cũng rất quan tâm đến chế độ thưởng tết, thưởng sinh nhật, những ngày đặc biệt khác cho nhân viên.

Vậy tổng tất tần tật cả lương cứng và các khoản thưởng thêm, phụ cấp. Lương nhân viên ngân hàng Agribank trung bình sẽ nhận về khoảng 15.000.000 VND/tháng. Đây là con số không cao hơn các ngân hàng khác. Nhưng đối với 1 nhân viên bình thường thì con số này khá ổn.

Xem thêm bài vừa update về lương Agribank tại đây.

Xem thêm lương các ngành khác:

Có thể bạn quan tâm:

3 thoughts on “Lương nhân viên Agribank khoảng bao nhiêu hiện nay

  1. Pingback: site

  2. Pingback: แทงบอลโต๊ะ

  3. Pingback: Psilocybin mushroom online

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);