Đánh giá Panasonic CF-SX2- dòng laptop doanh nhân cao cấp

Đánh giá Panasonic CF-SX2- dòng laptop doanh nhân cao cấp. CF-SX2 thuộc dòng laptop dành cho doanh nhân độ bền cao nhất thế giới ở phân khúc này với giá xuất xưởng lên đến 46.000.000 VND (bốn mươi sáu triệu VND) và thuộc top đầu những model đắt nhất ở phân khúc này, khác với laptop thông thường thì CF-SX2 thuộc phân khúc doanh nhân của dòng laptop chuyên dụng có khả năng chống chịu va đập cực kì tốt và độ bền vượt xa những dòng laptop mà người dùng phổ thông gọi là siêu bền như HP elitebook, Dell Latitude hay Thinkpad. Chính vì máy mới quá đắt mà người mua Panasonic phần nhiều đều chọn các model cũ để giá rẻ hơn nhiều trong khi chất lượng máy vẫn rất hoàn hảo. Bản thân mình đang dùng em này cơ bị hỏng bàn phím. Phải mua bàn phím ngoài.

Đánh giá Panasonic CF-SX2- dòng laptop doanh nhân cao cấp
Đánh giá Panasonic CF-SX2- dòng laptop doanh nhân cao cấp

 

Bạn đã biết gì về dòng laptop Panasonic Toughbook CF-SX2 chưa?

Là thương hiệu đồ điện tử chuyên dụng từ lâu đã nổi tiếng với các sản phẩm ti vi, tủ lạnh nhưng ít ai biết rằng Panasonic cũng sở hữu riêng cho mình dòng máy tính xách tay vô cùng đặc biệt với nhiều ưu điểm. Đó chính là sản phẩm laptop Panasonic mang tên Panasonic Toughbook CF-SX2 với thiết kế đậm chất cổ điển, cấu hình ổn định nhằm hướng đến đối tượng khách hàng doanh nhân.

Thiết kế của Toughbook CF-SX2 là sự đột phá và vô cùng độc đáo mà Panasonic mang đến cho thị trường. Tuy nhiên vì rất nhiều lí do nên sản phẩm này chưa thực sự được biết đến nhiều và phổ biến như các thương hiệu Acer, Dell, Asus,..

Tìm hiểu thông tin về dòng sản phẩm laptop Panasonic Toughbook CF-SX2

Để nói về dòng sản phẩm laptop Panasonic này có rất nhiều các ưu điểm có thể kể đến. Đầu tiên chính là thiết kế vô cùng lạ mắt và cổ điển. Nhìn sơ qua chiếc Toughbook CF-SX2 này có kiểu dáng chẳng khác gì các máy tính thuộc “thế kỉ 20” đồ sộ và cũ kĩ. Thế nhưng khi cầm lên CF-SX2 mang đến cho bạn cảm giác vô cùng nhẹ nhàng và vừa tay, rất khác so với hình dáng mà máy mang lại. Theo các chuyên gia laptop Panasonic thực tế chỉ có trong lượng 1,21 kg nhờ vào thiết kế với phần thân làm bằng nhôm giúp giảm cân nặng và tăng độ bền của sản phẩm.

Tiếp đến chính là màn hình 12.1-inch sẽ giúp cho người sử dụng có thể thoải mái làm việc trên dao diện mà không cần phải quá căng mắt hay khó khăn trong việc tiếp nhận dữ liệu, hình ảnh.

 

Tuy nhiên trung thực đánh giá, laptop Panasonic Toughbook CF-SX2 vẫn có những hạn chế nhất định. Chính là thiết kế các phím của Toughbook quá bé so với người dùng nên đôi khi trong quá trình sử dụng nhiều người sẽ có cảm giác khó bấm. Ngoài ra do các phím này không chống được nước nên trong quá trình sử dụng, bạn cần chú ý tránh đổ nước làm hư hại các bộ phận bên trong.

Tính năng của laptop Panasonic Toughbook CF-SX2

 

Có độ phân giải lên đến 1600×900 trên màn hình LED 12.1, laptop Panasonic CF-SX2 tuy chịu một điểm trừ là góc nhìn quá hẹp khi bạn sử dụng để xem phim. Nhưng với thiết kế màn hình chất liệu matte vẫn sẽ giúp cho chiếc laptop này hiển thị một cách chuẩn xác và có độ phân giải hình ảnh cao. Ngoài ra thiết kế của dòng sản phẩm này hỗ trợ màn hình cảm ứng khá tuyệt vời dành cho bạn có thể trải nghiệm.

 

CF-SX2 được thiết kế có 2 cổng USB 3.0 và 1 cổng USB 2.0 tích hợp. Điều này vừa đủ cho một chiếc laptop 12.1 inch. Cùng với đó là những hỗ trợ đầu ra HDMI và VGA sẽ giúp cho chiếc laptop này có thể hoạt động mượt mà, không giật lag. Điểm nhấn đặc biệt là CF-SX2 có khả năng hỗ trợ người dùng kết nối 3G nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm tại bất kì nơi đâu.

 

Cấu hình cụ thể của CF-SX2 cơ bản bao gồm:

– Bộ vi xử lý: Intel Core i5 2.6GHZ

– Đồ họa: Intel HD 4000

– Video: HDMI và VGA

– Hỗ trợ Audio: loa stereo, jack cắm headphone và micro

– Thiết kế khe cắm: 2 USB 3.0, 1 USB 2.0, khe đọc thẻ SD

– Mạng: Ethernet, 802.11n Wi-Fi, Bluetooth, tương trợ kết nối 3G

– Ổ quang: DVD

Hiệu năng xử lý của máy

Hiệu năng xử lí của laptop Panasonic này khá ổn định. Sản phẩm được thiết kế với chip Core i5 thuộc dòng Ivy Bridge. Do đó dòng máy này của Panasonic chủ yếu hướng đến các đối tượng sử dụng là các doanh nhân.

Ngoài ra, chiếc máy tính xách tay này cũng chỉ sử dụng Windows 7 Professional. Tuy vậy, đối với những ai đã quen với hệ điều hành cũ thì Toughbook này hoàn toàn thích hợp sử dụng. Đặc biệt do được thiết kế với mục tiêu có độ bền cao, màn hình cảm ứng cũng sẽ là Trái với CF-SX2 sẽ giúp người dùng thao tác nhanh và thuận tiện khi nhập văn bản.

CF-SX2  mang lại cảm giác mạnh mẽ, chắc chắn, cứng cáp và tin cậy mà không dòng laptop nào có được tất nhiên trừ ra mấy dòng laptop hạng semi rugged hay fully rugged dành cho công trường và quân sự

Nói đến Panasonic là nhiều anh em nghĩ đến những chiếc laptop quân sự cồng kềnh như xe tằng, tuy nhiên Panasonic Toughbook CF-SX2 là một chiếc máy rất gọn gàng với kích thước như tờ giấy A4 mà thôi, với option pin 4 cell máy chỉ nhẹ 1.2kg rất dễ di chuyển cầm nhỏ nhẹ như một quyển sách, nắp trên của bản US sơn màu đen giúp máy nhìn cảm giác trông mỏng hơn và xước ít lộ hơn màu bạc như trên bản Nhật, mở máy ra bên óng ánh lớp mạ bạc oxit rất đẹp, cứ tưởng dày nặng nhưng thực tế theo mình tổng thế của Toughbook SX2 đẹp, gọn gàng và đẹp hơn nhiều so với đối thủ của em nó là thinkpad X230, HP Elitebook 2570p hay Dell Latitude E6220, các đường vân nổi trên nắp capo mang lại khỏe khoắn và phong cách khác biệt hoàn toàn so với đám đông

Các tính năng khác thì đều giống bản Nhật, bàn phím dòng này được thiết kế tỷ mỉ gõ rất sướng và êm, các cổng kết nối business đều có thừa cho anh em kết nối, có thêm luôn cả ổ DVD cho bác nào có nhu cầu, touchpad di sướng nhưng hơi nhỏ, loa nghe bé tí tẹo. Bản US có thêm option cardwan cắm sim 3G khác với bản Nhật không có thêm option này, Pin vẫn có tùy chọn 4 cell và 9 cell

Cấu hình chi tiết:

Màn hình 12.1’’ HD+ 1600×900, Core i5 3320M, Ram 4GB, SSD 128GB, webcam, pin 4 cells, DVDRW, LAN, HDMI, VGA, 3 USB, WWAN 3G

Nguồn – Tham khảo MR Hưng voz

màn hình laptop panasonic cf-sx2,
Pin laptop Panasonic CF-SX2,
panasonic cf-sx2 cũ,
laptop panasonic cf-sx3,
đánh giá panasonic cf-nx2,
Panasonic CF SX2 i5,
laptop panasonic cf-sx4,
laptop panasonic cf-nx2,

Có thể bạn quan tâm:

One thought on “Đánh giá Panasonic CF-SX2- dòng laptop doanh nhân cao cấp

  1. Pingback: naakte borsten

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);