Cách làm video hay trên tik tok, tăng follow trên tiktok

Cách làm video hay trên tik tok, tăng follow trên tiktok. Có thể nói Tiktok được coi là mạng xã hội dành cho giới trẻ được yêu thích nhất hiện nay, chỉ sau Facebook. Với nhiều lần cập nhật thì với lần gần nhất Tik tok đã cho phép người dùng làm video bằng hình ảnh có sẵn trên điện thoại và đăng lên Tiktok. Bài viết sau đây chúng sẽ giúp các bạn biết cách làm video tik tok bằng hình ảnh trên điện thoại rất đơn giản và dễ dàng mà ai cũng có thể thực hiện được.

Đầu tiên bạn nên tham khảo qua các chủ đề tiktok hay:

Cách đơn giản nhất cho những bạn tạo nhiều tài khoản hiện nay thường là lấy các video trung quốc về dựng lại. Ví Dụ:

1. Quay Video kèm với các hashtags phổ biến

Không khác gì so với các mạng xã hội phổ biến khác, những hashtags trên Tiktok đa số được dùng để tìm kiếm và phân loại các nội dụng.

Cách quay Tik Tok đẹp ảo diệu để bán hàng giúp hút triệu view

Có rất nhiều công ty đã sử dụng hashtag để quảng bá và đem lại hiệu quả vô cùng lớn.

2. Quay các video về giáo dục

Nhiều người nghĩ rằng Tik Tok chỉ mang những nội dung hài hước đem lại tiếng cười. Nhưng không! Đây là một mạng xã hội mà bạn có thể chia sẻ những thông tin về giáo dục.

Thầy cô giáo đua nhau lên Tiktok quay clip, tưởng không ra gì thế mà clip nào cũng triệu view

Nó thật là đơn giản và thân thiện với người xem, đặc biệt là các bậc phụ huynh. Một số bác sĩ đã thu hút hàng triệu lượt xem video của mình bằng cách chia sẻ những video về virus corana.

3. Quay video Tik Tok the trend

Tùy từng thời điểm, mạng sẽ hội sẽ xuất hiện những HOT Trend khác nhau. Vì vậy, bạn cần phải thường xuyên cập nhật tin tức của mạng xã hội nếu không muốn trở thành  tối cổ chỉ bởi sau 1h trong WC.

Kết quả thống kê cho thấy những video Tik Tok the Trend thu hút nhiều lượt xem, tăng follow Tik Tok nhiều hơn gấp nhiều lần so với video thông thường.

Khi quay video theo trend, bạn nên sử dụng phong cách riêng của mình tránh quá bắt chước người khác. Bạn có thể sử dụng các hiệu ứng để video của bạn trông bắt mắt và thu hút hơn.

4. Video quay những biểu cảm lố

Những điều hài hước thường sẽ thu hút người xem hơn. Nếu bạn là người có khiếu hài hước thì hãy quay ngay những video với những biểu cảm lố, độc, lạ. Chắc chắn, lượt xem của những video này là rất cao.

Cách quay Tik Tok đẹp ảo diệu để bán hàng giúp hút triệu view

Tuy là vậy, bạn cũng nên nhớ là chỉ quay những video với những biểu cảm lố phải hết sức tự nhiên nhưng cũng không nên quá phản cảm. Hài hước một cách tự nhiên nhất đó chính là những gì người xem cần.

5. Quay video ở những cảnh đẹp

Đa số những người dùng tik tok đều quay video của họ ở trong nhà. Vậy lý do gì để bạn không quay video Tik Tok ở ngoài để tạo điểm khác biết.

Những cảnh đẹp mê hồn trên tik tok Trung Quốc♥♥ | Tik Tok China - YouTube

Ví dụ như màn Cover bài hát của bạn ở những nơi công cộng để thúc đẩy phản ứng của người khác. Tụ tập nhảy những bài hát đang hot hiện nay chẳng hạn.

Hoặc nếu bạn còn đang học ở trường, hãy thử kết hợp bạn cùng lớp của bạn để quay video vào bữa trưa hoặc giờ ra chơi chẳng hạn.

6. Nhảy theo nhạc

Giới trẻ ngày nay ai mà chẳng thích âm nhạc, ai mà chẳng thích nhảy, ai mà chẳng thích khiêu vũ. Quay video nhảy theo nhạc chính là đánh vào ham muốn của nhiều bạn trẻ hiện nay.

Nếu bạn là một người giỏi về khoản nhảy, hãy nghĩ ra những điệu nhảy của riêng bạn để kết hợp với những bài hát nổi tiếng.

Những điệu nhảy đang thịnh hành trên Tik Tok ??? Trào Lưu Tik Tok - YouTube

Mà cho dù nhảy không phải là thế mạnh của bạn, thì bạn chỉ cần vui chơi và sử dụng các động tác hài hước là đủ để cho video của bạn thu hút rất nhiều lượt xem rồi

7. Quay video hướng dẫn

Giới trẻ hiện nay nhất là các bạn nữ, họ luôn chú tâm đến vấn đề làm đẹp nhưng kỹ năng make up lại không được mấy rành rõi. Một video hướng dẫn có thể thu hút hàng tá lượt xem. Thậm chí còn giúp bạn tăng follow tik tok lên đáng kể đấy.

Cách quay Tik Tok đẹp ảo diệu để bán hàng giúp hút triệu view

Hướng dẫn nấu ăn cũng đang rất là phổ biến trên TikTok. Hướng dẫn tập gym cũng là một chủ đề khác rất phổ biến trên TikTok.

Trước tiên bạn phải tải ứng dụng Tiktok về thiết bị di động của bạn và đăng kí tài khoản của riêng bạn thì mới có thể đăng video được.

1. Cách làm video Tiktok bằng một hình ảnh

Để tạo được video bằng 1 hình ảnh trên Tiktok chúng ta cần làm theo những bước sau đây.

Bước 1: Mở ứng dụng Tiktok lên và nhấn vào dấu cộng ở giữa màn hình để tạo video. Sau đó kéo sang phải để chuyển đến mục MV.

 

Bước 2: Ở phần này có rất nhiều cách để làm video bằng nhiều hình ảnh khác nhau. Còn làm video chỉ bằng 1 hình ảnh thì bạn hãy gạt màn hình về bên trái và dừng lại chỗ mục Solo.

 

Bước 3: Ấn vào phần “Tạo ngay” và sau đó chọn 1chiếc ảnh mà bạn sẽ dùng làm video chọn vào ảnh và ấn vào chữ “ Ok” là xong.

Bước 4: Tất cả các việc còn lại để Tiktok lo. Sau khi đã tạo xong video bạn có thể thêm âm thanh mà mình muốn cho vào video bằng cách chọn vào phần “âm thanh”hoặc thêm văn bản, thêm hiệu ứng.

Bước 5: Khi chiếc video của bạn đã hoàn hảo và bạn muốn chia sẻ nó đến với mọi người muốn đăng nó bạn ấn vào “tiếp” để tiếp tục quáu trình đăng. Bạn  hãy viết một caption hay ho và thêm vài hashtag dễ thương sau đó chọn vào phần “đăng” là hoàn thành.

2. Làm video Tiktok bằng nhiều hình ảnh

Ngoài việc, dùng một hình ảnh để làm video. Thì bạn cũng có thể dùng nhiều hình ảnh, để tạo cho mình một video hoàn chỉnh. Cùng thực hiện với các bước sau đây:

Bước 1: Bạn thực hiện giống như bước phía trên, bạn vào Tiktok chọn dấu cộng để quay.

Bước 2: Cũng vào phần MV nhưng lần này ta sẽ không chọn vào phần Solo. Mà sẽ chọn vào phần Countdown để tạo video bằng nhiều hình ảnh.

 

Bước 3: Nhấn vào chữ “Tạo ngay” để chọn ra nhiều hình ảnh. Với phần này bạn chọn tối đa 10 ảnh mà yêu thích sau dó ấn vào “ Thêm” để bắt đầu quá trình làm video.

Bước 4: Tiếp theo là đến phần thêm nhạc và các hiệu ứng sau đó đăng như phần ở trên.

 

Ngoài việc sử dụng điện thoại iphone để tạo video hình ảnh. Thì bạn cũng có thể sử dụng điện thoại androird hoặc máy tính để tạo ra video Tiktok. Ngoài ra bạn cũng có thể dùng cách tạo sẵn video hình ảnh trên các app chỉnh sửa video chuyên nghiệp rồi lưu lại vào điện thoại và sau đó đăng lên Tiktok.

Bài viết trên đây đã hướng dẫn các bạn cụ thể các bước làm video bằng hình ảnh trên Tiktok. Thật đơn giản phải không, ngoài ra bạn cũng có thể áp dụng cách trên để quay các dạng video khác. Chúc các bạn thành công và có thật nhiều video hay trên Tiktok.

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);