Hướng dẫn tải hàng nghìn đầu sách hay từ Google

Hướng dẫn tải hàng nghìn đầu sách hay từ Google – Google là nhà cung cấp cho chúng ta rất nhiều dịch vụ trên các nền tảng khác nhau. Có thể kể đến rất nhiều dịch vụ ta vẫn sử dụng hàng ngày như Google Tìm kiếm, Gmail, Google Drive, Google Photo,… nhưng bạn đã bao giờ nghe tới Google Books chưa nhỉ?

Google Play sách là gì? Chi tiết về ứng dụng nghe, đọc sách offline trên  điện thoại

Google Books cung cấp cho các bạn một kho tàng sách điện tử rất lớn cả miễn phí và trả phí. Nhờ công cụ này mà người dùng có thể nhanh chóng lưu lại các bản sao của sách để đọc ngoại tuyến vô cùng tiện lợi. Chính vì những tiện lợi như vậy, trong bài viết dưới đây, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách download sách từ Google Book một cách chi tiết và cụ thể nhất. 

Google Books là gì? Cách tải sách miễn phí từ Google Books | TopOnSeek

Các tựa sách trên Google Books có thể hoàn toàn tải miễn phí?

Câu trả lời là bạn sẽ không thể tải xuống bất kỳ tựa sách nào trên Google Books miễn phí. Bởi mỗi tựa sách chỉ được chỉ định một trong 4 cấp truy cập dưới đây:

  • Snippet: Nếu Google không có bản quyền, người dùng sẽ thấy tối đa chỉ 3 đoạn trích trong sách. Đoạn trích hiển thị một số câu. Không có đoạn trích nào được hiển thị cho sách tham khảo như từ điển và bách khoa toàn thư.
  • No preview: Nếu Google chưa quét sách, người dùng sẽ không thấy được bất cứ đoạn văn bản nào. Tuy nhiên, có thể truy cập vào ISBN và siêu dữ liệu của sách.
  • Preview: Đa số sách ở Google Sách đều thuộc danh mục này. Preview có sẵn các cuốn sách đang được in và Google đã được phép từ chủ sở hữu bản quyền.
  • Full View: Danh mục này dành cho các cuốn sách không được in nữa và thuộc phạm vi công cộng. Các cuốn sách ở Full View là những cuốn sách mà bạn có thể tải xuống từ Google Books.

Hướng dẫn tải sách trên Books.google.com - YouTube

Cách download sách hay từ Google Books nhanh nhất

Tải Google Play Books trên Windows và Mac

Đầu tiên bạn truy cập vào link sau: https://play.google.com/store/books

Tại ô tìm kiếm, bạn nhập tên sách cần tìm hoặc nếu chưa có sự lựa chọn nào thì có thể tham khảo bảng xếp hạng sách bán chạy , sách giảm giá hoặc sách miễn phí

 

Tiếp theo bạn click vào mục sách điện tử miễn phí, hoặc thanh toán.

Tải Google Play Books trên Android hoặc iOS

Để tải sách xuống điện thoại, bạn thực hiện theo các chỉ dẫn sau:

  • Lấy bản sao ứng dụng từ cửa hàng ứng dụng.
  • Điện thoại có kết nối mạng
  • Ở cuối màn hình nhấn vào Library.
  • Nhấn vào tựa sách bạn muốn lưu để đọc.

Những cách khác để tải sách miễn phí trực tuyến

Google Book không phải là cách duy nhất để bạn tải sách miễn phí trực tuyến. Các bạn có thể tìm tải sách trực tuyến tại một số thư viện ebook như: Project Gutenberg, Google EBookstore. Hoặc một số trang web uy tín như: Sachvui.com, Gutenberg.org, Loyalbooks.com…

Trên đây là hướng dẫn cách download Google Book chi tiết, cụ thể nhất. Hy vọng thông qua bài viết của chúng tôi các bạn sẽ biết cách tải sách miễn phí trực tuyến. Chúc các bạn thành công!

Google Book Downloader, Cách tải sách lên Google Play Sách, Cách download sách trên Amazon miễn phí, Tải sách trên Google Book miễn phí, Google book download, Google books advanced search, Cách tải sách trên Pinterest, Tải sách bằng ISBN.

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);